K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 9 2020

mẹ có bầu sinh đôi

2 tháng 9 2020

Đúng rồi,bạn hay quá.

2 tháng 9 2020

\(A=\overline{abc}+\overline{bca}+\overline{cab}\)

\(A=100a+10b+c+100b+10c+a+100c+10a+b\)

\(A=111a+111b+111c\)

\(A=111\left(a+b+c\right)\)

Với A là số chính phương chia hết cho 111 thì A chia hết cho 12321

nên a+b+c phải chia hết cho 111 và a+b+c khác 0 thì không có số a,b,c thỏa mãn

vậy A không là số chính phương

2 tháng 9 2020

\(1=\frac{4}{?}=\frac{?}{9}=\frac{85}{?}\Leftrightarrow\frac{4}{4}=\frac{9}{9}=\frac{85}{85}\)

\(0=\frac{?}{6}=\frac{?}{21}\Leftrightarrow0=\frac{0}{6}=\frac{0}{21}\)

2 tháng 9 2020

a) \(1=\frac{4}{4}=\frac{9}{9}=\frac{85}{85}\)

b) \(0=\frac{0}{6}=\frac{0}{21}\)

2 tháng 9 2020

hộ mình phải hông nha

con rắn

2 tháng 9 2020

cay cau

x O y t t'

a, Ta có :

góc xOt + góc tOy = góc xOy 

=> góc tOy = góc xOy - góc xOt

=> góc tOy = 70độ - 35độ

=> góc tOy = 35độ

b, Theo câu a : góc tOy = 35độ

mà bài cho góc xOt = 35độ

Suy ra : góc tOy = góc xOt 

Vậy Ot là tia phân giác góc xOy .

c,Sửa đề : Gọi Ot' là tia đối của tia Ot . Tính số đo góc t'Oy .

Vì Ot' là tia đối của tia Ot nên :

góc tOy + góc t'Oy = 180độ

=> góc t'Oy = 180độ - 35độ

=> góc t'Oy = 145độ

Học tốt

Bài 1:

a) _ Ta có : \(\widehat{xOt}+\widehat{tOy}=\widehat{xOy}\)

\(=>\widehat{tOy}=70^o-35^o=35^o\)(1)

b) _ Trên cùng 1 nửa mp bờ chứa tia Ox, có : \(\widehat{xOt}< \widehat{xOy}\left(35^o< 70^o\right)\)

=> Tia Ot nằm giữa 2 tia Ox và Oy (2)

Từ (1) và(2) suy ra Ot là tia phân giác của \(\widehat{xOy}\)

c) Ta có :\(\widehat{tOy}+\widehat{t'Oy}=180^o\) ( 2 góc kề bù)

\(=>\widehat{t'Oy}=180^o-35^o=145^o\)

Cậu có thể tham khảo bài làm trên đây ạ, chúc cậu học tốt:>

2 tháng 9 2020

1. Xét tứ giác ABCD ta có :

^A + ^B + ^C + ^D = 3600 ( định lí )

mà 4 góc đó bằng nhau 

=> ^A = ^B = ^C = ^D = 3600/4 = 900

2. Xét tứ giác ABCD ta có :

^A + ^B + ^C + ^D = 3600 ( định lí ) (1)

mà ^A , ^B , ^C , ^D lần lượt tỉ lệ với 1 ; 2 ; 4 ; 5

=> \(\frac{\widehat{A}}{1}=\frac{\widehat{B}}{2}=\frac{\widehat{C}}{4}=\frac{\widehat{D}}{5}\)(2)

Từ (1) và (2) => Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có :

\(\frac{\widehat{A}}{1}=\frac{\widehat{B}}{2}=\frac{\widehat{C}}{4}=\frac{\widehat{D}}{5}=\frac{\widehat{A}+​​\widehat{B}+\widehat{C}+\widehat{D}}{1+2+4+5}=\frac{360^0}{12}=30^0\)

=> ^A = 300

     ^B = 300.2 = 600

     ^C = 300.4 = 1200

     ^D = 300.5 = 1500

2 tháng 9 2020

Xét tứ giác ABCD có các góc bằng nhau

=> \(\widehat{A}=\widehat{B}=\widehat{C}=\widehat{D}\)

Mà \(\widehat{A}+\widehat{B}+\widehat{C}+\widehat{D}=360^o\left(dl\right)\)

\(\Leftrightarrow4\widehat{A}=360^o\Leftrightarrow\widehat{A}=\widehat{B}=\widehat{C}=\widehat{D}=90^o\)

