2021 2022 trường tiểu học hòa mai có 410 học sinh vào lớp 1 nhà trường muốn xếp sao cho đều nhất số học sinh đó vào 12 lớp em hãy tính xem nhà trường nên xếp thế nào
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Trong những trường hợp sau, trường hợp nào không phải là từ láy ?
A. Sự sống B. Âm thầm C. Lặng lẽ
a) chu vi sân trường là: (50+30)x2=160(m)
b)diện tích sân trường là: 50x30=1500(m2)
diện tích 8 vườn hoa là: 2x2x8=32(m2)
diện tích phầm còn lại của sân chơi là: 1500-32=1468(m2)
Đ/S:...
* mà mình không tin đây là toán lớp 6 đâu*
a, Diện tích sân trường là:
50 x 30 = 1500 (m2)
b, Diện tích 8 bồn hoa là
8 x 2 x 2 = 32 (m2)
Diện tích phần sân chơi là:
1500 - 32 = 1468 (m2)
11+(−13)+15+(−17)+...+59+(−61)11+(−13)+15+(−17)+...+59+(−61) ( có 26 số hạng )
=[11+(−13)]+[15+(−17)]+...+[59+(−61)]=[11+(−13)]+[15+(−17)]+...+[59+(−61)] ( có đủ 13 nhóm )
=(−2)+(−2)+...+(−2)=(−2)+(−2)+...+(−2) ( có 13 số hạng -2 )
=(−2).13=−26
Ta có sơ đồ: 1
Chữ số T1: |—-|—-|—-|–|
Chữ số T2: |—-|
Tổng số phần bằng nhau là:
3 + 1 = 4 (phần)
Chữ số thứ hai là:
(9 – 1) : 4 × 1 = 2
Chữ số thứ nhất là:
9 – 2 = 7
Vậy số cầ tìm là 72
a, Xét ΔOAC và ΔOBC có:OC chungˆAOC=ˆBOC (gt)OA=OB (gt)⎫⎪ ⎪⎬⎪ ⎪⎭=>ΔOAC=ΔOBC ⎛⎜ ⎜⎝cgc⎞⎟ ⎟⎠=>AC=BC ⎛⎜ ⎜⎝2 cạnh tường ứng⎞⎟ ⎟⎠=>C là trung điểm AB=>đpcma, Xét ∆OAC và ∆OBC có:OC chungAOC^=BOC^ gtOA=OB gt=>∆OAC=∆OBC (cgc)=>AC=BC (2 cạnh tường ứng)=>C là trung điểm AB=>đpcm
b, ΔOAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcmb, ∆OAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcm.
a, Xét ΔOAC và ΔOBC có:OC chungˆAOC=ˆBOC (gt)OA=OB (gt)⎫⎪ ⎪⎬⎪ ⎪⎭=>ΔOAC=ΔOBC ⎛⎜ ⎜⎝cgc⎞⎟ ⎟⎠=>AC=BC ⎛⎜ ⎜⎝2 cạnh tường ứng⎞⎟ ⎟⎠=>C là trung điểm AB=>đpcma, Xét ∆OAC và ∆OBC có:OC chungAOC^=BOC^ gtOA=OB gt=>∆OAC=∆OBC (cgc)=>AC=BC (2 cạnh tường ứng)=>C là trung điểm AB=>đpcm
b, ΔOAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcmb, ∆OAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcm.
a, Xét ΔOAC và ΔOBC có:OC chungˆAOC=ˆBOC (gt)OA=OB (gt)⎫⎪ ⎪⎬⎪ ⎪⎭=>ΔOAC=ΔOBC ⎛⎜ ⎜⎝cgc⎞⎟ ⎟⎠=>AC=BC ⎛⎜ ⎜⎝2 cạnh tường ứng⎞⎟ ⎟⎠=>C là trung điểm AB=>đpcma, Xét ∆OAC và ∆OBC có:OC chungAOC^=BOC^ gtOA=OB gt=>∆OAC=∆OBC (cgc)=>AC=BC (2 cạnh tường ứng)=>C là trung điểm AB=>đpcm
b, ΔOAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcmb, ∆OAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcm.
a, Xét ΔOAC và ΔOBC có:OC chungˆAOC=ˆBOC (gt)OA=OB (gt)⎫⎪ ⎪⎬⎪ ⎪⎭=>ΔOAC=ΔOBC ⎛⎜ ⎜⎝cgc⎞⎟ ⎟⎠=>AC=BC ⎛⎜ ⎜⎝2 cạnh tường ứng⎞⎟ ⎟⎠=>C là trung điểm AB=>đpcma, Xét ∆OAC và ∆OBC có:OC chungAOC^=BOC^ gtOA=OB gt=>∆OAC=∆OBC (cgc)=>AC=BC (2 cạnh tường ứng)=>C là trung điểm AB=>đpcm
b, ΔOAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcmb, ∆OAB cân tại O do OA=OB (gt)Mà C là trung điểm của AB=>OC là đường trung tuyến=>OC cũng là đường cao=>OC⊥AB=>đpcm.
Xếp 410 học sinh vào 12 lớp, ta có: 410 : 12 = 33 ( học sinh ) ( dư 4 )
Vậy nhà trường nên xếp 4 lớp có 34 học sinh, 8 lớp có 33 học sinh.
Có 408 chia hết cho 12 tức là mỗi lớp sẽ có 34 học sinh
Nhưng trường lại có tận 410 học sinh vào lớp 1
Vì vậy nhà trường muốn sắp xếp sao cho đều nhất mỗi lớp thì nên xếp như sau: 10 lớp một mỗi lớp có 34 học sinh và 2 lớp một còn lại mỗi lớp sẽ có 35 học sinh