K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 12 2021

hỏi bài nguu vc

5 tháng 12 2021

:((((((((

5 tháng 12 2021

 bằng 46004 nha bạn

5 tháng 12 2021
Dùng luôn máy tính casio ấy
Complete the text with the most suitable form of the adjectives in brackets.      London is one of (1) __________ (large) cities in the world. Its population is(2) __________(low) than Tokyo and Shanghai, but it is one of (3) __________(popular) tourist destinations of all. London is probably (4) __________ (famous) forits museums, galleries, palaces and other sights, but it also includes a (5) __________(wide) range of peoples, cultures and religions than many other places. People used to...
Đọc tiếp

Complete the text with the most suitable form of the adjectives in brackets.

      London is one of (1) __________ (large) cities in the world. Its population is(2) __________(low) than Tokyo and Shanghai, but it is one of (3) __________(popular) tourist destinations of all. London is probably (4) __________ (famous) forits museums, galleries, palaces and other sights, but it also includes a (5) __________(wide) range of peoples, cultures and religions than many other places. People used to saythat it was (6)    __________(dirty) city too, but it is now much (7) __________(clean) than it was. It now has some of (8) __________ (good) restaurants in Europe too.

VII.     Put the verbs in brackets into the correct tense form.

1.   Mark and Sam _________________ (train) for the football game next week.

2.   Where is Mai? - She _________________ (skip) with her friends in the schoolyard.

3.   _________________ (you/ play) football after school?

4.   There _________________ (be) a bed, a bookcase, a table and two chairs in my room.

5.   She ____________ (not have) a pretty face, but she ____________ (have) beautiful blue eyes.

6.   _________________ (Tom/ ride) his bike to school tomorrow morning?

7.   Everybody           ________________ (cheer) and ________________ (sing) happily at the moment.

8.   Sorry, I can’t come. I ________________ (be) very busy tomorrow.

9.   ________________ (they/ play) football this weekend?

10. Most students ________________ (not go) to school on Saturday.

11. You must ________________ (take) a boat ride around the island.

12. After ________________ (get) up, children get dressed in new clothes and say wishes to their parents.

Giúp mik với!!!!!!!

0
5 tháng 12 2021

vì mày nguu

5 tháng 12 2021
Số lớn là (900+90):2=495 Đáp số 495

Giải :

Số lớn là :

( 900 + 90 ) : 2 = 495

   Đáp số :.....

Giải :

Đổi : 2/5 giờ = 24 phút

Trong 24 phút, vòi nước đó chảy được :

27,5 x 24 = 660 ( lít )

   Đáp số :....

5 tháng 12 2021

Một vòi chảy vào bể trung bình mỗi phút chảy được 27,5 l nước.hỏi trong 3/5 giờ vòi đó chảy được bao nhiêu lít nước ?
3/5 giờ = 36 phút
Vòi đó chảy được số nước là:
27,5 x 36=990 lít
Đs: 990 lít

“Hôm sau lão Hạc sang nhà tôi. Vừa thấy tôi, lão báo ngay: - Cậu Vàng đi đời rồi, ông giáo ạ ! - Cụ bán rồi ? - Bán rồi ! Họ vừa bắt xong. Lão cố làm ra vui vẻ. Nhưng trông lão cười như mếu và đôi mắt lão ầng ậng nước, tôi muốn ôm choàng lấy lão mà òa lên khóc. Bây giờ thì tôi không xót xa năm quyển sách của tôi quá như trước nữa. Tôi chỉ ái ngại cho lão Hạc. Tôi hỏi cho có...
Đọc tiếp

“Hôm sau lão Hạc sang nhà tôi. Vừa thấy tôi, lão báo ngay: - Cậu Vàng đi đời rồi, ông giáo ạ ! - Cụ bán rồi ? - Bán rồi ! Họ vừa bắt xong. Lão cố làm ra vui vẻ. Nhưng trông lão cười như mếu và đôi mắt lão ầng ậng nước, tôi muốn ôm choàng lấy lão mà òa lên khóc. Bây giờ thì tôi không xót xa năm quyển sách của tôi quá như trước nữa. Tôi chỉ ái ngại cho lão Hạc. Tôi hỏi cho có chuyện: - Thế nó cho bắt à ? Mặt lão đột nhiên co rúm lại. Những vết nhăn xô lại với nhau, ép cho nước mắt chảy ra. Cái đầu lão ngoẹo về một bên và cái miệng móm mém của lão mếu như con nít. Lão hu hu khóc…” Em hãy đọc kỹ đoạn văn trên và trả lời các câu sau:

1.Tìm từ tượng hình,tượng thanh và nêu tác dụng

2.''Cái đầu lão ngoẹo về một bên và cái miệng móm mém của lão mếu như con nít. Lão hu hu khóc…”.Phân tích cấu tạo của câu ghép.Nêu mqh của các vế

3.Nhận xét tâm trạng LH qua đoạn trích

4.Nếu là lão Hạc trg tình huống đó,em có bán cậu Vàng không ?vì sao?

0
5 tháng 12 2021

.......

5 tháng 12 2021

Môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu học hướng đến mục tiêu là làm cho học sinh có những hiểu biết về lịch sử, địa lí của địa phương, vùng miền, đất nước; bước đầu có những hiểu biết về thế giới và biết vận dụng những kiến thức lịch sử, địa lí để tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh, vận dụng vào thực tiễn cuộc sống. Vì vậy, công việc đánh giá chủ yếu là kiểm tra xem học sinh đã làm phong phú, nâng cao đời sống của bản thân mình và những người xung quanh bằng các kiến thức lịch sử và địa lí như thế nào. Việc giáo viên quan sát thái độ, hoạt động của học sinh, quan sát cách thức hành động tương ứng với môi trường tự nhiên và xã hội; đưa ra câu hỏi, để học sinh suy nghĩ về sự kiện cụ thể của đời sống hằng ngày là một trong những phương pháp rất hữu ích cho việc đánh giá khả năng phát triển năng lực chuyên môn lịch sử và địa lí cũng như một số năng lực chung của học sinh. Nguyên tắc đánh giá cần đảm bảo tính toàn diện, khách quan, chính xác, phân hoá; kết hợp đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết; kết hợp đánh giá theo chuẩn và theo tiêu chí; tạo điều kiện và khuyến khích người học tự đánh giá. Đánh giá trong môn Lịch sử và Địa lí cần phối hợp giữa đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì, giữa đánh giá của giáo viên và tự đánh giá của học sinh, giữa đánh giá của nhà trường và đánh giá của gia đình, cộng đồng; có công cụ đánh 25 giá thích hợp nhằm đánh giá toàn diện, công bằng, đúng thực chất. Thông qua kết quả, đánh giá, giáo viên có thể nắm được tình hình học tập, mức độ phân hoá về trình độ học lực của học sinh trong lớp, từ đó có biện pháp giúp đỡ học sinh chưa đạt chuẩn về kiến thức, năng lực. Đối với các phương pháp kiểm tra (kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết, thi học kì,...), cần đa dạng hoá các hình thức và phương pháp đánh giá như: bài thi (bài kiểm tra) theo hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan; kiểm tra miệng, quan sát, thực hành, bài tập, các dự án/sản phẩm học tập, tìm hiểu tự nhiên và xã hội,...