K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 6 2020

Bài làm

Ta có: \(\left(1-\frac{1}{2}\right)\left(1-\frac{1}{3}\right).....\left(1-\frac{1}{1000}\right)=x\)

\(\Rightarrow\left(\frac{2}{2}-\frac{1}{2}\right)\left(\frac{3}{3}-\frac{1}{3}\right).....\left(\frac{1000}{1000}-\frac{1}{1000}\right)=x\)

\(\Rightarrow\frac{1}{2}.\frac{2}{3}.....\frac{999}{1000}=x\) 

(*Giải thích: chỗ này ta thấy mẫu của phân số đầu là tử của phân số tiếp theo, nên dãy số sau cũng vậy, đây là phpé nhânh, nên triệt tiêu trên tử dưới mẫu thì sẽ còn như bên dưới )

\(\Rightarrow\frac{1}{1000}=x\) 

Vậy x = \(\frac{1}{1000}\)

10 tháng 6 2020

\(\left(1-\frac{1}{2}\right)\left(1-\frac{1}{3}\right)\cdot.....\cdot\left(1-\frac{1}{1000}\right)=x\)

\(VT=\left(1-\frac{1}{2}\right)\left(1-\frac{1}{3}\right)....\left(1-\frac{1}{1000}\right)\)

\(=\frac{1}{2}\cdot\frac{2}{3}\cdot....\cdot\frac{999}{1000}\)

\(=\frac{1\cdot2\cdot3\cdot....\cdot99}{2\cdot3\cdot...\cdot1000}=\frac{1}{1000}=VP\)

\(\Rightarrow x=\frac{1}{1000}\)

Vậy \(x=\frac{1}{1000}\)

10 tháng 6 2020

\(\left(1+\frac{1}{2}\right)\left(1+\frac{1}{3}\right)\left(1+\frac{1}{4}\right).....\left(1+\frac{1}{99}\right)\)

\(=\left(\frac{2}{2}+\frac{1}{2}\right)\left(\frac{3}{3}+\frac{1}{3}\right)\left(\frac{4}{4}+\frac{1}{4}\right).....\left(\frac{99}{99}+\frac{1}{99}\right)\)

\(=\frac{3}{2}.\frac{4}{3}.\frac{5}{4}.....\frac{100}{99}\)

\(=\frac{3.4.5....100}{2.3.4....99}=\frac{100}{2}=50\)

10 tháng 6 2020

Số hs giỏi là:

   180.49=80 (hs)

Số hs khá là:

   (180 - 80). 60% = 60 (hs)

Số học sinh trung bình là:

   (80 + 60). 1/4 = 35 (hs)

Số hs yếu là:

   180 - (80 + 60 + 35) = 5 (hs)

Vậy số hs yếu là 5 hs

11 tháng 5 2021

10,8 nha

11 tháng 5 2021

Nó bằng 10,8

Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ)a)2 5 143 7 25.b)2 5 5 35 8 8 5. .c)1 1225 1 0 52 5% , . Bài 2: Tìm x, biết: (3đ)a)1 32 4x  b)4 45 7.x c) 8x = 7,8.x + 25Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được49số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc?Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA....
Đọc tiếp

Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ)

a)

2 5 14

3 7 25

.

b)

2 5 5 3

5 8 8 5

. .

c)

1 12

25 1 0 5

2 5

% , . 

Bài 2: Tìm x, biết: (3đ)

a)

1 3

2 4

x  

b)

4 4

5 7

.x 

c) 8x = 7,8.x + 25

Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được

4

9

số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp

50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc?

Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết

0

60

ˆ

BOA

0

120

ˆ

COA

a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì sao? (0,5đ)

b) Tia OB có phải là tia phân giác của

COA

ˆ

không? Vì sao? (1đ)

c) Vẽ OD là tia đối của tia OA và OE là tia phân giác của

COD

ˆ

.Tính

BOE

ˆ

(0,5đ)

Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ)

a)

2 5 14

3 7 25

.

b)

2 5 5 3

5 8 8 5

. .

c)

1 12

25 1 0 5

2 5

% , . 

Bài 2: Tìm x, biết: (3đ)

a)

1 3

2 4

x  

b)

4 4

5 7

.x 

c) 8x = 7,8.x + 25

Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được

4

9

số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp

50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc?

Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết

0

60

ˆ

BOA

0

120

ˆ

COA

a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì sao? (0,5đ)

b) Tia OB có phải là tia phân giác của

COA

ˆ

không? Vì sao? (1đ)

c) Vẽ OD là tia đối của tia OA và OE là tia phân giác của

COD

ˆ

.Tính

BOE

ˆ

(0,5đ)

0