K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu tiếng Anh đó hơi rối một chút, mình sẽ phân tích và dịch nghĩa trước:

Can you be your lover if you have, make friends, but be friends with me?
→ Dường như người viết muốn hỏi:

"Bạn có thể là người yêu của chính mình không, nếu bạn đã có bạn bè, kết bạn, nhưng lại chỉ làm bạn với tôi?"

Dịch sát hơn (có chỉnh cho rõ nghĩa):
"Bạn có thể là người yêu của chính mình trong khi bạn có bạn bè, kết bạn với người khác nhưng lại chỉ xem tôi là bạn không?"


Câu hỏi này có vẻ là một cách nói đầy ẩn ý, kiểu "Bạn có thể yêu bản thân, chơi với người khác, nhưng lại chỉ coi tôi là bạn thôi sao?" — mang ý trách móc nhẹ.

Trả lời: không.
(nếu theo cảm xúc của người hỏi là đang buồn vì không được yêu lại)

Nếu bạn muốn trả lời theo kiểu ngầu hơn, tếu táo hay nghiêm túc thì nói nha, mình biến hóa liền.


19 tháng 5

Hồ Thụ Thùy Dương:Dùng chat gpt<trả lời gian dối quá bạn

15 tháng 5

Giải:

a; Vì A; B cùng nằm trên tia Ox, mà OA < OB nên A nằm giữa O và B

Vậy OB = OA + AB

Suy ra: AB = OB - OA

AB = 8 - 3 = 5(cm)

Vậy AB = 5cm

b; Vì C nằm giữa A và B nên C nằm giữa O và B suy ra:

OC + CB = OB

⇒ OC = OB - CB

OC = 8 - 2 = 6 (cm)

OA = 3 cm

Suy ra OA = \(\frac12\)OC; mà A nằm giữa O và C

Vậy A là trung điểm của OC



15 tháng 5

ta có hình minh họa

15 tháng 5

A = \(\frac{2x+7}{x+1}\)

A \(\in\) Z ⇔ (2\(x+1)\) ⋮ (\(x+1\))

[2.(\(x+1\)) + 5]⋮ (\(x+1\))

5 ⋮ (\(x+1)\)

(\(x+1\)) ∈ Ư(5) = {-5;-1; 1;5}

Lập bảng ta có:

\(x+1\)

-5

-1

1

5

\(x\)

-6

-2

0

4

\(x\) ∈ N

ktm

ktm

tm

tm


Theo bảng trên ta có: \(x\in\left\lbrace0;4\right\rbrace\)

Vậy: \(x\in\left\lbrace0;4\right\rbrace\)

suy ra 2x+2+5/x+1 suy ra 2(x+1)+5/x+1 suy ra 2+5/x+1 suy ra 5 chia hết cho (x+1) suy ra (x+1) thuộc Ư(5) suy ra (x+1) thuộc {1;5} mà x thuộc N suy ra x thuộc {0;4} cô chấm dùm cách làm của con ạ.

15 tháng 5

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

28 tháng 5

❔❔❔❓❓❓

15 tháng 5

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

15 tháng 5

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

3 tháng 6

hay lắm

15 tháng 5

Trường hợp giả định:

Nếu hai đường thẳng \(x x^{'}\)\(y y^{'}\) cắt nhau tại B, ta có 4 tia xuất phát từ B:

  • \(\overset{\rightarrow}{B x}\)
  • \(\overset{\rightarrow}{B x^{'}}\)
  • \(\overset{\rightarrow}{B y}\)
  • \(\overset{\rightarrow}{B y^{'}}\)
15 tháng 5

ko có hình không giải đc đâu nha

21 tháng 5

Phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ như hình ảnh, số liệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông tin một cách hiệu quả và trực quan. Cụ thể:

  • Làm rõ và cụ thể hóa thông tin: Hình ảnh, biểu đồ, sơ đồ giúp minh họa các khái niệm phức tạp, số liệu thống kê một cách dễ hiểu, giúp người tiếp nhận nhanh chóng nắm bắt ý chính36.
  • Tăng tính trực quan và hấp dẫn: Các yếu tố phi ngôn ngữ làm cho nội dung trở nên sinh động, thu hút sự chú ý, giúp người xem dễ ghi nhớ thông tin hơn56.
  • Tiết kiệm thời gian và không gian: Một biểu đồ hoặc hình ảnh có thể truyền tải lượng thông tin lớn hơn nhiều so với đoạn văn bản dài5.
  • Vượt qua rào cản ngôn ngữ: Hình ảnh, ký hiệu có thể được hiểu rộng rãi bởi những người không cùng ngôn ngữ, giúp thông tin được truyền tải hiệu quả hơn5.
  • Tạo ấn tượng và cảm xúc: Màu sắc, bố cục và hình ảnh có thể tác động đến cảm xúc người xem, tạo ra ấn tượng tích cực và tăng cường hiệu quả giao tiếp5.

Tóm lại, phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ như hình ảnh và số liệu không chỉ hỗ trợ, bổ sung cho ngôn ngữ mà còn giúp truyền tải thông điệp nhanh chóng, dễ hiểu và sinh động hơn, góp phần nâng cao hiệu quả giao tiếp trong nhiều lĩnh vực

14 tháng 5

D

14 tháng 5

D.Hứa hẹn