K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 9 2017

Câu hỏi của lê thúy anh - Toán lớp 5 - Học toán với OnlineMath

30 tháng 12 2017

Sao cac ban ko co phan so 3/3,7/7, 13/13, 29/29 vậy

7 tháng 9 2017

12 tạ = 1200 ( kg )

5 ngày sau bán được :

  1200 - 360 = 840 ( kg )

Trung bình mỗi ngày bán được :

  1200 : 8 = 150 ( kg )

Trong 5 ngày sau trung bình mỗi ngày bán được :

  840 : 5 = 168 ( kg )

   đ/s : ....

2 / Nữa chu vi mảnh vườn :

  120 : 2 = 60 ( m )

 Chiều dài mảnh vườn :

  ( 60 + 12 ) : 2 = 36 ( m )

 Chiều rộng mảnh vườn :

  36 - 12 = 24 ( m )

  Diện tích mảnh vườn :

   36 . 24 = 864 ( m^2 )

  đ/s : ...

7 tháng 9 2017

lazi.vn/edu/exercise/mot-cua-hang-co-12-ta-muoi-ban-trong-8-ngay-trong-3-ngay-dau-ban-duoc-360-kg-muoi

7 tháng 9 2017

Ta có: \(\frac{22}{33}=\frac{2}{3}=\frac{12}{18}>\frac{12}{19}\)

Vậy \(\frac{12}{19}< \frac{22}{33}\)

7 tháng 9 2017

12/19 < 22/33

STN bé nhất có các chữ số khác nhau mà tổng các chữ số bằng 20 là 389

bn nào có kết quả giống m thì ủng hộ nhé

7 tháng 9 2017

số bé nhất có 4 chữ số khác nhau chia hết cho 3 là số nào ?

7 tháng 9 2017

2. Hiệu số phần bằng nhau là:

2 - 1 = 1 ( phần )

Chiều dài là:

15 : 1 x 2 = 30 (m)

Chiều rộng là:

30 - 15 = 15 (m)

Chu vi mảnh đất hình chữ nhật đó là:

(15 + 30) x 2 = 90(m)

3. Ô tô đi 1 km thì tiêu thụ hết:

12 : 100 = 0,12 (l)

Ô tô đi quãng đường 50km thì tiêu thụ hết:

50 x 0,12 = 6 (l)

4.Xưởng mộc đó làm trong:

30 x 12 : 18 = 20 ( ngày )

7 tháng 9 2017

bài 2                       giải

Coi chiều dài là 2 phần và chiều rộng là 1 phần .

Hiệu số phần bằng nhau là :

2-1=1 ( phần )

Chiều dài mảnh đất là :

15 : 1 x 2= 30(m)

Chiều rộng là :

30 - 15 = 15(m)

Chu vi mảnh đất là:

(30+15) x 2 =90(m)

Đ/S 90m

Bài 3 

Ô tô đi 50km hết số xăng là :

12:100x50=6( lít)

Đ/S 50l

Bài 4

Xưởng cần đóng số bàn ghế là :

12x30=360 ( bộ )

XƯởng mộc lm xog trong số ngày là :

360:18=20(ngày)

Đ/S 20 ngày 

* k mình nhoa 

7 tháng 9 2017

30/100 = 3/10

ta quy đồng 2 phấn số 1/5 và 3/10 = 2/10 và 3/10

vậy thêm 4 bạn nữa nghĩa là thêm số phần ở tử số

hiệu 2 phân số chỉ số học sinh và học sinh cả lớp là :

3/10 - 2/10 = 1/10 

vậy 4 bạn đó là 4 phần vậy

lớp đó có số học sinh là :

4 x 10 = 40 ( HS )

ĐS:...

7 tháng 9 2017

an lay 6 so 100 nhan voi nhau roi cong voi 7969 hoi so do co chia het cho 2 , 3 , 5 hoac 9

7 tháng 9 2017

2+4+6+..+2x=1260

ta có : [(2x+2):2+1]x[(2x+2):2]=1260

=> (X+1-1)x(X+1)=1260

=> Xx(X+1)=1260

mà 1260=20x63

       1260=25x36

        ...............

