K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Mik chẳng hiểu bạn đang hỏi gì cả ?

Đến cả cái tiêu đề mik còn chẳng hiểu !

28 tháng 12 2018

tôi là một Laughing cow

tôi rát thik Laughing cow.cậu chủ của tôi học rất giỏi nhờ Laughing cow

tôi rất yêu Laughing cow

 hok tốt nhé

tk nhé

\(\text{Laughing cow}\)

28 tháng 12 2018

- Kính thầy yêu bạn

- Biết chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi

- Nghỉ học viết đơn xin phép thầy cô giáo

- Nhường chỗ ngồi cho người tàn tật trên xe buýt

- Không nói tục

- Học hỏi những quy tắc , các ứng xử có văn hoá 
- Lễ phép moi người (thầy cô , cha mẹ , ,,,)
- Tránh các hành vi thiếu lễ độ

đây là giáo dục công dân nha nếu là giáo dục công dân bạn hãy vào học 24 hỏi nhé

chúc bạn học tốt

28 tháng 12 2018

Nội lực là những lực sinh bên trong trái đất . Có tác đọng nén ép đất đá làm cho chúng bị uốn nép hoặc nứt gãy , vật chất ở dưới sâu phun lên . sinh ra các hiện tượng núi lửa phun trào hoặc động đất.

Ngoại lực là lực sinh ra bên ngoài TĐ có tác động xâm thực đá và phong hóa đá

28 tháng 12 2018

nhớ tink mik nha

28 tháng 12 2018
  • Lịch sự là những cử chỉ, hành vi dùng trong giao tiếp ứng xử phù hợp với quy định của xã hội, thể hiện truyền thống đạo đức của dân tộc.
  • Tế nhị là sự khéo léo sử dụng  những cử chỉ, ngôn ngữ trong giao tiếp ứng xử, thể hiện là con người có hiêu biết, có văn hóa
  • Mong bạn giứ lời hứa
  • HỌC TỐT NHA
28 tháng 12 2018

bạn còn thiếu những ví dụ về lịch sự ,tế nhị nữa nhưng mk cũng cảm ơn bn đã trả lời câu hỏi của mk

- Mở bài:

+ Nêu tình huống nghe được cuộc trò chuyện của chiếc ghế gãy đối với chiếc bàn.

- Thân bài:

Kể lại nội dung cuộc trò chuyện của ghế gãy.

+ Ghế đau đớn, kêu rên - Tâm trạng buồn chán.

+ Cái bàn, ghế bên cạnh đều có chung tâm trạng buồn, lo âu, tức giận, oán trách những cô câu học sinh ý thức kém không hiểu biết về giá trị của bàn ghế đối với học sinh.

+ Thầm ghen tị với những bàn ghế bên cạnh đã may mắn không bị như mình.

+ Ghế mong muốn các bạn học sinh được giáo dục nhiều hơn về lợi ích của bàn ghế, có ý thức bảo vệ của công.

+ Thái độ của bản thân khi nghe câu chuyện, cảm thông, tức giận cho chiếc ghế bất hạnh, tự hứa sẽ chăm sóc,hiểu giá trị của bàn ghế đối với mỗi học sinh trong học tập.

- Kết bài:

+ Suy nghĩ của bản thân về cuộc trò chuyện nghe được.

+ Nhắc nhở mọi người cẩn bảo vệ của công.

29 tháng 12 2018

- Mở bài:

+ Nêu tình huống nghe được cuộc trò chuyện của chiếc ghế gãy đối với chiếc bàn.

- Thân bài:

Kể lại nội dung cuộc trò chuyện của ghế gãy.

+ Ghế đau đớn, kêu rên - Tâm trạng buồn chán.

+ Cái bàn, ghế bên cạnh đều có chung tâm trạng buồn, lo âu, tức giận, oán trách những cô câu học sinh ý thức kém không hiểu biết về giá trị của bàn ghế đối với học sinh.

+ Thầm ghen tị với những bàn ghế bên cạnh đã may mắn không bị như mình.

+ Ghế mong muốn các bạn học sinh được giáo dục nhiều hơn về lợi ích của bàn ghế, có ý thức bảo vệ của công.

+ Thái độ của bản thân khi nghe câu chuyện, cảm thông, tức giận cho chiếc ghế bất hạnh, tự hứa sẽ chăm sóc,hiểu giá trị của bàn ghế đối với mỗi học sinh trong học tập.

- Kết bài:

+ Suy nghĩ của bản thân về cuộc trò chuyện nghe được.

+ Nhắc nhở mọi người cẩn bảo vệ của công.

27 tháng 12 2018

Rảnh ak

27 tháng 12 2018

Giúp mình với

29 tháng 12 2018

anh chịu thôi haha

27 tháng 12 2018

hehe, đây là online math mà.

gợi ý : - thời gian, địa điểm 

            - lý do 

            - điểm nhấn ấn tượng về kỉ niệm đó

         - cảm giác của mình

             - cảm xúc khi gợi lại kỉ niệm đó.

29 tháng 12 2018

gợi ý : - thời gian, địa điểm 

            - lý do 

            - điểm nhấn ấn tượng về kỉ niệm đó

         - cảm giác của mình

             - cảm xúc khi gợi lại kỉ niệm đó.