lớp 5A có số học sinh giỏi bằng 1/3 số học sinh cả lớp .Số học sinh khá bằng 3/7 số học sinh cả lớp.Số học sinh trung bình bằng 1/6 số học sinh cả lớp và còn lại 3 em học sinh kém . Hỏi 5A đó có bao nhiêu học sinh
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a 79 b chia 2 dư 1 nên b có thể là : 1 ; 3 ; 5 ; 9
a79b chia 5 dư b nên b có thể là 3 và 8
để a79b chia 2 dư 1 và chia 5 dư 5 thì b chỉ có thể là 3
đe a79b chia hết cho 9 thì tổng các chữ số phải chia hết cho 9
có b bằng 3 rồi thì a chỉ có thể bằng 8 vì
7 + 9 + 3 = 19 nên a= 8 thì tổng các chữ số mới bằng 27
vậy a = 8 ; b =3
8 m3 14 dm3 = 8 m3 + \(\dfrac{14}{1000}\) m3 = 8,014 m3
543,68 cm2 = \(\dfrac{543,68}{100}\)dm2 = 5,4368 dm2
Mỗi phút anh đi được 1/30 quảng đường
Em đi được 1/40 quãng đường
Em đi trước:
1/40 x 5 = 5/40 = 1/8 ( quãng đường )
Đây chính là khoảng cách giữa 2 người khi anh bắt đầu đuổi theo:
Thời gian anh đuổi kịp là:
1/8 : ( 1/30 - 1/40 ) = 15 ( phút )
Đáp số: 15 phút
[\(\dfrac{1}{4}\) + 35% + 0,65% + 75% ]: [ 1\(\dfrac{6}{4}\) + 4\(\dfrac{8}{24}\)]
= [25% + 35% + 0,65% + 75%] : [ \(\dfrac{10}{4}\) + \(\dfrac{104}{24}\)]
= [ (25% +75%) + (35% +0,65%)]:(\(\dfrac{60}{24}\) + \(\dfrac{104}{24}\))
= [ 100% + 35,65%]: \(\dfrac{41}{6}\)
= 135,65% : \(\dfrac{41}{6}\)
= \(\dfrac{13565}{10000}\) : \(\dfrac{41}{6}\)
= \(\dfrac{13565}{10000}\) \(\times\) \(\dfrac{6}{41}\)
= \(\dfrac{8139}{41000}\)
[ 47,5 + 82,6 \(\times\) 4,5 - 105] : 2,5
= [ 47,5 + 371,7 - 105 ]: 2,5
= [ 419,2 - 105]: 2,5
= 314,2 : 2,5
= 125,68
Gia sử ngày chủ nhật đầu tháng đó là ngày mùng 4 thì
Ngày chủ nhật thứ hai của tháng là ngày:
4 + 7 = 11 ( ngày lẻ).
Ngày chủ nhật thứ ba của tháng là ngày
11 + 7 = 18
Ngày chủ nhật thứ tư của tháng đó là ngày:
18 + 7 = 25
Như vậy tháng đó chỉ có 2 ngày chủ nhật là ngày chẵn
Từ đó cho thấy ngày chủ nhật đầu tiên của tháng phải là ngày mùng 2
Từ ngày 2 đến ngày 18 là cần:
18 - 2 = 16 ( ngày)
16 : 7 = 2 dư 2
vậy ngày 18 của tháng đó là ngày thứ ba
Thời gan ô tô đi hết quãng đường AB là:
196: 56 = 3,5 ( giờ)
Đổi 3,5 giờ = 3 giờ 30 phút
Ô tô đến B lúc:
7 giờ 30 phút + 3 giờ 30 phút = 11 giờ
b, Để đến B lúc 10 giờ thì thời gian ô tô đi hết quãng đường AB khi đó là:
10 giờ - 7 giờ 30 phút = 2 giờ 30 phút
Đổi 2 giờ 30 phút = 2,5 giờ
Vận tốc của ô tô khi đó là:
196 : 2,5 = 78,4 (km/h)
Để đến B lúc 10 giờ thì mỗi giờ ô tô cần tăng vận tốc thêm:
78,4 - 56 = 22,4 (km/h)
Đáp số: a, 11 giờ
b, 22,4 km/h
Thời gan ô tô đi hết quãng đường AB là:
196: 56 = 3,5 ( giờ)
Đổi 3,5 giờ = 3 giờ 30 phút
Ô tô đến B lúc:
7 giờ 30 phút + 3 giờ 30 phút = 11 giờ
b, Để đến B lúc 10 giờ thì thời gian ô tô đi hết quãng đường AB khi đó là:
10 giờ - 7 giờ 30 phút = 2 giờ 30 phút
Đổi 2 giờ 30 phút = 2,5 giờ
Vận tốc của ô tô khi đó là:
196 : 2,5 = 78,4 (km/h)
Để đến B lúc 10 giờ thì mỗi giờ ô tô cần tăng vận tốc thêm:
78,4 - 56 = 22,4 (km/h)
ĐS A : 11 giờ
B : 22,4 km/h
Quan trọng là em cần tính gì với cái dữ liệu cách đây 2 năm này
tổng số hs giỏi ,khá,trung bình chiếm số phần hs cả lớp là
1/3 + 3/7 + 1/6 = 13/14 ( phần )
số hs kém chiếm số phần là
1-13/14=1/14 (phần )
số hs lớp 5A là
3:1/14= 42 ( hs )
đs 42 hs
nhớ tích cho mình nha mình cảm ơn rất nhìu =)))
Phân số chỉ 3 em học sinh kém là:
1 - \(\dfrac{1}{3}\) - \(\dfrac{3}{7}\) - \(\dfrac{1}{6}\) = \(\dfrac{1}{14}\) ( số học sinh cả lớp)
Lớp 5 A có số học sinh là:
3 : \(\dfrac{1}{14}\) = 42 ( học sinh)
Đáp số: 42 học sinh