Một đám đất hình chữ nhật có chiều dài 52 m, chiều rộng 36 m . Người ta muốn chia đám đất đó ra thành những khoảng hình vuông bằng nhau để trồng các loại rau. Tính độ dài lớn nhất của cạnh hình vuông
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Cả lớp đang chăm chú nghe thầy giáo giảng bài. Ngoài sân trường chỉ nghe thấy tiếng gió vi vu thổi và tiếng chim hót líu lo. Khi thầy giáo vừa kết thúc bài giảng, tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi reng lên. Chúng em đứng dậy chào thầy rồi ùa ra khỏi lớp.
Sân trường vắng lặng là thế bỗng ồn ào, náo nhiệt hẳn lên. Tiếng nói, tiếng cười, tiếng dép guốc hòa với tiếng lá cây xào xạc. Từ trên cao nhìn xuống, sân trường nổi bật màu trắng của những chiếc áo đồng phục và màu đỏ của những chiếc khăn đỏ đang phấp phới bay trên vai các bạn Đội viên. Trên sân trường, các bạn tổ chức nhiều trò chơi rất vui, nào là kéo co, bắn bi, mèo đuổi chuột... Giữa sân trường, Huy và Tân chơi đá cầu thật hay. Huy tâng cầu lên. Quả cầu xanh xoay tròn, bay vun vút, hạ xuống chân Tân. Tân đưa cầu lên rồi đá ngược trở lại phía Huy. Quả cầu bay lên, hạ xuống như nhảy múa trên đôi chân khéo léo của hai bạn. Bỗng nhanh thoăn thoắt, Huy đá mạnh quả cầu qua người Tân làm Tân không đỡ kịp. Huy reo lên "Ha ha, thắng rồi". Nhóm của Trang thật nhanh trí khi chọn chỗ bóng mát dưới cây đa để chơi nhảy dây. Qua từng vòng thi, dĩ nhiên đội trưởng Trang giành chiến thắng rồi. Lan nhảy thật nhanh và nhịp nhàng, đến nỗi chỉ thấy loáng thoáng sợi dây và tiếng vun vút. Bạn nào cũng nhìn Trang bằng con mắt thán phục. Dưới gốc cây phượng, mấy em lớp một kia xem mẩu chuyện gì vui lắm nên cùng cười rúc rích. Ở một góc sân trường, trò mèo đuổi chuột thật sôi nổi. Chú chuột luồn qua cây cọ rồi lại nhảy qua đám bắn bi thật lành nghề, làm chú mèo khổ sở cứ chạy theo mãi mệt bở hơi tai. Mấy em xung quanh reo hò cổ vũ rồi lại nhảy cẫng cả lên. Chưa phân được thắng bại thì bỗng "reng, reng, reng", tiếng báo hết giờ chơi đã điểm. Khuôn mặt ai cũng vui vẻ, rạng rỡ, nhưng nhiều bạn tỏ vẻ luyến tiếc. Các bạn còn hẹn nhau: "Mai chơi tiếp nhé!"
Không khí yên tĩnh trở lại trên sân trường. Giờ ra chơi tuy ngắn nhưng nó thật bổ ích, luôn giúp chúng em thoải mái để vào học tốt hơn.
TICK CHO A NHA E
Tham khảo dàn ý sau nhé!
1. Mở bài
– Giới thiệu khái quát về giờ ra chơi tại ngôi trường đang học.
2. Thân bài
a, Tả bao quát giờ ra chơi
– Cảnh sân trường giờ ra chơi:
+ Sân trường đông đúc các bạn học sinh đang chơi các trò chơi.
+ Âm thanh náo nhiệt vang vọng khắp nơi.
– Hoạt động của mọi người: Mặt mọi người ai cũng vui vẻ sau một giờ học căng thẳng.
b, Tả chi tiết giờ ra chơi
– Cảnh vật, không gian:
+ Cây cối: rung rinh như chơi cùng học sinh.
+ Những phòng học: sáng lên bởi những lớp sơn vàng.
+ Chim chóc: bay tán loạn khi có cậu học trò nào đó đến gần.
– Hoạt động con người:
+ Nhóm các bạn nam: chơi cầu lông, đá bóng, đuổi bắt,…
+ Nhóm các bạn nữ: đọc truyện, nhảy dây, ngồi nói chuyện,…
+ Trong lớp có một số bạn chăm chỉ đang cùng nhau giải quyết những bài tập khó.
– Âm thanh: đầy hỗn độn, đủ thứ giọng hoà lẫn nhau.
c, Tả sân trường sau giờ ra chơi
– Vắng tanh, nhường chỗ cho những lớp học thể dục.
– Âm thanh rộn ràng cũng biến mất, nhường chỗ cho âm giảng bài của các lớp học vang vọng.
– Chim chóc lại hót véo von khi không còn bị ai làm phiền.
3. Kết bài
– Cảm nghĩ về khung cảnh ra chơi của trường học.

Vì tuổi của giáo sư Hoàng Tụy:
Là một số không chia hết cho 2:
=> Số tận cùng (y) không phải là số chẵn (2;4;6;8;0).
Là một số khi chia cho 5 thì dư 2:
=> Số tận cùng là 7 (5+2); 2 (0+2)
Vì không phải số chẵn nên y = 7
19x7 là 1 + B(9) vì chia cho 9 thì dư 1.
Nên ta có:
1 + 9 + 7 = 17
Vậy x = 2; y = 7 [Không chia hết cho 2, Chia cho 5 dư 2, Chia cho 9 dư 1]
Câu kia nhầm




- Thái độ của La chưa tốt và dễ gây ác cảm với người khác
- Nếu em là L sẽ điều chỉnh lại hành vi của mình. Thay vì khó chịu và không quan tâm đến điều ấy em sẽ mở lòng hơn tiếp thu ý kiến của mọi người để nhận ra nhược điểm sẽ khắc phục, ưu điểm để phát huy.
chỉ cần tìm UWCLN của 52 và 36 bằng 4 m