lớp 5b có số học sinh giỏi bằng 2/3 số học sinh khá,số học sinh khá bằng 3/4 số học sinh trung bình,biết lớp 5b có 36 học sinh. tính số học sinh mỗi loại?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Tổng khối lượng của 12 thùng hàng là:
\(5\times25+7\times22=279\) (yến)
Khối lượng trung bình của 12 thùng hàng là:
\(279:12=23,25\) (yến)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Một thùng dầu chứa 200l rót ra 25 can mỗi can 5l .hỏi còn lại bao nhiêu lít
Số bé bằng 1 phần
Số lớn bằng 4 phần + 11
Hiệu của số lớn và số bé là:
(4 phần + 11) - 1 phần = 3 phần +11
Số bé là:
\(\left(116-11\right):3=35\)
Số lớn là:
\(35+116=151\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Đổi: 30 phút = 0,5 giờ
Vận tốc của người đó là:
18 : 0,5 = 36 ( km/h )
Đáp số: 36 km/h
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1.her favourite is noodles
2.walking outdoors is fun
3.this house is older than all the house on the street
1. Her favorite food is noodles
2.Walking outdoors is fun
3. This house is the oldest house on the street
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Nửa chu vi hình chữ nhật là:
\(52:2=26\left(m\right)\)
Chiều dài hình chữ nhật là:
\(\left(26+6\right):2=16\left(m\right)\)
Chiều rộng hình chữ nhật là:
\(16-6=10\left(m\right)\)
Diện tích hình chữ nhật là:
\(16\times10=160\left(m^2\right)\)
Nếu tăng chiều dài lên 4m thì diện tích hình chữ nhật sẽ tăng lên:
\(4\times10=40\left(m^2\right)\)
Khi đó diện tích hình chữ nhật tăng thêm:
\(\dfrac{40}{160}\times100\%=25\%\)
Tỉ số giữa số học sinh giỏi và số học sinh trung bình là:
\(\dfrac{2}{3}\times\dfrac{3}{4}=\dfrac{1}{2}\)
Số học sinh trung bình là \(36:\left(1+\dfrac{1}{2}+\dfrac{3}{4}\right)=36:\left(\dfrac{3}{2}+\dfrac{3}{4}\right)=36:\dfrac{9}{4}=36\times\dfrac{4}{9}=16\left(bạn\right)\)
Số học sinh khá là \(16\times\dfrac{3}{4}=12\left(bạn\right)\)
Số học sinh giỏi là 36-16-12=8(bạn)