Bài 2: 

Xét tứ giác ABCD 

=> \(\widehat{A}+\widehat{B}+\widehat{C}+\widehat{D}=360^o\)

Vì các góc tứ giác ABCD lần lượt tỉ lệ với 1:2:4:5

\(\Rightarrow\frac{\widehat{A}}{1}=\frac{\widehat{B}}{2}=\frac{\widehat{C}}{4}=\frac{\widehat{D}}{5}\)VÀ \(\widehat{A}+\widehat{B}+\widehat{C}+\widehat{D}=360^o\)

Theo tính chất dãy tỉ số bằng nhau

\(\frac{\widehat{A}}{1}=\frac{\widehat{B}}{2}=\frac{\widehat{C}}{4}=\frac{\widehat{D}}{5}=\frac{\widehat{A}+\widehat{B}+\widehat{C}+\widehat{D}}{1+2+4+5}=\frac{360^o}{12}=30^o\)

Do đó 

\(\frac{\widehat{A}}{1}=30^o\Leftrightarrow\widehat{A}=30^o\)

\(\frac{\widehat{B}}{2}=30^o\Leftrightarrow\widehat{B}=60^o\)

\(\frac{\widehat{C}}{4}=30^o\Leftrightarrow\widehat{C}=120^o\)

\(\frac{\widehat{C}}{5}=30^o\Leftrightarrow\widehat{C}=150^o\)

Vậy.........

2 tháng 9 2020

ai sp mình mình sp cho

2 tháng 9 2020

Số A gồm 4 đơn vị \(\frac{7}{10}\)

\(\Rightarrow\)A = 4,7

Nếu lấy số A : 10 thì ta có 4,7 : 10 = 0,47

\(\Rightarrow\)A : 10 = 0,47

học tốt :]

2 tháng 9 2020

là những bộ phận của câu, bổ nghĩa cho chủ ngữ vị ngữ, phụ ngữ thường là trạng từ

Trả lời :

Phụ ngữ là thành phần phụ đứng trước hoặc sau Danh từ để bổ nghĩa cho Danh từ đó , đồng thời tạo thành một Cụm danh từ .

Học tốt

2 tháng 9 2020

20.000.000

2 tháng 9 2020

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Giới trẻ là thành phần được quan tâm nhiều nhất. Nhưng ta cũng nên nhìn nhận một cách khách quan rằng xã hội thay đổi quá nhanh. Con người ngày càng có những đòi hỏi cao hơn ở cuộc sống. Nhu cầu của nhân loại dần được thay thế, cũng như người ta “muốn ăn ngon mặc đẹp” thay vì “ăn no mặc ấm”. Và chính vì sự thay đổi đột ngột của xã hội mà hành vi, lối sống của một số thanh niên, học sinh, sinh viên ngày càng sai lệch.

    Lứa tuổi cắp sách đến trường, có thầy cô, có bạn bè thì không ai có thể tránh khỏi những mâu thuẫn, xích mích đối với những người xung quanh. Trước đây, đó cũng chỉ là những chuyện bình thường, người ta cãi nhau như để tranh luận, để tìm ra cái sai của mỗi người, để tập nói tiếng xin lỗi, cảm ơn và đôi khi lại có thêm người bạn mới. Nhưng hiện tại, những vấn đề này không chỉ đơn thuần là tranh cãi trong phạm vi nhà trường mà dường như nó đã vượt ra đến tầm ảnh hưởng của pháp luật.

    Kết quả nghiên cứu về hành vi bạo lực trong nữ sinh trung học (với 200 phiếu khảo sát tại 2 trường THPT ở Hà Nội) được khảo sát cho thấy: có đến 96,7% số học sinh trả lời ở trường các em học có xảy ra hiện tượng nữ sinh đánh nhau, mức độ là 44,7% rất thường xuyên, 38% thường xuyên… Trả lời quan niệm của các em về hiện tượng đánh nhau giữa các học sinh nữ: hơn 45% cho rằng đó là "bình thường".

    Mới đây, dư luận còn chưa hết bàng hoàng trước video clip một học sinh nữ đánh bạn dã man được xác định là học sinh trường THPT Trần Nhân Tông thì người ta lại tiếp tục sốc với khoảng 4 video clip khác được đăng rầm rộ trên mạng mà điều đặc biệt là những “diễn viên” trong các đoạn clip trên đều là học sinh nữ…