bài 16 :tìm tất cả các p/s có mẫu số là 12 lớn hơn -2/3 và nhỏ hơn -1/4
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



A=7 mu 2020 mu 2019-3 mu 2016 mu 2015 :5 chung to A la so chan

Phòng 0: Chứa những người không có người quen
Phòng 1: Chứa những người có 1 người quen
Thực chất 5 người chứa trong 4 phòng.
Nếu sai thì sửa giúp mk

+) Tạo sự hứng thú, tò mò của học sinh bằng cách đặt học sinh vào các tình huống cần giải quyết, đặc biệt là qua các trải nghiệm thực tiễn phù hợp với khả năng của học sinh.
+) Năng lực của mỗi học sinh là khác nhau, nên chương trình phù hợp với mỗi học sinh là rất quan trọng để tạo sự hứng thú. Điều này có thể đạt được thông qua dạy học bằng phương pháp khu biệt hóa, cá nhân hóa.
Mk chỉ nghĩ dc nhiêu đây thoy ah

diện tích sẽ gấp số lần:
3 x 3 = 9 ( lần )Như vậy , thửa nhỏ thu hoạch được số kg thóc là :
320 : ( 9 + 1 ) = 32 ( kg )
Thưa lớn thu hoặch được số kg thóc là :
32 + 320 = 352 ( kg )
Đáp số : 352 kg
HT
_tnuv_


a)đề \(\Rightarrow2M=2^2+2^3+2^4+...+2^{2019}
\Rightarrow M=2^{2019}-2\)
b)đề \(\Rightarrow M=(2+2^2)+(2^3+2^4)+...+(2^{2017}+2^{2018})\)
\(\Rightarrow M=2.3+3.\left(2^3\right)+3.2^4+...+3.2^{2017}\)
\(\Rightarrow M⋮3\left(đpcm\right)\)

cái đầu giữ nguyên các cái sau chia cả tử và mẫu lần lượt cho 1010101,101,10101 là ra các phân số bằng nhau
Xin chào các cậu mình tên là Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 2004
Mong mọi người sẽ giúp đỡ cho mình vì bạn đang có bài báo cáo giúp cho mình được không