Lớp 4 có 2 học sinh nếu cho 453231 học sinh nữa thì được bao nhiêu học sinh¿¿¿
Giải được tớ sẽ kết bạn
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
đàn gà có 245 đề đã cho như thế thì sao làm?
Trên đề ghi là: đàn gà có 245 con gà
mà câu hỏi là: đàn gà có tất cả bao nhiêu con j mới đc chứ?? hay là hỏi đàn gà có bao nhiêu con? đề phải rõ ràng thì ng ta mới giải được cho cậu chứ
tự kẻ hình:3333
a) vì BE là phân giác của QBA=> B1=B2=QBA/2
vì BD là phân giác của ABC=> B3=B4=ABC/2
ta có EBD= B2+B3=QBA/2 +ABC/2= QBA+ABC/2= 180 độ/2=90 độ ( QBA kề bù với ABC)
trong tứ giác AEBD có EBD= 90 độ=> AEBD là HCN=> EBD=BDA=DAE=AEB= 90 độ
=> BEQ= 90 độ ( kề bù với AEB), BDP= 90 độ( kề bù với BDA)
=> BE vuông góc với AQ, BD vuông góc với AP
b)vì AEBD là hcn => AE=BD,
xét tam giác BEQ và tam giác BEA có
B1=B2(gt)
BE chung
BEQ=BEA(=90 độ)
=> tam giác BEQ= tam gáic BEA(gcg)
=> AE=EQ ( hai cạnh tương ứng)
ta có DBP+EBQ= 90 độ( EBD= 90 độ)
VÌ EBQ vuông tại E=> EQB+EBQ= 90 độ
=> DBP=EQB (=90 độ-EBQ)
xét tam giác BEQ và tam giác PDB có
EQ=BD(=AE)
BEQ=PDB(=90 độ)
DBP=EQB(cmt)
=> tam giác BEQ= tam gáic PDB(gcg)
=> QB=PB ( hai cạnh tương ứng)
=> B là trung điểm của PQ
c) xét tam giác AED và tam giác DBA có
AE=BD(cmt)
DAE=BDA(=90 độ)
AD chung
=> tam giác AED= tam giác DBA (cgc)
=> AB=DE( hai cạnh tương ứng)
dấu phẩy thứ nhất : Ngăn cách các bộ phận cùng làm vị ngữ trong câu.
Dấu phẩy thứ 2 :Ngăn cách các vế câu ghép trong câu
Dấu phẩy thứ 3 : Ngăn cách các bộ phận cùng làm vị ngữ trong câu.
Cuộc sống ngập tràn những điều kì diệu , những kiến thức bao la cầ được ta khám phá , tìm tòi . " Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn " là câu tục ngữ đúc kết kinh nghiệm của người xưa , mà còn ẩn chứa khát vọng đi xa để mở mang tầm thức , kho báu của nhân loại .
Thật vậy , nội dung khái quát của câu là 1 điều có tính quy luật , Hễ đi xa là thấy nhiều điều mới lạ . Về nghĩa đen : " Đi 1 ngày đàng " có nghĩa lak : Đi xa , đến 1 địa phương khác ,xa so với nơi mink ở ; " 1 sàng khôn " tức là đã học được điều mới lạ , những kiến thức , kinh nghiệm mà địa phương đó mang lại . Thế giớ quanh ta có rất nhiều điều hay , ý đẹp , ta phải chủ động tìm tòi , khám phá . Kiến thức không bao giờ tự đến mà ta phải tự đi , phải tự học hỏi và chất lọc thì ta ms cảm thấy nó đáng quý , trân trọng , gìn giữ cái kiến thức quý giá ấy .
" Điều ta bt chỉ là 1 giọt nước , điều ta không bt là cả 1 đại dương " , Câu nói của Newton ns lên rằng : Tri thức của nhân loại là cả 1 đại dương , mênh mông , rộng lớn , mak điều chúng ta bt chỉ là 1 giọt nước ít ỏi . Giọt nước đó phải là 1 động lực , 1 sức mạnh để tiếp thu khối lượng tri thức khổng lồ ,caid Đại dương ấy . Ta phải biến giọt nc nhỏ đó thành 1 phần của đại dương , hay là hơn thế nữa . Bằng cách học , " học , học nữa , hok mãi " , không những chỉ học trong sách vở , trên trường lp , trên mạng Internet mà còn = cách trải nghiệm thực tế . Đừng là ng nông dân , chỉ bó chặt trong nhg lũy tre làng , ko đc mở mang tầm mắt . Nhờ nhg trải nghiệm thc tế , mà nhiều ng đã đạt đc thành công như : E-đi-sơn ; Ru-xô ....Gắn bó , gần gũi vs cta nhất là Bác Hồ Chí Minh , = trí thg minh vượt trội , tìm hiểu , trải nghiệm nhiều nơi mà Bác dã làm nên chiến thắng vang dội , thống nhất dân tộc . Sự trải nghiệm , học hỏi của Bác ko phk chỉ là vài ngày , vài tháng hay vài năm , mà đó là 30 năm . Bác dùng 30 năm ấy để tìm tòi , học tập các ns láng giềng . Bác mang những tinh hoa văn hóa , kiến thức của nhân loại . Nhờ những điều ấy mà Người đã giúp n.dân ta thoát khỏi ách nô lệ , đc độc lập , tự do .
