K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 2 2019

Câu hỏi của Bỉ Ngạn Hoa - Toán lớp 7 - Học toán với OnlineMath

Em tham khảo nhé!

14 tháng 3 2020

5234kg....................tạ   

6005dm2...............m2

4027mm.....................m ...................mm

4,25tan....................kg

32,9km2......................hm2

68dm2....................m2

28 tháng 2 2019

a, xet tam giac ABD va tam giac ACD co : AD chung

AB = AC do tam giac ABC can tai A (gt)

goc BAD = goc CAD do AD la phan giac cua goc A (gt)

=> tam giac ABD = tam giac ACD (c - g - c)

=> BD = CD (dn)

xet tam giac BED va tam giac CFD co : goc BED = goc CFD = 90 do ...

goc B = goc C do tam giac ABC can tai  A(gt)

=> tam giac BED = tam giac CFD (ch - gn)

=> DE = DF (dn)

b, cm o cau a

c, tam giac ABD = tam giac ACD (cau a)

=> goc ADC = goc ADB (dn)

goc ADC + goc ADB = 180 (kb)

=> goc ADC = 90

co DB = DC (cau a)

=> AD la trung truc cua BC (dn)

25 tháng 3 2022

dn là j ă bạn?

 

 

 

28 tháng 2 2019

GTNN của B là 2018 nhưng dấu bằng không xảy ra

28 tháng 2 2019

\(\left(x+1\right)^2\ge0\)

\(\left(y+3\right)^2\ge0\)

\(\Rightarrow\left(x+1\right)^2+\left(y+3\right)^2\ge0\)

\(\Rightarrow\left(x+1\right)^2+\left(y+3\right)^2+2018\ge2018\)

Dấu = xảy ra khi \(\hept{\begin{cases}\left(x+1\right)^2=0\\\left(y+3\right)^2=0\end{cases}}\)

\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x+1=0\\y+3=0\end{cases}}\)

\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=-1\\y=-3\end{cases}}\)

Vậy GTNN của B là 2018 với \(x=-1;y=-3\)

28 tháng 2 2019

gọi số cần tìm có dạng abcd 

mà abcd chia 100 dư 7 => abcd -7 chia hết cho 100

                                     => 1000a+100b+10c+d-7 chia hết cho 100

     abcd chia 51 dư 18 => abcd -18 chia hết cho 51

                                     => 1000a+100b+10c+d-51 chia hết cho 51

28 tháng 2 2019

A. Phần trắc nghiệm (3 điểm)

Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:

Điểm môn Toán của một nhóm học sinh được cho bởi bảng sau:

97971066976
87988510799

Câu 1: Có bao nhiêu học sinh trong nhóm?

A. 22      B. 20      C. 10      D. 18

Câu 2: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:

A. 10      B. 8      C. 20      D. 6

Câu 3: Tần số học sinh có điểm 7 là:

A. 8      B. 5      C. 4      D. 3

Câu 4: Mốt của dấu hiệu là:

A. 7      B. 6      C. 9      D. 8

Câu 5: Tần số của giá trị lớn nhất là:

A. 1      B. 2      C. 5      D. 4

Câu 6: Điểm trung bình của nhóm học sinh này là:

A. 7,52      B. 7,50      C. 8,0      D. 7,8

B. Phần tự luận (7 điểm)

Câu 1: (5 điểm): Điểm kiểm tra môn Toán của học sinh lớp 7H được giáo viên ghi lại như sau:

95587693104
710377581087
76104545737
6788978586

a. Dấu hiệu ở đây là gì?

b. Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra

c. Lập bảng tần số và tính trung bình cộng

d. Tìm Mốt của dấu hiệu

e. Số học sinh làm bài kiểm tra đạt điểm giỏi (từ 8 điểm trở lên) chiếm tỉ lệ bao nhiêu?

f. vẽ biểu đồ đoạn thẳng ứng với bảng tần số

Câu 2: (2 điểm) Cho bảng tần số sau:

Giá trị (x)2345678a 
Tần số (n)34587292N = 40

Tìm a biết số trung bình cộng là 5,65

28 tháng 2 2019

\(5-x+26=y\)

\(\Leftrightarrow5-x+26=26\)

\(\Leftrightarrow5-x=26-26\)

\(\Leftrightarrow5-x=0\)

\(\Leftrightarrow x=5-0\)

\(\Leftrightarrow x=5\)

Vậy x = 5

Ps : Ko chắc

28 tháng 2 2019

\(2A=2.2^3+3.2^4+4.2^5+...+100.2^{101}\)

=> \(2A-A=100.2^{101}-\left(2^{100}+2^{99}+...+2^4+2^3\right)-2.2^2\)

Đặt \(B=2^3+2^4+...+2^{100}\Rightarrow2B=2^4+2^5+...+2^{101}\)

=> \(2B-B=2^{101}-2^3\Rightarrow B=2^{101}-2^3\)

=> \(2A-A=100.2^{101}-\left(2^{101}-2^3\right)-2.2^2\)

=> \(A=\left(100.2^{101}-2^{101}\right)+2^3-2^3\)=\(99.2^{101}\)

7 tháng 9 2024

helllo

\