K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Ta có: \(\widehat{B_1}=\widehat{B_3}\)(hai góc đối đỉnh)

mà \(\widehat{B_1}=80^0\)

nên \(\widehat{B_3}=80^0\)

Ta có: \(\widehat{B_1}+\widehat{B_2}=180^0\)(hai góc kề bù)

=>\(\widehat{B_2}=180^0-80^0=100^0\)

Ta có: a//b

=>\(\widehat{C_1}=\widehat{B_3}\)(hai góc so le trong)

=>\(\widehat{C_1}=80^0\)

5 tháng 11 2024

Kí hiệu số mũ trong lũy thừa mà học sinh hay dùng là ^ 

Ví dụ 2 lũy thừa 3 = 2^3 

5 tháng 11 2024

em cảm ơn cô!

5 tháng 11 2024

My name is Bui Viet Hai, I am eight years old and I am in class 3C. My favorite game is Vectaria.io on Poki. Do you know why I like that game? Because it is similar to Minecraft. I love Vectaria.io very much!

Minh Phong ơi, nếu bạn thấy hay thì like cho mình nhé!

                                                      ( Thanks )

5 tháng 11 2024

Trong bài thơ Nơi tuổi thơ em, từ “có” mang nghĩa khẳng định, làm sống dậy những hình ảnh thân thuộc của tuổi thơ. Nó như một cách liệt kê, nhấn mạnh sự tồn tại của mỗi kỷ niệm, khiến người đọc cảm nhận rõ ràng và gần gũi với ký ức ấy.

5 tháng 11 2024

\(t_1=\dfrac{s_1}{v_1}=\dfrac{15}{30}=0,5\left(h\right)\)

\(t_2=30\left(phút\right)=0,5\left(h\right)\)

\(t_3=10\left(phút\right)=\dfrac{1}{6}\left(h\right)\)

Tốc độ trung bình của xe máy trên cả đoạn đường :

\(v_{tb}=\dfrac{s_1+s_2+s_3}{t_1+t_2+t_3}=\dfrac{15+45.0,5+6}{\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{6}}=\dfrac{43,5}{\dfrac{7}{6}}\sim37,3\left(km/h\right)\)

5 tháng 11 2024

Đây là toán nâng cao chuyên đề giải phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối, cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này bằng phương pháp lập bảng như sau:

                         Giải:

\(x\) + 1 = 0 ⇒ \(x=-1\)\(x+2\)  = 0 ⇒ \(x\) = -2

Lập bảng ta có:

\(x\)                 -2                 -1                      
|\(x+1\)|    - \(x-1\)   |    - \(x-1\)    0   \(x+1\)
|\(x+2\)|    - \(x-2\)  0     \(x+2\)      |  \(x+2\)
|\(x\) + 1| + |\(x+2\)|  - 2\(x\) - 3    |         1         |   2\(x\) + 3

Theo bảng trên ta có: 

TH1 : nếu \(x\) < - 2 ta có:

- 2\(x\) - 3 = 9 ⇒ 2\(x\) = - 3 - 9 = - -12 ⇒ \(x=-12:2\) = - 6

TH2: Nếu -2 ≤ \(x\)  ≤ - 1 ta có: 1 = 9 (vô lý)

TH3: Nếu - 1 ≤ \(x\) ta có: 2\(x\) + 3 = 9 ⇒2\(x\) = 9 - 3 = 6⇒ \(x=6:2=3\)

Kết hợp các trường hợp trên ta có: \(x\) = -6; \(x=3\)

Vậy \(x\in\) {-6; 3}