Hãy tìm hiểu , tiếp thu thật nhiều kiến thức , nếu không kiến thức đó sẽ tự hòa tan trở thành hư vô . Học tập là bàn đạp vững chắc để a tự tin bước đi trên con đường đời .
Ps : Mỏi tay kinh khủng ~! -z-
Cuộc sống ngập tràn những điều kì diệu , những kiến thức bao la cầ được ta khám phá , tìm tòi . " Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn " là câu tục ngữ đúc kết kinh nghiệm của người xưa , mà còn ẩn chứa khát vọng đi xa để mở mang tầm thức , kho báu của nhân loại .
Thật vậy , nội dung khái quát của câu là 1 điều có tính quy luật , Hễ đi xa là thấy nhiều điều mới lạ . Về nghĩa đen : " Đi 1 ngày đàng " có nghĩa lak : Đi xa , đến 1 địa phương khác ,xa so với nơi mink ở ; " 1 sàng khôn " tức là đã học được điều mới lạ , những kiến thức , kinh nghiệm mà địa phương đó mang lại . Thế giớ quanh ta có rất nhiều điều hay , ý đẹp , ta phải chủ động tìm tòi , khám phá . Kiến thức không bao giờ tự đến mà ta phải tự đi , phải tự học hỏi và chất lọc thì ta ms cảm thấy nó đáng quý , trân trọng , gìn giữ cái kiến thức quý giá ấy .
" Điều ta bt chỉ là 1 giọt nước , điều ta không bt là cả 1 đại dương " , Câu nói của Newton ns lên rằng : Tri thức của nhân loại là cả 1 đại dương , mênh mông , rộng lớn , mak điều chúng ta bt chỉ là 1 giọt nước ít ỏi . Giọt nước đó phải là 1 động lực , 1 sức mạnh để tiếp thu khối lượng tri thức khổng lồ ,caid Đại dương ấy . Ta phải biến giọt nc nhỏ đó thành 1 phần của đại dương , hay là hơn thế nữa . Bằng cách học , " học , học nữa , hok mãi " , không những chỉ học trong sách vở , trên trường lp , trên mạng Internet mà còn = cách trải nghiệm thực tế . Đừng là ng nông dân , chỉ bó chặt trong nhg lũy tre làng , ko đc mở mang tầm mắt . Nhờ nhg trải nghiệm thc tế , mà nhiều ng đã đạt đc thành công như : E-đi-sơn ; Ru-xô ....Gắn bó , gần gũi vs cta nhất là Bác Hồ Chí Minh , = trí thg minh vượt trội , tìm hiểu , trải nghiệm nhiều nơi mà Bác đã làm nên chiến thắng vang dội , thống nhất dân tộc . Sự trải nghiệm , hok học hỏi của Bác không phk là chỉ vài ngày , vài tháng hay vài năm , mà là 30 năm . Bác dùng 30 năm ấy để tìm tòi , học tập các ns láng giềng . Bác mang những tinh hoa văn hóa , kiến thức của nhân loại . Nhờ những điều ấy mà người đã giúp n.dân ta thoát khỏi ách nô lệ , đc độc tập , tự do , vui hơn nữa là chúng ta có thể đc cắp sách tới trường.
Hãy tìm hiểu, tiếp thu thật nhiều kiến thức , nếu ko kiến thức đó sẽ tự hòa tan và trở thành hư vô . Học tập là bàn đạp vững chắc để ta tự tin bước đi trên đg đời .
lag quá trời nên ko bt bài trc có hiện lên không . Ps : Iem ko chép mạng đou .
S = \(\frac{1}{5.6}+\frac{1}{10.9}+\frac{1}{15.12}+...+\frac{1}{3350.2013}=\frac{1}{5.3}\left(\frac{1}{1.2}+\frac{1}{2.3}+\frac{1}{3.4}+...+\frac{1}{670.671}\right)\)
\(=\frac{1}{15}\left(1-\frac{1}{2}+\frac{1}{2}-\frac{1}{3}+\frac{1}{3}-\frac{1}{4}+...+\frac{1}{670}-\frac{1}{671}\right)=\frac{1}{15}\left(1-\frac{1}{671}\right)=\frac{1}{15}.\frac{670}{671}\)
\(=\frac{134}{2013}\)
Bài giải:
Đổi 30 phút = 0,5 giờ
Khi xe thứ hai khởi hành thì lúc đó xe thứ nhất đi được là:
30 x 0,5 = 15 ( km )
Hai xe còn phải đi quãng đường dài là:
46 - 15 = 31 ( km )
Sau mỗi giờ,xe thứ hai gần xe thứ nhất là:
30 + 32 = 62 ( km )
Xe thứ hai khởi hành sau số thời gian nữa để gặp xe thứ nhất là:
31 : 62 = 0,5 ( giờ) = 30 ( phút)
Đáp số: 30 phút
Trả lời:
1/4 thế kỉ = 25 năm
1/3 thế kỉ = 4 tháng
2/3 ngày = 16 giờ
5/6 giờ = 50 phút
Số học sinh sau khi cho 453231 HS là:
453231+2= 453234 ( HS)
Đáp số: 453234 HS