Cô Viên ơi, hướng dẫn em làm bài này với ạ.
Tính bằng cách thuận tiện nhất
156,05 × 62,42 – 56,05 × 62,42
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ta có: \(5,25\times18-5,25\times7-5,25\)
\(=5,25\times\left(18-7-1\right)\)
\(=5,25\times10=52,5\)
1.This is my friend,Lan
2.She is nice
3.They aren't students
4.He is fine today
5.My brother isn't a doctor
6.Are you Nga?-Yes,I am
7.The children are in their class now
8.Are they workers?-No,are they
9.Her name is Linh
10.How are you?-We are fine,thanks
1 you are => are you
2 fiveteen => fifteen
3 are => is
4 am => are
5 am is => am
1 What is your name?
2 I am Lan
3 Is this Phong?
4 How are you today?
5 We are fine, thank you
Bài 1: Chuyển các câu sau sang dạng nghi vấn
1 Is it a pen?
2 Are Nam and Ba fine?
3 Are they twenty?
4 Are you Thu?
5 Are you eighteen?
6 Is She Lan?
Việc học sinh tiểu học sử dụng điện thoại để chơi game mà không chú tâm vào học hành là một vấn đề đáng lo ngại. Ở độ tuổi này, các em cần được định hướng đúng đắn để phát triển trí tuệ, nhân cách và thói quen học tập tốt. Tuy nhiên, nhiều em lại dành quá nhiều thời gian vào điện thoại, sa đà vào trò chơi, dẫn đến lơ là việc học, ảnh hưởng đến kết quả học tập và sức khỏe. Việc sử dụng điện thoại không kiểm soát còn dễ khiến học sinh tiếp xúc với nội dung không phù hợp, ảnh hưởng xấu đến tâm lý và hành vi. Em nghĩ rằng, cha mẹ và thầy cô cần quan tâm, hướng dẫn các em sử dụng điện thoại đúng cách, kết hợp giữa học tập và giải trí lành mạnh, để các em có một môi trường phát triển toàn diện hơn.
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!
Trong 2 giờ, vòi chảy được: \(\frac35-\frac13=\frac{9}{15}-\frac{5}{15}=\frac{4}{15}\) (bể)
Trong 1 giờ, vòi chảy được: \(\frac{4}{15}:2=\frac{2}{15}\left(bể\right)\)
Thời gian để vòi chảy một mình đầy bể là:
\(1:\frac{2}{15}=\frac{15}{2}\left(giờ\right)\)
156,05x62,42-56,05x62,42
\(=62,42\times\left(156,05-56,05\right)\)
\(=62,42\times100=6242\)