=> x=35

Vậy x=35

7 tháng 9 2017

kết quả là  35 nhé !

7 tháng 9 2017

Tạm dùng ký hiệu [AB] để hiểu "A chục B đơn vị" (trong chương trình Tiểu học họ ký hiệu bằng dấu gạch

ngang trên AB, rất tiếc ở đây không thể dùng được). Các em sẽ cộng như thế này: 

- Ở hàng đơn vị: A + B + C = [1C] (viết C, nhớ 1) 

A+B phải bằng 10; không thể là 0 (vì lúc đó A = B = 0, không đúng với đề bài A, B khác nhau); cũng không

thể là 20 (vì tổng 2 số có 1 chữ số không vượt quá 20) 

- Ở hàng chục: A + B + C + 1 (nhớ) = [BA] (viết A, nhớ B) 

A+B đã là 10, nên chỉ còn C+1=A (không quan tâm đến số nhớ) 

- Viết B (nhớ) vào hàng trăm. 

Tổng 3 số lớn nhất (có 2 chữ số giống nhau là 77,88,99) không lớn hơn 300, nên B chỉ có thể là 0, 1, 2. Khi

đó A sẽ là 10, 9, 8 (tổng bằng 10 mà). Tất nhiên A không thể là 10, nên B không thể là 0. 

Nếu B=2, A=8, C=7 thì 88+22+77=187 (không đúng rồi) 

Nếu B=1, A=9, C=8 thì 99+11+88=198 (đúng)


đây là link mà em coppy Câu hỏi của Phương Thùy - Toán lớp 6 - Học toán với OnlineMath chứ em không biết làm
7 tháng 9 2017

99 và 297 nha kb đi

7 tháng 9 2017

-Đầu tiên ta sẽ tính từng cạnh của hình bình hành, sau đó sẽ lấy tổng của 2 cạnh nhân vs 2.

Hướng dẫn: Ở đây, AB=5/3BC, mà AB dài hơn BC 1dm. Bạn vẽ sơ đồ ra sẽ dễ hiểu hơn:

AB: |-------|-------|-------|-------|-------|

BC: |-------|-------|-------|

Thì AB hơn BC 2 phần, và phần đó chính là 1dm.

VÌ ở tiểu học chưa học số thập phân nên bạn đổi: 1dm = 10cm

=> 1 phần = 10cm:2 = 5cm=> AB=5*5=25(cm), BC = 5*3=15

=> sau đó đi tính chu vi.

Bài làm cụ thể như sau:

Đổi 1dm=10cm

Do cạnh AB=5/3BC nên ta coi AB là 5 phần bằng nhau và Bc là 3 phần như thế. Ta có sơ đồ sau:

 ( Vẽ sơ đồ như trên. Nhưng nhớ móc 2 phần lại và ghi 10cm ở dưới)

Từ sơ đồ suy ra:

Giá trị 1 phần là: 10 : ( 5-3)=5(cm)

AB dài: 5*5=25 cm

Bc dài 5*3=15 cm

Chu vi của hình bình hành là: ( 25+15)*2=80(cm)

Đáp số: 80cm


các anh chị k em nhé em cảm ơn rất nhiều

7 tháng 9 2017

Đầu tiên ta sẽ tính từng cạnh của hình bình hành, sau đó sẽ lấy tổng của 2 cạnh nhân vs 2.

Hướng dẫn: Ở đây, AB=5/3BC, mà AB dài hơn BC 1dm. Bạn vẽ sơ đồ ra sẽ dễ hiểu hơn:

AB: |-------|-------|-------|-------|-------|

BC: |-------|-------|-------|

Thì AB hơn BC 2 phần, và phần đó chính là 1dm.

VÌ ở tiểu học chưa học số thập phân nên bạn đổi: 1dm = 10cm

=> 1 phần = 10cm:2 = 5cm=> AB=5*5=25(cm), BC = 5*3=15

=> sau đó đi tính chu vi.

