1. What do you do .......... Science lessons?
2. There ............. three maps on the wall.
3. She ............ like Maths because it's difficult
4. He is ............... Australia.
5. I can ........... a bike.
các bn giúp mik với a
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1. Đặt mục tiêu cụ thể cho từng môn học (ví dụ: Toán đạt 9.0, Anh văn giao tiếp tốt…).
2. 30 phút tập trung thật sự còn hơn 2 tiếng học mà đầu để đâu đâu.
3. Mỗi ngày chỉ cần học nghiêm túc 1–2 tiếng là đủ để giỏi dần nếu duy trì đều đặn.
4. Ai cũng từng không hiểu, từng sai – học giỏi là do dám hỏi và sửa lỗi.
5. Không cần phải thông minh lắm, chỉ cần không bỏ cuộc.
6. Mỗi ngày giỏi hơn 1% → sau 1 năm bạn giỏi hơn 37 lần.
Cho bạn 1 câu nói mà bố tớ luôn dặn mong cậu cố gắng tớ luôn dựa vào câu nói của bố mà cố gắng :
"Học giỏi không phải là kết quả của sự thông minh bẩm sinh, mà là thành quả của từng buổi tối ngồi xuống bàn học dù rất mệt, từng lần kiên trì làm lại bài sai dù rất nản, và từng lần dám hỏi khi không hiểu dù rất ngại. Người học giỏi không phải là người luôn biết tất cả, mà là người không bao giờ ngừng học hỏi."
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!
\(\frac{97}{96}\) và \(\frac{96}{95}\)
\(\frac{97}{96}\) = 1 + \(\frac{1}{96}\)
\(\frac{96}{95}\) = 1 + \(\frac{1}{95}\)
Vì: \(\frac{1}{96}\) < \(\frac{1}{95}\) nên: \(\frac{97}{96}\) < \(\frac{96}{95}\)
Hai phân số, phân số nào có phần hơn lớn hơn thì phân số đó lớn hơn.
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!
\(\frac56+\frac87\times\frac{12}{9}-\frac13\)
\(=\frac56+\frac87\times\frac43-\frac13\)
\(=\frac56-\frac13+\frac{32}{21}=\frac12+\frac{32}{21}=\frac{21}{42}+\frac{64}{42}=\frac{85}{42}\)
Ta có: \(\frac{2007}{2006}=1+\frac{1}{2006}\)
\(\frac{2005}{2004}=1+\frac{1}{2004}\)
mà \(\frac{1}{2006}<\frac{1}{2004}\) (Vì 2006>2004)
nên \(\frac{2007}{2006}<\frac{2005}{2004}\)
có nghĩa là lén lút, rình mò, theo dõi một cách kín đáo để chờ cơ hội làm điều gì đó, thường là điều không tốt hoặc không muốn cho người khác biết. Nó mang hàm ý về sự thiếu minh bạch, có ý đồ xấu và thường gây ra cảm giác bất an cho người bị theo dõi.
132 ; 182 ; 240
quy luậth 2=1 nhân 2
12 bằng 3 nhân 4
30 bằng 5 nhân 6 ..
1.What do you do during Science lesson?
2.There are three maps on the wall.
3.She is like math because it's dificult.
4.He is from Australia.
5.I can ride a bike.
Cho mik tick và like nhé!hihi!
1.in
2.are
3.doesn't
4.from
5.ride