Lớp 5A có số học sinh giỏi bằng 1/4 số học sinh cả lớp số học sinh khá hơn 3/4 số học sinh giỏi là 4 em .Có 2 học sinh trung bình và không có học sinh yếu .Hỏi lớp 5A có bao nhiêu học sinh ?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


a) Câu - danh từ:
- Câu này khó quá, mình không làm được.
Câu - động từ:
- Bố mới đi câu về.
Câu - tính từ:
- Bờ môi của anh ấy thật câu dẫn. ( câu này hơi sai sai, mình đoán vậy)
b) Xuân - danh từ.
- Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc.
Xuân - động từ:
- Cứ mỗi độ hè về, những tán cây bàng lại càng "xuân" hơn. ( câu này cũng hơi sai sai)
Xuân - tính từ:
- Chúng ta phải tích cực trồng cây để đất nước ngày càng xuân. (trích câu: Mùa xuân là tết trồng cây / làm cho đất nước càng ngày càng xuân của Bác Hồ)
a) câu là danh từ: câu chuyện này rất có ý nghĩa
Câu là động từ:Bố đi câu .
Câu là tính từ : con cá này vừa mắc câu.
b , Xuân là danh từ: Mùa xuân là tết trồng cây
Xuân là động từ: mùa xuân đang vẫy gọi.
Xuân là tính từ: Trông chị ấy còn xuân chán.

\(\frac{4}{5}+3y-\frac{1}{4}=\frac{23}{20}\)
\(=>\frac{4}{5}-\frac{1}{4}+3y=\frac{23}{20}\)
\(=>\frac{9}{20}+3y=\frac{23}{20}\)
\(=>3y=\frac{14}{20}\)
\(=>y=\frac{14}{60}=\frac{7}{30}\)
\(\frac{4}{5}+y.3-\frac{1}{4}=\frac{23}{20}\)
\(\frac{4}{5}+y.3=\frac{23}{20}+\frac{1}{4}\)
\(\frac{4}{5}+y.3=\frac{23}{20}+\frac{5}{20}\)
\(\frac{4}{5}+y.3=\frac{7}{5}\)
\(y.3=\frac{7}{5}-\frac{4}{5}\)
\(y.3=\frac{3}{5}\)
\(y=\frac{3}{5}:3\)
\(y=\frac{3}{5}.\frac{1}{3}\)
\(y=\frac{1}{5}\)

