Em hãy viết 1 bài văn khoảng 400-500 chữ phân tích đặc điểm 1 nhân vật văn học mà em có ấn tượng sâu sắc
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



Dear ....,
I hope you’re doing well! I’m planning to go hiking this Saturday, and it wouldn’t be the same without you. It’s a great way to relax, have fun, and catch up! We can describe something fun about the activity, enjoy some amazing views along the way.
Please me know if you’re in – would love to have you there!
Best,
...

2\(^{x-3}\) - 3.2\(x\) + 92 = 0
2\(^{x-3}\) - 3.2\(^{x-3}\).23 + 92 = 0
2\(^{x-3}\).(1 - 3.23) + 92 = 0
2\(^{x-3}\).(1 - 24) + 92 = 0
2\(^{x-3}\).(-23) + 92 = 0
2\(^{x-3}\).(-23) = - 92
2\(^{x-3}\) = - 92 : (-23)
2\(^{x-3}\) = 4
2\(^{x-3}\) = 22
\(x-3\) = 2
\(x=2+3\)
\(x=5\)
Vậy \(x=5\)

tham khảo:
Trong văn bản "kiến và châu chấu", em cảm thấy rất ngưỡng mộ những chú kiến trong câu chuyện trên. Dù mùa đông còn lâu mới đến song các chú kiến đã chuẩn bị từ sớm cho lương thực của mình. Dẫu nhỏ bé như vậy song với ý chí "có công mài sắt có ngày nên kim" của kiến đã giúp chúng được no ấm trong mùa đông lạnh lẽo. Ngược lại với kiến, châu chấu là một kẻ lười biếng "nước đến chân mới nhảy" nhưng đã quá muộn màng đã bị kiệt sức vì đói rét. Từ đó chúng ta rút ra bài học không nên làm việc theo cách của châu chấu mà nên học cách chuẩn bị từ trước như kiến bởi mọi sự chuẩn bị đều có giá trị giúp chúng ta tiến tới thành công dễ dàng hơn.

Đây là toán nâng cao chuyên đề tính chất chia hết của một tổng, cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau:
Giải:
A = 102008 + 125
A = \(\overline{1000...00}\) + 125 ( 2008 chữ số 0)
A = \(\overline{1000..125}\) (2008 chữ số 0)
Xét tổng các chữ số của A ta có: 1 + 0 x 2008 + 1 + 2 + 5 = 9 ⋮ 9
⇒ A = \(\overline{100...00125}\) ⋮ 9; Mặt khác A = \(\overline{10...00125}\) ⋮ 5
⇒ A \(\in\) BC(5; 9); 5 = 5; 9 = 32 ⇒ BCNN(5; 9) = 32.5 = 45
⇒ A \(\in\) B(45) ⇒ A = 102008 + 125 ⋮ 45 (đpcm)

\(A=-\dfrac{1}{2}\cdot\dfrac{1}{3}+\dfrac{-1}{3}\cdot\dfrac{1}{4}+...+\dfrac{-1}{19}\cdot\dfrac{1}{20}\)
\(=-\left(\dfrac{1}{2\cdot3}+\dfrac{1}{3\cdot4}+...+\dfrac{1}{19\cdot20}\right)\)
\(=-\left(\dfrac{1}{2}-\dfrac{1}{3}+\dfrac{1}{3}-\dfrac{1}{4}+...+\dfrac{1}{19}-\dfrac{1}{20}\right)\)
\(=-\left(\dfrac{1}{2}-\dfrac{1}{20}\right)=-\left(\dfrac{10}{20}-\dfrac{1}{20}\right)=-\dfrac{9}{20}\)
mày đùa đáy à 4000000000000-5000000000000chữ