Bài làm cụ thể như sau:

Đổi 1dm=10cm

Do cạnh AB=5/3BC nên ta coi AB là 5 phần bằng nhau và Bc là 3 phần như thế. Ta có sơ đồ sau:

 ( Vẽ sơ đồ như trên. Nhưng nhớ móc 2 phần lại và ghi 10cm ở dưới)

Từ sơ đồ suy ra:

Giá trị 1 phần là: 10 : ( 5-3)=5(cm)

AB dài: 5*5=25 cm

Bc dài 5*3=15 cm

Chu vi của hình bình hành là: ( 25+15)*2=80(cm)

Đáp số: 80cm


 
8 tháng 9 2017

bài 2 

a] = 3 x \(\frac{4343}{7171}\)\(\frac{17372}{7171}\)\(\frac{172}{71}\)

b] = \(\frac{1}{33}\)\(\frac{44}{7}\)\(\frac{1}{3}\)\(\frac{4}{7}\)=\(\frac{4}{21}\)

bài 1 

a] y là 9

b] <=> 64y + 36y = 700 - 75 - 225

<=> 100y = 400

<=> y = 4

8 tháng 9 2017

trên lớp cô sửa rồi nên mình giải luôn:

1) Tìm y

a) y3 + 3y = 12 x 11

    y3 + 3y = 132

    y x 10 + 3 + 3 x 10 + y = 132

   ( y x 10 + y ) + ( 3 x 10 + 3 ) = 132

     11 x y + 33 = 132 

     11 x y = 132 - 33

     11 x y = 99

            y = 99 : 11

            y = 9

b) 64 x y + 225 = 700 - 75 - 36 x y

    64 x y + 225 = 625 - 36 x y

    64 x y + 36 x y = 625 -225

    64 x y + 36 x y = 400

    ( 64 + 36 ) x y = 400

    100 x y = 400

              y =  400 : 100

              y = 4

2) Tính

a) \(\frac{4343}{7171}+\frac{4343}{7171}+\frac{4343}{7171}+\frac{4343}{7171}\)

\(=\frac{4343}{7171}\times4\)

\(=\frac{43}{71}\times4\)

\(=\frac{172}{71}\)

b) A = \(\frac{1}{33}\times\left(\frac{33}{12}+\frac{3333}{2020}+\frac{333333}{303030}+\frac{33333333}{42424242}\right)\)

   Ta có:

   \(\frac{3333}{2020}=\frac{3333:101}{2020:101}=\frac{33}{20}\)

   \(\frac{333333}{303030}=\frac{333333:10101}{303030:10101}=\frac{33}{30}\)

  \(\frac{33333333}{42424242}=\frac{33333333:1010101}{42424242:1010101}=\frac{33}{42}\)

   A = \(\frac{1}{33}\times\left(\frac{33}{12}+\frac{33}{20}+\frac{33}{30}+\frac{33}{42}\right)\)

   A = \(\frac{1}{33}\times33\left(\frac{1}{12}+\frac{1}{20}+\frac{1}{30}+\frac{1}{42}\right)\)

  A = 1 x \(\left(\frac{1}{12}+\frac{1}{20}+\frac{1}{30}+\frac{1}{42}\right)\)

  A = 1 x \(\left(\frac{1}{3x4}+\frac{1}{4x5}+\frac{1}{5x6}+\frac{1}{6x7}\right)\)

  A = 1 x \(\left(\frac{1}{3}-\frac{1}{4}+\frac{1}{4}-\frac{1}{5}+\frac{1}{5}-\frac{1}{6}+\frac{1}{6}-\frac{1}{7}\right)\)

  A = 1 x \(\left(\frac{1}{3}-\frac{1}{7}\right)\)

  A = 1 x \(\left(\frac{7}{21}-\frac{3}{21}\right)\)

  A = 1 x \(\frac{4}{21}\)

  A = \(\frac{4}{21}\)