Mới ngày nào mẹ sinh ra em còn bé tí, đỏ hỏn, chỉ biết nằm một chỗ và khóc oe oe. Vậy mà bây giờ em Tý của em đã hơn một tuổi - cái tuổi tập nói, tập đi vô cùng đáng yêu.
Em Tý của em trông rất bụ bẫm. Làn da em trắng hồng, mịn màng, sờ vào thật là thích. Mái tóc mềm, những sợi tóc mỏng, hoe hoe như tơ của em được mẹ cắt ngắn, gọn gàng. Khuôn mặt em tròn trịa, bầu bĩnh với hai cái má phúng phính. Mỗi khi em cười, hai má lại ửng lên như được thoa một lớp phấn hồng mịn. Lúc em cười, đôi mắt tròn xoe, ngây thơ của em tít lại, cái miệng xinh xinh mở rộng lộ ra cái lợi hồng hồng với mấy chiếc răng sữa nhỏ xíu, trắng tinh. Khi ấy trông em thật ngộ nghĩnh và xinh xắn vô cùng.
Em Tý rất hiếu động, chẳng mấy khi thấy em ngồi im. Đôi tay bụ bẫm của em hết sờ vào vật này lại cầm vào vật kia, rồi đưa lên miệng. Phải chăng là em đang khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh. Mỗi khi muốn lấy một món đồ nào đó ở xa tầm tay, thay vì bò em đã biết chống tay bám vào tường, cạnh bàn, ghế và đi men theo để lấy. Có lần tuột tay, em ngã phịch xuống, mặt em nghệt ra như không hiểu tại sao và em khóc trông đến là thương.
Để giúp em tập đi không phải bám vào đâu, mẹ cầm món đồ chơi mà em thích, dụ em tiến lại lấy. Thế là em bắt đầu bước những bước chân loạng choạng, hai tay hua hua sang hai bên trông như một diễn viên xiếc đang biểu diễn màn đi trên dây vậy. Cả nhà cùng vỗ tay hoan hô và cổ vũ những bước đi đầu tiên của em khiến Tý càng hào hứng tập đi. Sau mỗi một quãng đường ngắn, Tý lại dừng lại, hai bàn tay nhỏ vỗ vỗ vào nhau, miệng bi bô "mẹ... mẹ... hô... hô..." đòi mẹ phải vỗ tay hoan hô thành tích của em.
Tý đang tập nói, em chỉ bập bẹ được từng từ một và những từ em nói sõi nhất là "bà", "ba", "măm... măm...". Nghe mọi người nói gì là Tý lại cố gắng nói theo. Cái giọng nói ngọng nghịu của em nhiều lúc làm cả nhà ôm bụng cười, khiến Tý ngẩn người ra một lúc rồi cũng cười theo. Tý là niềm vui của cả nhà em, ai cũng yêu thương em. Em mong Tý mau lớn để hai chị em có thể chuyện trò, chạy nhảy và vui chơi cùng nhau.
Thằng Cu Tí giống như con búp bê, cả nhà em ai cũng cưng nó.
Mới vừa qua thôi nôi vài tuần nên nó còn rất bụ sữa, nước da trắng hồng. Lúc nào nó cũng mang một trái xây hình vuông trên cổ. Tay chân no tròn. Đầu chi lưa thưa một lớp tóc nhuyễn. Hai con mắt long lanh đen như hai hột nhãn. Mỗi khi nó cười để lộ cặp nướu màu hồng tươi với vài cái răng sữa mới nhú nên trông đầy vẻ thơ ngây và rất dễ thương.
Chị Ba em cứ hôn hít thằng Cu Tí luôn, vì nó là đứa con trai đầu lòng của c. Nó vừa mới tập đi. Cứ mỗi chiều gió mát, chị thường ẵm nó ra sân rồi để đứng xuống đất. Chị lùi ra sau một khoảng, vỗ tay kêu: “Cu Tí, Cu Tí lại đây con”. Nó chập chững vài ba bước bươn tới ngã chồm vào lòng chị. Chị dang hai tay đón lấy con và vuốt ve nựng nịu nó. Thấy mọi người cười khen ngợi, thằng Cu Tí hình như lấy làm thích thú, miệng toe toét kêu ba ba.
Em bắt chước chị Ba, ẵm nó để xuống đất rồi cũng lùi lại. Nó chi lo ngước nhìn xung quanh để trông chờ được tán thưởng, đi chưa được mấy bước đã ngã lăn cù, rồi khóc oà lên. Em lật đật đền cho nó một cái bánh lạt. Nó thò tay lấy và cười rạng rỡ ngay, dù nước mắt hãy còn ướt đẫm. Thật đúng là trẻ con. Khóc đó rồi cười đó.
Nhìn thằng Cu Tí, em chợt nghĩ: có lẽ hồi nhỏ mình cũng thế. Mới biết công lao cha mẹ nuôi con từ thuở ấu thơ đến lúc khôn lớn quả thật là to tát dường nào.

Số phần tấm vải thứ nhất còn lại là:
\(1-\frac{2}{3}=\frac{1}{3}\)
Số phần tấm vải thứ hai còn lại là:
\(1-\frac{4}{7}=\frac{3}{7}\)
Quy đồng tử số: \(\frac{1}{3}=\frac{3}{9},\frac{3}{7}=\frac{3}{7}\).
Nếu độ dài tấm vải thứ nhất là \(9\)phần thì độ dài tấm vải thứ hai là \(7\)phần.
Tổng số phần bằng nhau là:
\(9+7=16\)(phần)
Độ dài tấm vải thứ nhất lúc đầu là:
\(176\div16\times9=99\left(m\right)\)
Độ dài tấm vải thứ hai lúc đầu là:
\(176-99=77\left(m\right)\)

Diện tích ban đầu của mảnh đất hình vuông :
50 x 2 = 100 ( m2 )
Đáp số : 100 m2
Chúc bn hok tốt ~