Hoàn thành các phương trình phản ứng sau:
\(\left(1\right)Fe+Cl_2\overset{t^{o}}{\rarr}\)
\(\left(2\right)Br_2+KI\rarr\)
\(\left(3\right)Zn+HCl\rarr\)
\(\left(4\right)AgNO_3+NaBr\rarr\)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Phản ứng: 2NOCl(g) -> 2NO(g) + Cl2(g)
Biểu thức tính tốc độ trung bình (vtb):
Tổng hợp lại, biểu thức đầy đủ là:
vtb = - (1/2) * (Δ[NOCl] / Δt) = + (1/2) * (Δ[NO] / Δt) = + (Δ[Cl2] / Δt)
Trong đó:
\(\)We normally use the present simple with time expressions such as: usually, never, everyday, always,...
We normally ..use.... the present simple with time expression such as: usually, never, everday, always,...
Teacher asked if I had revised lesson carefully before tests the day after
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!
=> Nam's father told him to think about packaging before he bought products.
+) Thì HTĐ -> QKĐ "buy -> bought"
+) said -> told
+) đổi đại từ nhân xưng "you -> he"
#ngophuongloan(chipcuti)
Chúc bạn học tốt hjhj!!
Nam's father told him to think about packaging before he bought products
dịch:Có nhiều cách học hiệu quả, và mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng. Một cách phổ biến là học qua hình ảnh, nơi mà mọi người tiếp thu thông tin tốt hơn qua việc nhìn thấy, chẳng hạn như qua biểu đồ, sơ đồ hoặc video. Phương pháp này phù hợp với những người dễ dàng tiếp nhận thông tin qua hình ảnh và sự hiểu biết không gian. Một phương pháp khác là học qua nghe, nơi người học tiếp thu thông tin bằng cách lắng nghe. Điều này có thể bao gồm các bài giảng, podcast hoặc thảo luận nhóm, giúp những người học tốt hơn qua âm thanh. Cuối cùng, học qua vận động là phương pháp học bằng cách làm, nơi các trải nghiệm thực hành như thí nghiệm, xây dựng mô hình hoặc luyện tập một kỹ năng mới rất quan trọng. Phương pháp này lý tưởng cho những người học tốt qua hoạt động thể chất và tham gia trực tiếp vào các nhiệm vụ. Mỗi phương pháp học này phù hợp với các phong cách học khác nhau và có thể kết hợp với nhau để nâng cao hiệu quả học tập.
01010101001001010110010110101010101001010010100101000100101010101010101010101010010101010101010101010101010101010010110010101010101010101001001010010100101010101010101010101010100101010101011010010011001010101010101010101010101010101010100110010101010011001011010101010101010010110110010101010100101010101010010101001001010101001010010101010010100110