K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 11 2021

Complete the passage with a suitable preposition ?

 We have English lessons (1) at Room 12. There are 24 tables for students and one desk for the teacher. (2) On the walls,there are a lots of England. There's a cupbroad at the front of the room and (3) on the cupboard , there is a TV and DVD player. Sometime we watch films.There are some bookshelves (4) in the classroom . (5) _______________ the shelves , there are a lot of English books . Our books are (6) on the teacher's desk. He want to look at our homework.Our school bags are (7) on the floor, and there is some food (8) in the school bags. It's now 5.30pm. We are (9) at home, but our teacher is (10) at school . He often stays late to prepare for tomorrow's lessons 

1 tháng 11 2021

D. Volunteer

1 tháng 11 2021

as  nha hihi

TL

Ko nha. Vì có 2 số ko có ước chung

Xin k

Hok tốt

13 tháng 11 2021

Đáp án :

Giải: Số 1 là ước chung của hai số tự nhiên bất kì. Bởi vì tất cả các số tự nhiên đều có ước số là số 1.

#Mainèk

PHIẾU HỌC TẬP VĂN BẢN “ĐỒNG THÁP MƯỜI MÙA NƯỚC NỔI”PHIẾU SỐ 1. 1. Tìm chi tiết nói về vai trò của lũ đối với cuộc sống của người dân vùng Đồng Tháp Mười? 2. Nếu không có lũ, cuộc sống của người miền Tây sẽ ra sao? 3. Nhận xét của em về vai trò của lũ đối với người dân nơi đây? PHIẾU SỐ 21. Mục đích của việc đào kênh? 2. Nó có vai trò gì trong cuộc sống của...
Đọc tiếp

PHIẾU HỌC TẬP VĂN BẢN “ĐỒNG THÁP MƯỜI MÙA NƯỚC NỔI”

PHIẾU SỐ 1. 

1. Tìm chi tiết nói về vai trò của lũ đối với cuộc sống của người dân vùng Đồng Tháp Mười? 

2. Nếu không có lũ, cuộc sống của người miền Tây sẽ ra sao? 

3. Nhận xét của em về vai trò của lũ đối với người dân nơi đây? 

PHIẾU SỐ 2

1. Mục đích của việc đào kênh? 

2. Nó có vai trò gì trong cuộc sống của người dân miền Tây?

PHIẾU SỐ 3

1. Tác giả giải thích như thế nào về “Tràm Chim”

2. Tìm chi tiết tác giả miêu tả về “Tràm Chim”? 

PHIẾU SỐ 4

1. Tìm chi tiết miêu tả vẻ đẹp của sen vùng Đồng Tháp Mười?

2. Nhận xét về biện pháp nghệ thuật và từ ngữ mà tác giả sử dụng khi miêu tả về sen vùng Đồng Tháp Mười? Tác dụng của các biện pháp nghệ thuật và từ ngữ đó?

PHIẾU SỐ 5. 

1. Tìm chi tiết tác giả giới thiệu về khu di tích Gò Tháp.

- Diện tích?

- Vị trí?

- Đặc điểm kiến trúc?

- Lịch sử?

2. Nhận xét về giá trị của khu di tích? 

0
1 tháng 11 2021

TL:

a, Ta thấy n;n+1;n+2 là 3 số tự nhiên liên tiếp nên có 1 số chia hết cho 2 ; có 1 số chia hết cho 3

=> n.(n+1).(n+1) chia hết cho 2 và 3 hay n.(n+1).(n+2) là bội của 2 và 3

b, Ta thấy n;n+1 là 2 số tự nhiên liên tiếp nên có 1 số chia hết cho 2 => n.(n+1).(2n+1) chia hết cho 2 hay n.(n+1).(2n+1)là bội của 2

+ Nếu n = 3k ( k thuộc N ) thì n.(n+1).(2n+1) chia hết cho 3(1)

+ Nếu n = 3k+1(k thuộc N) thì 2n+1 = 6n+3 = 3.(n+1) chia hết cho 3 => n.(n+1).(2n+1) chia hết cho 3 (2)

+ Nếu n = 3k+2 (k thuộc N ) thì n+1 = 3n+3 = 3.(n+1) chia hết cho 3 => n(.n+1).(2n+1) chia hết cho 3(3)

Từ (1);(2) và (3) => n.(n+1).(2n+1) chia hết cho 3 hay n.(n+1).(2n+1) là bội của 3 

=> ĐPCM

^HT^

1 tháng 11 2021
Fill the letter in the blanks _ctober
2 tháng 11 2021

Đề bài: Tìm n để:

a, (n+10)(n+15) là bội của 2.

- Xét n chẵn:

⇒ n + 10 chẵn.

⇒ (n + 10)(n + 15) chẵn ⇒ (n + 10)(n + 15) chia hết cho 2.

- Xét n lẻ:

⇒ n + 15 chẵn.

⇒ (n + 10)(n + 15) chẵn ⇒ (n + 10)(n + 15) chia hết cho 2.

Vậy (n + 10) (n + 15) là bội của 2 với mọi n.

b, n(n + 1)(n + 2) là bội của 2 và 3.

⇒ n + n + 1 + n + 2.

⇒ 3n + 3.

Ta có : 3n ⋮⋮ 3; 3 chia hết cho 3.

⇒ 3n + 3 ⋮⋮ 3.

Ta có n(n + 1) là tích hai số liên tiếp chia hết cho 2.

Ta có n(n + 2) tích hai số liên tiếp chia hết cho 2.

Và n(n + 2) = n.n + n.2 = 2n . n2 có cơ số 2 nên chia hết cho 2.

Vậy n(n+1)(n+2) là bội của 2 và 3 với mọi n.

c, n(n + 1)(2n + 1) = n(n + 1)(n + 2 + n - 1) = n(n + 1)(n + 2)(n - 1)(n + 1)n.

Các số trên là tích của 3 số tự nhiên liên tiếp nên chia hết cho 3 và chia hết cho 2.

Vậy n(n+1)(2n+1) là bội của 2 và 3 với mọi n.