K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 11 2017

I live in a town house, It's in Ngo Quyen Street

2 tháng 11 2017

I live in a townhouse on the Ngo Quyen Street

5 tháng 11 2017

ong số học, bội số chung nhỏ nhất (hay còn gọi tắt là bội chung nhỏ nhất, viết tắt là BCNN, tiếng Anh: least common multiple hoặc lowest common multiple (LCM) hoặc smallest common multiple) của hai số nguyên a và b là số nguyên dương nhỏ nhất chia hết cho cả a và b.[1] Tức là nó có thể chia cho a và b mà không để lại số dư. Nếu a hoặc b là 0, thì không tồn tại số nguyên dương chia hết cho a và b, khi đó quy ước rằng LCM(a, b) là 0.

Định nghĩa trên đôi khi được tổng quát hoá cho hơn hai số nguyên dương: Bội chung nhỏ nhất của a1,..., an là số nguyên dương nhỏ nhất là bội số của a1,..., an.

2 tháng 11 2017

a) a = 10 nha bạn.

b) a = 50 nha bạn.

a=10

b=50

mk chắc chắn

2 tháng 11 2017

291312

2 tháng 11 2017

291456 nha

Bài 1: Người ta chia đều 120 quyển tập và 45 cây bút cho một nhóm học sinh. Hỏi số học sinh trong nhóm ? Bài toán có bao nhiêu đáp số ?                                  (2đ)  Bài 2:  Tổng của hai số là 135, ƯCLN của chúng bằng 27. Tìm 2 số đó.                                                        (2đ)  Bài 3:  Cho a + 5b 7 (a,bN). Chứng ming rằng 10a + b 7               ...
Đọc tiếp

Bài 1: Người ta chia đều 120 quyển tập và 45 cây bút cho một nhóm học sinh. Hỏi số học sinh trong nhóm ? Bài toán có bao nhiêu đáp số ?                                  (2đ) 

 

Bài 2:  Tổng của hai số là 135, ƯCLN của chúng bằng 27. Tìm 2 số đó.                                                        (2đ) 

 

Bài 3:  

Cho a + 5b 7 (a,bN). Chứng ming rằng 10a + b 7  

                                                                                (2đ) 

 

Bài 4: Tìm một số tự nhiên biết rằng : nếu chia số đó cho 2 thì dư 1, chia cho 3 thì dư 2, chia cho 4 thì dư 3, chia cho 5 thì dư 4 nhưng chia hết cho 7.                (2đ) 

 

Bài 5: Điền các số 1,2,3,4,5,6,7,8,9 vào các ô sau sao cho 4 ô tạo thành mỗi cạnh của hình tam giác có tổng bằng nhau ?              

0
Bài 1: Người ta chia đều 120 quyển tập và 45 cây bút cho một nhóm học sinh. Hỏi số học sinh trong nhóm ? Bài toán có bao nhiêu đáp số ?                                  (2đ)  Bài 2:  Tổng của hai số là 135, ƯCLN của chúng bằng 27. Tìm 2 số đó.                                                        (2đ)  Bài 3:  Cho a + 5b 7 (a,bN). Chứng ming rằng 10a + b 7               ...
Đọc tiếp

Bài 1: Người ta chia đều 120 quyển tập và 45 cây bút cho một nhóm học sinh. Hỏi số học sinh trong nhóm ? Bài toán có bao nhiêu đáp số ?                                  (2đ) 

 

Bài 2:  Tổng của hai số là 135, ƯCLN của chúng bằng 27. Tìm 2 số đó.                                                        (2đ) 

 

Bài 3:  

Cho a + 5b 7 (a,bN). Chứng ming rằng 10a + b 7  

                                                                                (2đ) 

 

Bài 4: Tìm một số tự nhiên biết rằng : nếu chia số đó cho 2 thì dư 1, chia cho 3 thì dư 2, chia cho 4 thì dư 3, chia cho 5 thì dư 4 nhưng chia hết cho 7.                (2đ) 

 

Bài 5: Điền các số 1,2,3,4,5,6,7,8,9 vào các ô sau sao cho 4 ô tạo thành mỗi cạnh của hình tam giác có tổng bằng nhau ?              

0
Bài 1: Người ta chia đều 120 quyển tập và 45 cây bút cho một nhóm học sinh. Hỏi số học sinh trong nhóm ? Bài toán có bao nhiêu đáp số ?                                  (2đ)  Bài 2:  Tổng của hai số là 135, ƯCLN của chúng bằng 27. Tìm 2 số đó.                                                        (2đ)  Bài 3:  Cho a + 5b 7 (a,bN). Chứng ming rằng 10a + b 7               ...
Đọc tiếp

Bài 1: Người ta chia đều 120 quyển tập và 45 cây bút cho một nhóm học sinh. Hỏi số học sinh trong nhóm ? Bài toán có bao nhiêu đáp số ?                                  (2đ) 

 

Bài 2:  Tổng của hai số là 135, ƯCLN của chúng bằng 27. Tìm 2 số đó.                                                        (2đ) 

 

Bài 3:  

Cho a + 5b 7 (a,bN). Chứng ming rằng 10a + b 7  

                                                                                (2đ) 

 

Bài 4: Tìm một số tự nhiên biết rằng : nếu chia số đó cho 2 thì dư 1, chia cho 3 thì dư 2, chia cho 4 thì dư 3, chia cho 5 thì dư 4 nhưng chia hết cho 7.                (2đ) 

 

Bài 5: Điền các số 1,2,3,4,5,6,7,8,9 vào các ô sau sao cho 4 ô tạo thành mỗi cạnh của hình tam giác có tổng bằng nhau ?              

0