Các em xem video và cho biết :
1/ Tên các dụng cụ thực hành ?
2/ Cách lắp ráp thí nghiệm ?
3/ Các lưu ý khi lắp ráp và tiến hành thí nghiệm ?
* Các em trả lời các câu hỏi trên trước khi tiến hành thực hành trên phòng thực hành.
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Người duyệt vào duyệt lại về trạng thái chưa duyệt thì sẽ xoá và sửa đc
Truyện "Tản Viên từ Phán sự lục mở đầu trực tiếp bởi vì đoạn mở bài giới thiệu vào thẳng vấn đề rằng là Ngô Tử Văn tên là Soạn.....
Ưu điểm của mở bài trực tiếp
- ngắn gọn
- mọi học sinh đều có thể viết
- dễ tiếp nhận
Nhược điểm:
- không tạo điểm nhấn, hứng thú cho người đọc
Ta thấy \(\overrightarrow{MA}-\overrightarrow{MB}+\overrightarrow{MC}=\overrightarrow{0}\)
\(\Leftrightarrow\overrightarrow{MA}+\overrightarrow{BM}+\overrightarrow{MC}=\overrightarrow{0}\)
\(\Leftrightarrow\overrightarrow{BA}=\overrightarrow{CM}\)
Như vậy, điểm M chính là đỉnh thứ tư của hình bình hành ABCM.
Ta có: PX + EX + NX + PY + EY + NY = 142
Mà: P = E (Do nguyên tử trung hòa về điện)
⇒ 2PX + NX + 2PY + NY = 142 (1)
- Tổng số hạt mang điện nhiều hơn tổng số hạt không mang điện là 42.
⇒ 2PX + 2PY - NX - NY = 42 ⇒ NX + NY = 2PX + 2PY - 42 (2)
Thay (2) vào (1), ta được: 4PX + 4PY = 184 (*)
- Số hạt mang điện của Y nhiều hơn của X là 12.
⇒ 2PY - 2PX = 12 (**)
Từ (*) và (**) \(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}P_X=E_X=20\\P_Y=E_Y=26\end{matrix}\right.\)
Tra bảng tuần hoàn được X là Ca, Y là Fe.
\(A\cap B=\left[-1;3\right]\\ A\cup B=\left(-\infty;5\right)\)