Có bao nhiêu số tự nhiên lớn hơn 2002
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


`a)` Ta có:
`-2^30=-(2^3)^10=-8^10`
`-3^20=-(3^2)^10=-9^10`
Vì: `-8> -9` do đó: `-8^10> -9^10`
Hay: `-2^30> -3^20`
Vậy: `...`
`b)` Ta có:
`(-5)^9=-5^9`
`(-2)^18=2^18`
Vì: `-5^9<0` mà `2^18>0`
Do đó: `-5^9<2^18`
Hay: `(-5)^9<(-2)^18`
Vậy: `...`
`c)` Ta có:
`6^10=6^(2*5)=(6^2)^5=36^5`
Vì: `35<36`
Do đó: `35^5<36^5`
Hay: `35^5<6^10`
Vậy: `...`

`a)` Ta có
`B(3)={0;3;6;9;12;..}`
Bội của `3` là các số chia hết cho `3`
Mà: `48\vdots3` do đó `48` là bội của `3`
Suy ra: `48` là bội của `3` __ĐÚNG__
`b)`Ta có:
`B(50)={0;50;100;...}`
Bội của `50` là các số chia hết cho `50`
Mà `100\vdots50` do đó `100` là bội của `50`
Suy ra: `100` là bội của `50` __ĐÚNG__
`c)` Ta có:
`Ư(35)={+-1;+-5;+-7;+-35}`
Do đó: `5\in Ư(35)`
`5` là ước của `35` __ĐÚNG__
`d)` Ta có:
`Ư(32)={+-1;+-2;+-4;+-8;+-16;+-32}`
Do đó: `4\in Ư(32)`
`4` là ước của `32` __ĐÚNG__

\(=-9+\left\lbrack\left(-54:256\right)+7\times4]\right.\)
\(=-9+0,2109375+28\)
\(=0,2109375+28-9\)
\(=0,2109375+19\)
\(=19,2109375\)
mik làm luôn ko viết lại đề nha
= -9 +(-54: 256 +7 x 4)
=-9 +( -27/128 + 28)
=-9 +( 3557/128)
=2405/128

a) 27 x 36 + 27 x 64
= 27 x (36 + 64)
= 27 X 100
= 2 700
b) 25 x 37 + 25 x 36 - 150
= 25 x 37 + 25 x 36 - 25 x 5
= 25 x (37 + 36 - 5)
= 25 x 68
= 1700
c) 425 x 7 x 4 - 170 x 60
= 1700 x 7 - 1700 x 6
= 1700 x (7 - 6)
= 1700 x 1
= 1700
d) 8 x 9 x 14 + 6 x 17 x 12 + 19 x 4 x 18
= 72 x 14 + 72 x 17 + 72 x 19
= 72 x (14 + 17 + 19)
= 72 x 50
= 3600

`a)6/(x-7)=(-3)/7` (ĐK: `x\ne7)`
`x-7=6:(-3)/7`
`x-7=-14`
`x=-14+7`
`x=-7(tm)`
Vậy: `...`
`b)(-3)/5-x=1/2`
`x=(-3)/5-1/2`
`x=(-6)/10-5/10`
`x=(-11)/10`
Vậy: `...`
`c)x-3/10=7/15*3/14`
`x-3/10=1/10`
`x=3/10+1/10`
`x=4/10`
`x=2/5`
Vậy: `...`
`d)5/14-x=(-17)/36:51/18`
`5/14-x=(-17)/36*18/51`
`5/14-x=-1/6`
`x=5/14+1/6`
`x=11/21`
Vậy: `..`
`d)-3/4x+1/4(x-1)=-12/5`
`-3/4x+1/4x-1/4=-12/5`
`-1/2x-1/4=-12/5`
`1/2x+1/4=12/5`
`1/2x=12/5-1/4`
`1/2x=43/20`
`x=43/20:1/2`
`x=43/10`
Vậy: `..`
`f)(2x-4/9)(3-11x)=0`
`TH1:2x-4/9=0`
`2x=4/9`
`x=4/9:2`
`x=2/9`
`TH2:3-11x=0`
`11x=3`
`x=3/11`
Vậy: `...`


Gấp rưỡi=1,5 lần=3/2
Tổng số phần bằng nhau là 3+2=5(phần)
Số lớn là \(18,9:5\cdot3=11,34\)

