1 + 1 =
2 + 2 + 2 + =
2 + 3 + 56 =
34 + 45 =
11 + 0 =
1 - 1 =
12 - 3 - 4 =
22 - 22 =
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a, 3y(x2-xy)-7x2(y+xy)
= 6xy - 3xy2 - 14xy - 14x2y
=-8xy-3xy2-14x2y
Bậc: 2
Bài 26 : Bài giải
a. Do AB⊥AC,HE⊥AB,HF⊥ACAB⊥AC,HE⊥AB,HF⊥AC
⇒ˆEAF=ˆAEH=ˆAFH=90o⇒EAF^=AEH^=AFH^=90o
→◊AEHF→◊AEHF là hình chữ nhật
→AH=EF
Mấy câu khác chưa học !
Ta có \(\frac{y+6}{y-2}=\frac{y}{y-4}\)
=> (y + 6)(y - 4) = y(y - 2)
=> y2 - 4y + 6y - 24 = y2 - 2y
=> y2 + 2y - 24 = y2 - 2y
=> 2y - 24 = -2y
=> 2y + 2y = 24
=> 4y = 24
=> y = 6
Vậy y = 6
\(\frac{y+6}{y-2}=\frac{y}{y-4}\)
=> \(\frac{y-2+8}{y-2}=\frac{y}{y-4}\)
=> \(1+\frac{8}{y-2}=\frac{y}{y-4}\)
=> \(\frac{8}{y-2}=\frac{y}{y-4}-1=\frac{4}{y-4}\)
=> \(\frac{8}{y-2}=\frac{4}{y-4}\)
=> 8(y - 4) = 4(y - 2)
=> 8y - 32 = 4y - 8
=> 8y - 32 - 4y + 8 = 0
=> 4y - 24 = 0
=> 4y = 24
=> y = 6
Vậy y = 6
a) Nam is stronger than Ba (strong)
b) I have more candies than you (many)
c) This book is more interesting than that book (interesting)
d) Mary is more friendly than Peter (friendly)
e) Nga is more creative than Binh (creative)
f) This bag is older than that bag (old)
g) Nam has less milk than me (little)
2 : Chia V :
a) Hoa is a student . She often goes to school on foot
b) Nhung is eatting some ice cream now
c) Be careful ! Ba is learning English
d) Does Cuong drinks a lot of beer everyday ?
e) My father does not drive to work everyday
f) Is Lan walking to school now ?
g) There are ten pen on the table
h) What does he do in his free time ? - He plays tennis and listens to music
Bài 1:
a)stronger
b)more
c)more interesting
d)friendlier
e)more creative
f)older
g)less
Bài 2:
a)is-go
b)is eating
c)is learning
d)Does Cuong drink
e)doesn't drive
f)Is Lan walking
g)are
h)does he do-plays-listens
e chỉ biết mỗi đề bài thôi chứ bài này khó lắm
Đề bài:
Ann và Bob có một số lượng lớn đồ ngọt mà họ đồng ý chia sẻ theo các quy tắc sau. Ann sẽ lấy một viên ngọt, sau đó Bob sẽ lấy hai viên kẹo và sau đó thay phiên nhau, mỗi người lấy một viên ngọt hơn những gì người kia vừa lấy. Khi số kẹo còn lại ít hơn số kẹo sẽ lấy ở lượt đó thì người cuối cùng lấy hết số kẹo còn lại. Trước sự ngạc nhiên của họ, khi họ ăn xong, họ đều có số kẹo như nhau
Họ quyết định thực hiện chia lại lần nữa, nhưng lần này, trước tiên, họ chia kẹo thành hai đống bằng nhau và sau đó lặp lại quy trình trên với mỗi đống. Ann đi đầu tiên cả hai lần. Họ vẫn kết thúc với cùng một số lượng kẹo mỗi loại.
Số lượng đồ ngọt tối đa ít hơn 1000 mà họ có thể bắt đầu bằng là bao nhiêu?
\(\frac{2x-6}{4}=\frac{x+1}{3}\)
=> \(\frac{2\left(x-3\right)}{4}=\frac{x+1}{3}\)
=> \(\frac{x-3}{2}=\frac{x+1}{3}\)
=> \(\frac{3\left(x-3\right)}{6}=\frac{2\left(x+1\right)}{6}\)
=> 3(x - 3) = 2(x + 1)
=> 3x - 9 = 2x + 2
=> 3x - 9 - 2x - 2 = 0
=> x - 11 = 0
=> x = 11
Vậy x = 11
Ta có: (2x - 6 ) : 4 = ( x + 1 ) : 3
=> 3( 2x - 6 ) = 4 ( x + 1 )
=> 6x - 18 = 4x + 4
=> 2x = 22
=> x = 11
1+1=2
2+2+2=6
2+3+56=61
34+45=79
11+0=11
1-1=0
12-3-4=5
22-22=0
chúc bạn học vui vẻ và học giỏi hihihi ^_^
1 + 1 = 2
2 + 2 + 2 = 6
2 + 3 + 56 = 61
34 + 45 = 79
11 + 0 = 11
1 - 1 = 0
12 - 3 - 4 = 5
22 - 22 = 0