K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 6 2020

Số học sinh sau khi cho 453231 HS là:

453231+2= 453234 ( HS)

Đáp số: 453234 HS

11 tháng 6 2020

đàn gà có 245 đề đã cho như thế thì sao làm?

Trên đề ghi là: đàn gà có 245 con gà

mà câu hỏi là: đàn gà có tất cả bao nhiêu con j mới đc chứ?? hay là hỏi đàn gà có bao nhiêu con? đề phải rõ ràng thì ng ta mới giải được cho cậu chứ

12 tháng 6 2020

tự kẻ hình:3333

a) vì BE là phân giác của QBA=> B1=B2=QBA/2

vì BD là phân giác của ABC=> B3=B4=ABC/2

ta có EBD= B2+B3=QBA/2 +ABC/2= QBA+ABC/2= 180 độ/2=90 độ ( QBA kề bù với ABC)

trong tứ giác AEBD có EBD= 90 độ=> AEBD là HCN=> EBD=BDA=DAE=AEB= 90 độ

=> BEQ= 90 độ ( kề bù với AEB), BDP= 90 độ( kề bù với BDA)

=> BE vuông góc với AQ, BD vuông góc với AP

b)vì AEBD là hcn => AE=BD, 

xét tam giác BEQ và tam giác BEA có

B1=B2(gt)

BE chung

BEQ=BEA(=90 độ)

=> tam giác BEQ= tam gáic BEA(gcg)

=> AE=EQ ( hai cạnh tương ứng)

ta có DBP+EBQ= 90 độ( EBD= 90 độ)

VÌ EBQ vuông tại E=> EQB+EBQ= 90 độ

=> DBP=EQB (=90 độ-EBQ)

xét tam giác BEQ và tam giác PDB có

EQ=BD(=AE)

BEQ=PDB(=90 độ)

DBP=EQB(cmt)

=> tam giác BEQ= tam gáic PDB(gcg)

=> QB=PB ( hai cạnh tương ứng)

=> B là trung điểm của PQ

c) xét tam giác AED và tam giác DBA có 

AE=BD(cmt)

DAE=BDA(=90 độ)

AD chung

=> tam giác AED= tam giác DBA (cgc)

=> AB=DE( hai cạnh tương ứng)

21 tháng 7 2020

dấu phẩy thứ nhất : Ngăn cách các bộ phận cùng làm vị ngữ trong câu.

Dấu phẩy thứ 2 :Ngăn cách các vế câu ghép trong câu

Dấu phẩy thứ 3 : Ngăn cách các bộ phận cùng làm vị ngữ trong câu.

Cuộc sống ngập tràn những điều kì diệu , những kiến thức bao la cầ được ta khám phá , tìm tòi . " Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn " là câu tục ngữ đúc kết kinh nghiệm của người xưa , mà còn ẩn chứa khát vọng đi xa để mở mang tầm thức , kho báu của nhân loại .

Thật vậy , nội dung khái quát của câu là 1 điều có tính quy luật , Hễ đi xa là thấy nhiều điều mới lạ . Về nghĩa đen : " Đi 1 ngày đàng " có nghĩa lak : Đi xa , đến 1 địa phương khác  ,xa so với nơi mink ở ; " 1 sàng khôn " tức là đã học được điều mới lạ , những kiến thức , kinh nghiệm mà địa phương đó mang lại . Thế giớ quanh ta có rất nhiều điều hay , ý đẹp , ta phải chủ động tìm tòi , khám phá . Kiến thức không bao giờ tự đến mà ta phải tự đi , phải tự học hỏi và chất lọc thì ta ms cảm thấy nó đáng quý , trân trọng , gìn giữ cái kiến thức quý giá ấy .

" Điều ta bt chỉ là 1 giọt nước , điều ta không bt là cả 1 đại dương " , Câu nói của Newton ns lên rằng : Tri thức của nhân loại là cả 1 đại dương , mênh mông , rộng lớn  , mak điều chúng ta bt chỉ là 1 giọt nước ít ỏi . Giọt nước đó phải là 1 động lực , 1 sức mạnh để tiếp thu khối lượng tri thức khổng lồ ,caid Đại dương ấy . Ta phải biến giọt nc nhỏ đó thành 1 phần của đại dương , hay là hơn thế nữa . Bằng cách học ,  " học , học nữa , hok mãi " , không những chỉ học trong sách vở , trên trường lp , trên mạng Internet mà còn = cách trải nghiệm thực tế . Đừng là ng nông dân , chỉ bó chặt trong nhg lũy tre làng , ko đc mở mang tầm mắt . Nhờ nhg trải nghiệm thc tế , mà nhiều ng đã đạt đc thành công như : E-đi-sơn ; Ru-xô ....Gắn bó , gần gũi vs cta nhất là Bác Hồ Chí Minh , = trí thg minh vượt trội , tìm hiểu , trải nghiệm nhiều nơi  mà Bác dã làm nên chiến thắng vang dội , thống nhất dân tộc . Sự trải nghiệm , học hỏi của Bác ko phk chỉ là vài ngày , vài tháng hay vài năm , mà đó là 30 năm . Bác dùng 30 năm ấy để tìm tòi  , học tập các ns láng giềng . Bác mang những tinh hoa văn hóa , kiến thức của nhân loại . Nhờ những điều ấy mà Người đã giúp n.dân ta thoát khỏi ách nô lệ , đc độc lập , tự do .