Bài 1:
\(A=-\frac25+\frac34\cdot\frac29\)
\(=-\frac25+\frac{6}{36}\)
\(=-\frac25+\frac16=-\frac{12}{30}+\frac{5}{30}=-\frac{7}{30}\)
\(B=\frac38\cdot\frac{-13}{15}-\frac38\cdot\frac{2}{15}+1\frac12\)
\(=\frac38\left(-\frac{13}{15}-\frac{2}{15}\right)+\frac32\)
\(=-\frac38+\frac32=-\frac38+\frac{12}{8}=\frac98\)
\(C=-\frac78+\frac{9}{10}\cdot\frac23\)
\(=-\frac78+\frac93\cdot\frac{2}{10}\)
\(=-\frac78+\frac35=-\frac{35}{40}+\frac{24}{40}=-\frac{11}{40}\)
\(D=\frac{5}{11}\cdot\frac{-17}{31}-\frac{5}{11}\cdot\frac{14}{31}+1\frac12\)
\(=-\frac{5}{11}\left(\frac{17}{31}+\frac{14}{31}\right)+\frac32\)
\(=-\frac{5}{11}+\frac32=-\frac{10}{22}+\frac{33}{22}=\frac{23}{22}\)
Bài 2:
a: \(\frac65-\frac15\cdot\frac{10}{3}\)
\(=\frac65-\frac{10}{5}\cdot\frac13=\frac65-\frac23\)
\(=\frac{18}{15}-\frac{10}{15}=\frac{8}{15}\)
b: \(\frac{11}{24}-\frac{5}{41}+\frac{13}{24}+0,5-\frac{36}{41}\)
\(=\left(\frac{11}{24}+\frac{13}{24}\right)-\left(\frac{5}{41}+\frac{36}{41}\right)+0,5\)
\(=1-1+0,5=0,5\)
c: \(\frac12\cdot\frac{-3}{4}+\frac12\cdot\frac{-1}{4}+\frac23\)
\(=\frac12\left(-\frac34-\frac14\right)+\frac23\)
\(=-\frac12+\frac23=-\frac36+\frac46=\frac16\)
d: \(\frac13\cdot\frac{-5}{6}+\frac13\cdot\frac{-1}{6}+\frac12\)
\(=\frac13\left(-\frac56-\frac16\right)+\frac12\)
\(=-\frac13+\frac12=\frac16\)
Bài 3:
a: \(\frac{6}{x-7}=\frac{-3}{7}\)
=>\(\frac{6}{x-7}=\frac{-6}{14}\)
=>x-7=-14
=>x=-14+7=-7
b: \(-\frac35-x=\frac12\)
=>\(x=-\frac35-\frac12=-\frac{6}{10}-\frac{5}{10}=-\frac{11}{10}\)
c: \(x-\frac{3}{10}=\frac{7}{15}\cdot\frac{3}{14}\)
=>\(x-\frac{3}{10}=\frac{7}{14}\cdot\frac{3}{15}=\frac12\cdot\frac15=\frac{1}{10}\)
=>\(x=\frac{1}{10}+\frac{3}{10}=\frac{4}{10}=\frac25\)
d: \(\frac{5}{14}-x=-\frac{17}{36}:\frac{51}{18}\)
=>\(\frac{5}{14}-x=-\frac{17}{36}\cdot\frac{18}{51}=-\frac{17}{51}\cdot\frac{18}{36}\)
=>\(\frac{5}{14}-x=-\frac13\cdot\frac12=-\frac16\)
=>\(x=\frac{5}{14}+\frac16=\frac{15}{42}+\frac{7}{42}=\frac{22}{42}=\frac{11}{21}\)
e: \(-\frac34x+\frac14\left(x-1\right)=-\frac{12}{5}\)
=>\(-\frac34x+\frac14x-\frac14=-\frac{12}{5}\)
=>\(-\frac24x=-\frac{12}{5}+\frac14=-\frac{48}{20}+\frac{5}{20}=-\frac{43}{20}\)
=>\(\frac{x}{2}=\frac{43}{20}\)
=>\(x=\frac{43}{20}\cdot2=\frac{43}{10}\)
f: \(\left(2x-\frac49\right)\left(3-11x\right)=0\)
=>\(\left[\begin{array}{l}2x-\frac49=0\\ 3-11x=0\end{array}\right.\Rightarrow\left[\begin{array}{l}2x=\frac49\\ 11x=3\end{array}\right.\Rightarrow\left[\begin{array}{l}x=\frac49:2=\frac29\\ x=\frac{3}{11}\end{array}\right.\)

30m/ giây=270/9 m/giây
2km/p=2000m/60 giây=100/3 m/ giây=300/9 m/giây
242km/h=242000m/3600giây=605/9 m/giây
mà 270<300<605
nên vận tốc từ chậm đến nhanh là báo, cá kiếm, chim ưng
=>Vận tốc từ nhanh đến chậm là chim ưng, cá kiếm, báo
=>Chọn C
có vô số tự nhiên lớn hơn 2002 nha bn
- Giới thiệu đối tượng miêu tả: Bắt đầu bằng việc giới thiệu chung về đối tượng (cảnh vật, con người, sự vật) mà bạn sẽ miêu tả. Bạn có thể nêu tên, vị trí, hoặc một vài nét đặc trưng nổi bật của đối tượng.
- Cảm xúc ban đầu: Nêu cảm xúc của bạn khi tiếp xúc, nhìn thấy đối tượng lần đầu tiên, hoặc trong một khoảnh khắc đặc biệt.
2. Thân bài:- Miêu tả chi tiết: Phần này tập trung vào việc miêu tả đối tượng một cách cụ thể, sinh động. Có thể chia nhỏ thành các phần như sau:
- Tả bao quát: Mô tả tổng thể về hình dáng, kích thước, màu sắc của đối tượng.
- Tả chi tiết: Đi sâu vào từng bộ phận, đặc điểm riêng của đối tượng, sử dụng các giác quan (thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác) để làm cho bài văn thêm phong phú.
- Tả hoạt động, thói quen: Nếu đối tượng là người hoặc con vật, hãy miêu tả các hoạt động, hành vi, thói quen của chúng.
- Cảm xúc, suy nghĩ: Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của bạn về đối tượng, những kỷ niệm, liên tưởng mà đối tượng gợi lên.
3. Kết bài: