hãy kể tên những thuật ngữ liên quan đến việc đo chiều dài mà ta hay sử dụng trong cuộc sống và trong học tập
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(R_1\) mắc nối tiếp \(R_2\)
\(\rightarrow R_{12}=R_1+R_2=5+10=15\Omega\)
\(R_{12}\) mắc song song \(R_3\)
\(\rightarrow\frac{1}{R_{tđ}}=\frac{1}{R_{12}}+\frac{1}{R_3}\)
\(\rightarrow\frac{1}{10}=\frac{1}{15}+\frac{1}{R_{tđ}}\)
\(\rightarrow\frac{1}{R_{tđ}}=\frac{1}{30}\)
\(\rightarrow R_3=30\Omega\)
\(0,5mm^2=0,5.10^{-6}m^2=5.10^{-7}m^2\)
\(3mm^2=3.10^{-6}m^2\)
Điện trở dây có tiết diện \(0,5mm^2\) là \(R=\rho\frac{l}{s}=\rho\frac{l}{5.10^{-7}}=\frac{U}{R}=\frac{6}{1,5}=4\Omega\Rightarrow\rho l=4.5.10^{-7}=2.10^{-6}\)
Điện trở dây có tiết diện \(3mm^2\) là \(R=\rho\frac{l}{3.10^{-6}}=\frac{2.10^{-6}}{3.10^{-6}}=\frac{2}{3}\Omega\)
Cường độ dòng điện khi đó là
\(I=\frac{U}{R}=6.\frac{3}{2}=9A\)
E muốn nói với bố mẹ các môn e không nhắm tới hoặc muốn giỏi đừng qua lời nặng tiếng khi con thấp điểm môn đó, bố mẹ hãy để thoải mái để con có thể phát triến bản thân cũng như môn học diễn ra một cách tự nhiên và không còn cảm thấy áp lực mỗi khi đến trường
con muốn ba mẹ tôn trọng và lắng nghe ý kiến của con đừng nên tự quyết định theo ý ba mẹ
TL:
Bài làm:
Vẽ ảnh S' của S qua A
Nối S' với I rồi kéo dài ta được tia phản xạ II' của SI
Nối S' với K rồi kéo dài ta được tia phản xạ KK' của SK
~HT~
cm, m, dm, mm, km,hm, dam
cm: centimet
m: mét
dm: đề-xi-mét
mm:milimet
km: kilomet