Viết một đoạn văn ngắn (3 đến 5 câu), nêu suy nghĩ của em về hiện tượng bắt nạt trong học đường.
giúp nhanh nhe ;-;
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Nghĩa của từ là nội dung (sự vật, hoạt động, tính chất, quan hệ, …) mà từ biểu thị.
Ví dụ:
Nghĩa của từ rất đa dạng:
– Đưa ra khái niệm, định nghĩa từ biểu thị.
Ví dụ: Dũng cảm: đối mặt khó khăn, thử thách vẫn không lùi bước. Luôn chuẩn bị tinh thần đối mặt và vượt qua.
– Đưa ra các từ đồng nghĩa, trái nghĩa với những từ cần giải thích cho người khác hiểu.
Ví dụ: Trung thực: con người có tính thật thà, thắng thẳn.
Đây là loại truyện dân gian kể về các nhân vật và sự kiện có liên quan đến lịch sử thời quá khứ, thường có yếu tố tưởng tượng kì ảo. Thể hiện thái độ và cách đánh giá của nhân dân đối với các sự kiện và nhân vật lịch sử được kể.
Truyện “Sự tích Hồ Gươm” thuộc thể loại nào?
A. Truyền thuyết về người anh hùng.
B. Truyền thuyết về thời kì dựng nước.
C. Truyền thuyết về địa danh.
Đáp án: Cả A và C .
- Hok T -
Trả lời :
Suy nghĩ: Em cho rằng
+ Dế Mèn không phải là kẻ độc ác.
+ Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Dế Choắt là do tính tình kiêu căng, tự mãn và xốc nổi của Dế Mèn chứ không phải Dế Mèn cố ý hại chết, gây hiểu lầm cho Cốc.
+Sau khi Dế choắt chết, Dế Mèn cũng đã rất ân hận và dằn vặt bản thân.
~ HT ~
dế mèn ko phải là kẻ ác kẻ xấu vì dế mèn đang trong độ tuổi thanh niên muốn chứng tỏ mình nên đã làm những việc xấu như quát mấy chị cào cào , đá mấy anh Gọng Vó , việc làm tai hại nhất là đã trêu mụ Cốc khiến cho Dế Choắt phải chết , từ sau cái chết của Dế Choắt ,
Dế Mèn đã bỏ thói kiêu căng và sống chan hòa với mọi người
Bắt nạt và các hình thức cư xử sai trái với bạn đồng lứa sẽ gây hại tới môi trường lớp học cũng như việc học tập, thành quả và sức khoẻ của học sinh. Cư xử sai trái với bạn đồng lứa làm trở ngại công việc giáo dục học sinh của trường và làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của trường học. Bắt nạt và các hình thức khác của việc cư xử sai trái với bạn đồng lứa không chỉ ảnh hưởng đến những học sinh là mục tiêu của các hình vi sai trái mà còn cả những học sinh tham gia vào và chứng kiến các hành vi này. Những hành vi này cần được giải quyết để đảm bảo sự an toàn cho học sinh và một môi trường học tập