Viết đoạn văn tả lại quang cảnh một dòng sông vào buổi sáng đẹp trời mà em có dịp quan sát
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Đây là toán nâng cao chuyên đề số nguyên tố, cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này bằng phương pháp phản chứng như sau:
Giải:
Vì hai số trong ba số đã cho đều là số nguyên tố, giả sử số thứ ba còn lại cũng là số nguyên tố. Khi đó, cả ba số:
8p - 1; 8p; 8p + 1 đều là số nguyên tố.
Từ lập luận trên ta có 8p là số nguyên tố vô lý vì:
p là số nguyên tố nên p > 1 suy ra 8p > 8 suy ra 8p ⋮ 1; 8; 8p vậy 8p là hợp số.
Vậy điều giả sử là sai. hay nếu trong ba số đã cho có hai số là số nguyên tố thì số còn lại không phải là số nguyên tố.

2.The hotel has a swimming pool
3.My house has three bedrooms
4.The park has a playground
5.The shelf has several books
6.The garden has some beautiful flowers
7.Their house has a garage
8.The classrooms has many students
9.The office has two computers
10.The apartment has a big kichen
11.The dining room has five chairs
Tích cho mik nha
2.The hotel has a swimming pool.
3.My house has three bedrooms.
4.The park has a playground.
5.The shelf has several books.

Từ đồng nghĩa với từ lưu cữu: lưu trữ, lưu giữ, bảo lưu..

I want to buy a _____to write letters to my friends
A.compass B.play C.study D.use


Đây là toán nâng cao chuyên đề hai đại lượng tỉ lệ thuận, cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau:
Giải:
Số gạo còn lại đã đủ ăn trong số ngày là: 12 - 3 = 9 (ngày)
Một người ăn số gạo còn lại trong số ngày là: 9 x 20 = 180 (ngày)
Thực tế số người ăn số gạo còn lại là: 20 + 10 = 30 (người)
Số gạo còn lại đủ ăn cho 30 người trong số ngày là:
180 : 30 = 6 (ngày)
Đáp số: 6 ngày
Số gạo còn lại đã đủ ăn trong số ngày là: 12 - 3 = 9 (ngày)
Một người ăn số gạo còn lại trong số ngày là: 9 x 20 = 180 (ngày)
Thực tế số người ăn số gạo còn lại là: 20 + 10 = 30 (người)
Số gạo còn lại đủ ăn cho 30 người trong số ngày là:
180 : 30 = 6 (ngày)
Đáp số: 6 ngày
tự biết đi