Chọn từ có cách phát âm khác
A brochure
B church
C machine
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Gọi số học sinh của trường đó là \(x\) (học sinh); 600 ≤ \(x\) ≤ 8; \(x\) \(\in\) N
Vì số học sinh của một trường xếp hàng 3; 4; 7; 9 thì đều vừa đủ nên số học sinh trường đó là bội của 3; 4; 7; 9
⇒ \(x\) \(\in\) BC(3;4;7;9)
3= 3; 4 = 22; 7 = 7; 9 =32
BCNN(3; 4; 7; 9) = 22.32.7 = 252
\(\Rightarrow\) \(x\) \(\in\)BC(3;4;7;9) = {0; 252; 504; 756; 1008;..;}
Vì 600 ≤ \(x\) ≤ 800 ⇒ \(x\) = 756
Vậy số học sinh trường đó có 756 học sinh
Một mảnh vườn hình chữ Nhật có chu vi bằng 296m. Biết mảnh vườn có chiều dài hơn chiều rộng 28m. Tính chiều dài và chiều rộng của mảnh vườn đó
\(\text{Giải:}\)
\(\text{Gọi n là số học sinh cần tìm }\)(\(n\inℕ\), \(200\le n\le400\))
\(\text{Ta có : }\)
n : 12 dư 5 => n+5 \(⋮\) 12
n : 15 dư 5 => n+5 \(⋮\) 15
n : 18 dư 5 => n+5 \(⋮\) 18
=> n+5\(\in\)BC(12, 15, 18)
Ta có: 12 = 22.3; 15 = 3.5; 18 = 2 . 32
=> BCNN(12, 15, 18) = 22.32.5 = 180
=> BC(12, 15, 18) = B(180) = {0; 180; 360; 540; ...}
=> n+5 \(\in\) {0; 180; 360; 540; ...}
=> n\(\in\){-5; 175; 355; 535; ...}
Mà n\(\inℕ\), \(200\le n\le400\)
=> n = 355
Vậy số học sinh khối 6 của trường đó là 355 học sinh
\(\in\)\(\in\)
Nếu trời mưa thì em sẽ phải mang ô.
Những con hạc đang bay trên trời.
Học thật chăm chỉ thì sẽ điểm.
Những chú chim đang hót líu lo.
Chiều rộng hình chữ nhật là:
30 + 1 = 31(cm)
Diện tích hình chữ nhật là:
30 x 31 = 930 (cm2)
Đ/S:930cm2
Nửa chu vi HCN là
30:2=15cm
chiều rộng hình chữ nhật là
(15-1):2=7cm
chiều dài HCN là
15-7=8cm
diện tích HCN là
7x8=56cm\(^2\)
đáp số.....
chúc bạn học tốt
C
b
chúc bạn học tốt