K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 8 2020

giúp mik với mn

22 tháng 8 2020

mn ơi giúp mik với ạ

22 tháng 8 2020

giúp mik với,thanks

Số vải còn lại sau khi bán lần 1 là : 1 - 1/5 = 4/5 ( số vải )

Lần 2 bán : 4/5 * 4/7 = 16/35 ( số vải )

12m tương ứng với : 4/5 - 16/35 = 12/35 ( số vải )

Độ dài ban đầu là : 12 / (12/35) = 35 ( m )

Đ/s: 35m

P/s: ghi rõ đề bài là tính độ dài ban đầu của tấm vải được không

22 tháng 8 2020

mn giúp mik vơi mn:((

22 tháng 8 2020

\(=\left(\frac{12}{19}.\frac{19}{12}\right).\left(-\frac{13}{17}.\frac{17}{13}\right).\frac{7}{15}\)

\(=1.-1.\frac{7}{15}\)

\(=-1.\frac{7}{15}\)

\(=-\frac{7}{15}\)

24 tháng 8 2020

Vì \(\hept{\begin{cases}\left|x-\frac{2}{5}\right|\ge0\forall x\\\left|x+y-\frac{1}{2}\right|\ge0\forall x,y\\\left|y-z+\frac{3}{5}\right|\ge0\forall y,z\end{cases}}\)

=> \(\left|x-\frac{2}{5}\right|+\left|x+y-\frac{1}{2}\right|+\left|y-z+\frac{3}{5}\right|\ge0\forall x,y\)

Dấu " = " xảy ra khi và chỉ khi \(\hept{\begin{cases}x-\frac{2}{5}=0\\x+y-\frac{1}{2}=0\\y-z+\frac{3}{5}=0\end{cases}}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=\frac{2}{5}\\\frac{2}{5}+y-\frac{1}{2}=0\\y-z+\frac{3}{5}=0\end{cases}}\)

=> \(\hept{\begin{cases}x=\frac{2}{5}\\\frac{2}{5}+y=\frac{1}{2}\\y-z=-\frac{3}{5}\end{cases}}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=\frac{2}{5}\\y=\frac{1}{10}\\\frac{1}{10}-z=-\frac{3}{5}\end{cases}}\)

=> \(\hept{\begin{cases}x=\frac{2}{5}\\y=\frac{1}{10}\\z=\frac{7}{10}\end{cases}}\)

Vậy GTNN của biểu thức trên là 0 khi x = 2/5,y = 1/10,z = 7/10

Mình nghĩ cái cuối phải là |y - z + 3/5| mới đúng

24 tháng 8 2020

Vì \(\left|x-\frac{2}{5}\right|\ge0\forall x;\left|x+y-\frac{1}{2}\right|\ge0\forall x;y;\left|y-x+\frac{3}{5}\right|\ge0\forall x;y\) 

Pt <=> \(\left|x-\frac{2}{5}\right|=0;\left|x+y-\frac{1}{2}\right|=0;\left|y-x+\frac{3}{5}\right|=0\)

\(\Leftrightarrow x=\frac{2}{5};x+y=\frac{1}{2};y-x=-\frac{3}{5}\)

\(\Leftrightarrow y=\frac{1}{2}-\frac{2}{5}=\frac{1}{10};y=-\frac{3}{5}+\frac{2}{5}=\frac{1}{5}\left(ktm\right)\)

Vậy x = 2/5 ; không có y thỏa mãn 

22 tháng 8 2020

\(=\frac{3}{4}+\frac{11}{10}:\left(\frac{2}{5}-\frac{3}{2}\right)-\frac{1}{9}\)

\(=\frac{3}{4}+\frac{11}{10}:-\frac{11}{10}-\frac{1}{9}\)

\(=\frac{3}{4}+-1-\frac{1}{9}\)

\(=-\frac{1}{4}-\frac{1}{9}\)

\(=-\frac{13}{36}\)

22 tháng 8 2020

cảm ơn bạn nhé

22 tháng 8 2020

x6-1 =0

x(6-1)=0

x5    =0

      x=0

Đúng chưa?

22 tháng 8 2020

x6 - 1 = 0

<=> x6 = 1

<=> x6 = ( ±1 )6

<=> x = ±1

22 tháng 8 2020

Hiệu số phần bằng nhau : 

7 - 2 = 5 ( phần ) 

Giá trị 1 phần : 

30 / 5 = 6 ( tuổi ) 

Tuổi con lúc sau : 

6 x 2 = 12 ( tuổi ) 

Tuổi con bằng 2/7 tuổi cha : 

12 - 4 = 8 ( năm ) 

Câu 2: Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: Vua và đình thần chịu thằng bé là thông minh lỗi lạc[1], nhưng vua vẫn còn muốn thử cho đến cùng. Qua hôm sau, khi hai cha con đang ăn cơm ở nhà công quán, bỗng có sứ nhà vua mang tới một con chim sẻ và lệnh chỉ bắt họ phải dọn thành ba cỗ thức ăn. Em bé bảo cha lấy cho mình một cái kim may rồi đưa cho sứ giả, bảo: - Ông cầm lấy cái này về...
Đọc tiếp

Câu 2: Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: Vua và đình thần chịu thằng bé là thông minh lỗi lạc[1], nhưng vua vẫn còn muốn thử cho đến cùng. Qua hôm sau, khi hai cha con đang ăn cơm ở nhà công quán, bỗng có sứ nhà vua mang tới một con chim sẻ và lệnh chỉ bắt họ phải dọn thành ba cỗ thức ăn. Em bé bảo cha lấy cho mình một cái kim may rồi đưa cho sứ giả, bảo: - Ông cầm lấy cái này về tâu đức vua xin rèn cho tôi thành một con dao để xẻ thịt chim. Vua nghe nói, từ đó mới phục hẳn Lập tức vua cho gọi cả cha con vào ban thưởng rất hậu.

a. Đoạn trích trên trích trong văn bản nào? Nhân vật chính trong truyện là ai?

 b. Phương thức biểu đạt chính của đoạn văn trên là gì?

c. Cho biết ngôi kể và thứ tự kể của văn bản? Có thể đảo ngược thứ tự kể của văn bản được không? Vì sao?

d. Tìm các danh từ trong 2 câu văn: “Vua và đình thần chịu là thằng bé thông minh lỗi lạc. Nhưng vua vẫn còn muốn thử một lần nữa”. e. Giải nghĩa các từ : đình thần, công quán. 

0

Nửa P sân trường là : 330/2 = 165 ( m )

Gọi CD là 7 phần, CR là 4 phần. Tổng số phần bằng nhau là : 7 + 4 = 11 ( phần )

CD sân trường là : 165/11 * 7 = 112 ( m )

CR sân trường là : 165 - 112 = 53 ( m )

S sân trường là : 112 * 53 = 5936 ( m2 )

Đ/s : 5936m2