Hãy tìm hiểu , tiếp thu thật nhiều kiến thức , nếu không kiến thức đó sẽ tự hòa tan trở thành hư vô . Học tập là bàn đạp vững chắc để a tự tin bước đi trên con đường đời .

Ps : Mỏi tay kinh khủng ~! -z-

Cuộc sống ngập tràn những điều kì diệu , những kiến thức bao la cầ được ta khám phá , tìm tòi . " Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn " là câu tục ngữ đúc kết kinh nghiệm của người xưa , mà còn ẩn chứa khát vọng đi xa để mở mang tầm thức , kho báu của nhân loại .

Thật vậy , nội dung khái quát của câu là 1 điều có tính quy luật , Hễ đi xa là thấy nhiều điều mới lạ . Về nghĩa đen : " Đi 1 ngày đàng " có nghĩa lak : Đi xa , đến 1 địa phương khác  ,xa so với nơi mink ở ; " 1 sàng khôn " tức là đã học được điều mới lạ , những kiến thức , kinh nghiệm mà địa phương đó mang lại . Thế giớ quanh ta có rất nhiều điều hay , ý đẹp , ta phải chủ động tìm tòi , khám phá . Kiến thức không bao giờ tự đến mà ta phải tự đi , phải tự học hỏi và chất lọc thì ta ms cảm thấy nó đáng quý , trân trọng , gìn giữ cái kiến thức quý giá ấy .

" Điều ta bt chỉ là 1 giọt nước , điều ta không bt là cả 1 đại dương " , Câu nói của Newton ns lên rằng : Tri thức của nhân loại là cả 1 đại dương , mênh mông , rộng lớn  , mak điều chúng ta bt chỉ là 1 giọt nước ít ỏi . Giọt nước đó phải là 1 động lực , 1 sức mạnh để tiếp thu khối lượng tri thức khổng lồ ,caid Đại dương ấy . Ta phải biến giọt nc nhỏ đó thành 1 phần của đại dương , hay là hơn thế nữa . Bằng cách học ,  " học , học nữa , hok mãi " , không những chỉ học trong sách vở , trên trường lp , trên mạng Internet mà còn = cách trải nghiệm thực tế . Đừng là ng nông dân , chỉ bó chặt trong nhg lũy tre làng , ko đc mở mang tầm mắt . Nhờ nhg trải nghiệm thc tế , mà nhiều ng đã đạt đc thành công như : E-đi-sơn ; Ru-xô ....Gắn bó , gần gũi vs cta nhất là Bác Hồ Chí Minh , = trí thg minh vượt trội , tìm hiểu , trải nghiệm nhiều nơi mà Bác đã làm nên chiến thắng vang dội , thống nhất dân tộc . Sự trải nghiệm , hok học hỏi của Bác không phk là chỉ vài ngày , vài tháng hay vài năm , mà là 30 năm . Bác dùng 30 năm ấy để tìm tòi , học tập các ns láng giềng . Bác mang những tinh hoa văn hóa , kiến thức của nhân loại . Nhờ những điều ấy mà người đã giúp n.dân ta thoát khỏi ách nô lệ , đc độc tập , tự do , vui hơn nữa là chúng ta có thể đc cắp sách tới trường.

Hãy tìm hiểu, tiếp thu thật nhiều kiến thức , nếu ko kiến thức đó sẽ tự hòa tan và trở thành hư vô . Học tập là bàn đạp vững chắc để ta tự tin bước đi trên đg đời .

lag quá trời nên ko bt bài trc có hiện lên không . Ps : Iem ko chép mạng đou .

11 tháng 6 2020

S = \(\frac{1}{5.6}+\frac{1}{10.9}+\frac{1}{15.12}+...+\frac{1}{3350.2013}=\frac{1}{5.3}\left(\frac{1}{1.2}+\frac{1}{2.3}+\frac{1}{3.4}+...+\frac{1}{670.671}\right)\)

\(=\frac{1}{15}\left(1-\frac{1}{2}+\frac{1}{2}-\frac{1}{3}+\frac{1}{3}-\frac{1}{4}+...+\frac{1}{670}-\frac{1}{671}\right)=\frac{1}{15}\left(1-\frac{1}{671}\right)=\frac{1}{15}.\frac{670}{671}\)

\(=\frac{134}{2013}\)

11 tháng 6 2020

Bài giải:

Đổi 30 phút = 0,5 giờ 

Khi xe thứ hai khởi hành thì lúc đó xe thứ nhất đi được là:

    30 x 0,5 = 15 ( km )

Hai xe còn phải đi quãng đường dài là:

   46 - 15 = 31 ( km )

Sau mỗi giờ,xe thứ hai gần xe thứ nhất là:

    30 + 32 = 62 ( km )

Xe thứ hai khởi hành sau số thời gian nữa để gặp xe thứ nhất là:

   31 : 62 = 0,5 ( giờ) = 30 ( phút)

         Đáp số: 30 phút 

11 tháng 6 2020

Trả lời:

1/4 thế kỉ = 25 năm 

1/3 thế kỉ = 4 tháng 

2/3 ngày = 16 giờ 

5/6 giờ = 50 phút