Tìm ước chung lớn nhất của 90,72,126.Giúp mình với
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
số xe cần để trở hết số học sinh là:
176 : 24= 7(dư 8)
vì vẫn còn dư 8 học sinh nên cần thêm 1 xe nữa => 7+1=8(xe)
vậy cần ít nhất là 8 xe để trở hết số học sinh của trường.
VI. Reorder the words to make full sentences.
1. are/new/my/three/There/bedrooms/in/house/.
There are three new bedrooms in my house
2. dishes/ Mary/washing/is/the/.
Mary is washing the dishes
3. What/he//does/look/?/
What does he look
4. swimming/sister/is/My/now/pool/in/the/.
My sister is swimming in the pool
5. you/Sunday/What time/usually/do/on/get up/?
What time do you usually get up on sunday
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
người tối cổ
Hầu như có thể đi, đứng bằng hai chân.
- Đầu nhỏ, trán thấp và bợt ra sau, hàm nhô về phía trước,…
- Trên cơ thể còn bao phủ bởi một lớp lông mỏng.
Biết chế tạo công cụ: lấy những mảnh đá hay hòn cuội lớn, đem ghè một mặt cho sắc và vừa tay cầm.
Bầy người nguyên thủy: sống theo bầy, gồm khoảng vài chục người.
- Ban ngày: hái lượm hoa quả và săn bắt thú rừng. Ban đêm: họ ngủ trong các hang động, dưới mái đá hoặc trong những túp lều làm bằng cây, lợp lá hoặc cỏ khô.
- Biết dùng lửa để sưởi ấm, nướng thức ăn và xua đuổi thú dữ.
người tinh khôn
Dáng đứng thẳng (như người ngày nay).
- Thể tích hộp sọ lớn hơn, trán cao, hàm không nhô về phía trước như Người tối cổ.
- Lớp lông mỏng không còn.
Ghè hai rìa của một mảnh đá, làm cho nó gọn và sắc cạnh hơn dùng làm rìu, dao, nạo.
- Lấy xương cá, cành cây để làm lao, biết chế tạo cung tên.
Sống theo từng thị tộc: các nhóm nhỏ, gồm vài chục gia đình, có họ hàng gần gũi với nhau. Những người cùng thị tộc đều làm chung, ăn chung và giúp đỡ lẫn nhau trong mọi công việc.
- Biết trồng rau, trồng lúa, chăn nuôi gia súc, dệt vải, làm đồ gốm và đồ trang sức như vòng tay, vòng cổ.
- Đời sống được cải thiện hơn, thức ăn kiếm được nhiều hơn và sống tốt hơn, vui hơn.
\(a.\left[\left(6.x-39\right).7\right].4=12\)
\(\left(6.x-39\right).7=12:4\)
\(6.x-39=3:7\)
\(6.x=\frac{3}{7}+39\)
\(x=\frac{276}{7}:6\)
\(x=\frac{46}{7}\)
( câu a )
\(b.200-\left(2.x+6\right)=4^3\)
\(200-\left(2.x+6\right)=64\)
\(2.x+6=200-64\)
\(2.x=136-6\)
\(x=130:2\)
\(x=65\)
( câu b )
6 nhé\