từ 1 đến 104 có bao nhiêu số lẻ?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cảm ơn em, câu hỏi khá thú vị. Câu hỏi này cũng hay xuất hiện trong các vòng thi của trạng nguyên.
Cô xin trả lời như sau:
Hạt sống là hạt gạo
Hạt nấu lên là hạt cơm
Thừa số thứ nhất là a thì thừa số thứ nhất lúc sau là: a - 4
Thừa số thứ hai là b thì thừa số thứ hai lúc sau là: b x 3
Tích mới là:
(a-4) x b x 3 = a x b x 3 - 4 x 3 x b = 1208 x 3 - 12 x b=3624 -12 x b
1 giờ vòi thứ nhất chảy được :
\(1:2=\dfrac{1}{2}\left(bể\right)\)
1 giờ vòi thứ hai chảy được :
\(\dfrac{1}{3}x\dfrac{1}{2}=\dfrac{1}{6}\left(bể\right)\)
1 giờ 2 vòi cùng chảy là :
\(\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{6}=\dfrac{2}{3}\left(bể\right)\)
Thời gian để 2 vòi cùng chảy đầy bể sau :
\(1:\dfrac{2}{3}=\dfrac{3}{2}\left(giờ\right)=1\left(giờ\right)30\left(phút\right)\)
Đáp số...
Olm cảm ơn em đã tham gia học tập trên nền tảng olm.vn. Cảm ơn những trải nghiệm đánh giá của em về bài giảng và chất lượng giáo dục của olm.
Chúc em học tập vui vẻ và hiệu quả trên olm em nhé
\(\dfrac{1313}{1515}=\dfrac{1313:101}{1515:101}=\dfrac{13}{15}\)
____
\(\dfrac{176}{187}=\dfrac{176:11}{187:11}=\dfrac{16}{17}\)
\(\dfrac{1313}{1515}=\dfrac{1313:101}{1515:101}=\dfrac{13}{15}\)
\(\dfrac{176}{187}=\dfrac{176:11}{187:11}=\dfrac{16}{17}\)
- Ánh nắng nay lung linh sáng quá!
Trong câu trên ánh nắng là danh từ chỉ hiện tượng
- Con đường hôm nay đẹp quá
Trong câu văn trên con đường là danh từ chỉ vật, hôm nay là danh từ chỉ thời gian
Ánh sáng long lanh và dịu dàng quá!
Con đường khoác lên mình một chiếc áo màu nâu đẹp quá!
2 x 25 x 50 x 4
= ( 2 x 50 ) x ( 25 x 4 )
= 100 x 100
= 10000
Ý kiến về bài đọc Thi nhạc trên là rất ấn tượng và đầy cảm xúc. Tác giả đã tạo ra một bầu không khí sống động và tươi vui trong cuộc thi của các học trò thầy giáo vàng anh. Mô tả đầy màu sắc về các loài chim như ve sầu, gà trống, dế mèn và hoạ mi đã khiến cho từng bản nhạc được biểu diễn trở nên sống động và đặc biệt.
Điều đáng nhấn mạnh trong bài đọc là sự độc đáo và sáng tạo của từng học trò trong việc biểu diễn. Các em đã tạo dựng cho mình những phong cách riêng biệt, không ai bắt chước ai, và chính điều này đã làm thầy giáo vàng anh cảm thấy rất vui và tự hào về thành công của các học trò.
Cảm xúc hồi hộp và nghiêm trang của thầy giáo và sự im lặng của các học trò cũng tạo thêm sự căng thẳng và hứng khởi cho cuộc thi. Bài đọc Thi nhạc trên đã tạo ra một cảm giác tươi vui, quan trọng là khi chúng ta tự sáng tạo khi làm một thứ gì đó, giúp rèn luyện sự khéo léo, kiên trì.
Số lẻ cuối trong dãy: 103
Số lượng số lẻ:
\(\dfrac{\left(103-1\right)}{2}+1=52\) (số)