Viết PhươngTrình Hóa Học thực hiện dãy chuyển hóa sau (ghi rõ điều kiện của phản ứng, nếu có) CH2=CH2 ->C2H5OH ->CH3COOH->(CH3COO)Ca
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Xuân hạ thu đông cảnh sắc tươi,
Mây trời biến đổi nhẹ tênh hơi.
Đường dài rộng mở tâm vô ngại,
Tạo hóa ban cho phúc hậu đời.
Tâm thiện sáng trong soi khắp chốn,
Phiền não chẳng bén gót vào nơi.
Của giàu danh lợi nhẹ như mây,
Nguyện mãi tình thân bước cạnh tôi!
Gió xuân về nhẹ vỗ mây trôi,
Vui tươi tâm trí rạng ngời vơi.
Tình yêu mênh mông như biển rộng,
Đời này đường tơ sáng ngời nơi.
Giữ lòng yên tĩnh, tâm không rối,
Hữu minh chẳng sợ ngã bao giờ.
Đâu cần bạc vàng hay danh lợi,
Nguyện sống tri âm đến cuối bờ.
Lỗi sai: tóp mỡ, cây tre
Sủa lại: thịt mỡ, cây nêu
Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ, Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh
Mr.Huong ask Tuần that how many languages he can speak.
Mr Pike ask Jame how many languages she can speak.
Lục Vân Tiên và Kiều Việt Nga là ai? Em chưa nghe 2 tên đó bao giờ. Anh chị giải thích đi ạ.
Trong môi trường học đường, tình trạng bè phái giữa học sinh không phải là hiện tượng hiếm gặp. Bè phái không chỉ gây ra mâu thuẫn giữa các học sinh mà còn ảnh hưởng đến không khí học tập và sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân. Là học sinh, chúng ta cần nhận thức rõ về vấn đề này và cùng nhau đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết tình trạng này. Thứ nhất, nâng cao nhận thức về tình bạn và sự gắn kết. Các học sinh cần được giáo dục về tầm quan trọng của tình bạn chân chính và sự tôn trọng lẫn nhau. Nhà trường có thể tổ chức các buổi thảo luận, trò chuyện hay các hoạt động ngoại khoá để học sinh có cơ hội giao lưu, tìm hiểu và phát triển mối quan hệ bạn bè một cách tích cực. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu sự chia rẽ mà còn xây dựng sự đồng cảm và hiểu biết giữa các học sinh. Thứ hai, khuyến khích sự tham gia của tất cả học sinh vào các hoạt động nhóm. Các giáo viên có thể tổ chức các hoạt động học tập, thể thao hay nghệ thuật theo nhóm, trong đó học sinh phải phối hợp làm việc với nhau. Qua đó, họ sẽ có cơ hội làm quen, hợp tác và hiểu nhau hơn, từ đó giảm thiểu tình trạng bè phái. Thứ ba, lắng nghe và đối thoại. Các giáo viên và cán bộ trường học cần có những buổi gặp gỡ định kỳ với học sinh để lắng nghe ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của họ. Giao tiếp mở sẽ giúp phát hiện sớm những mâu thuẫn trong lớp học và giải quyết kịp thời trước khi chúng trở nên nghiêm trọng. Cuối cùng, cần có sự can thiệp từ phía nhà trường. Nếu tình trạng bè phái trở nên nghiêm trọng, nhà trường cần có những biện pháp xử lý phù hợp. Điều này bao gồm việc tổ chức các buổi sinh hoạt lớp với sự tham gia của giáo viên chủ nhiệm, hướng dẫn học sinh nhận biết và xử lý các tình huống bị bè phái, cũng như khuyến khích thực hiện những hành động tích cực. Tóm lại, tình trạng bè phái trong lớp học cần được xử lý một cách kiên quyết và đồng bộ. Mỗi học sinh đều có trách nhiệm trong việc xây dựng môi trường học tập thân thiện, tích cực. Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra một lớp học nơi mà mọi người đều được tôn trọng, yêu thương và cùng nhau phát triển. Chỉ khi đó, chúng ta mới có thể học tập và trưởng thành trong một không gian hát động và bổ ích.
\(CH_2=CH_2+H_2O\underrightarrow{^{t^o,xt}}C_2H_5OH\)
\(C_2H_5OH+O_2\underrightarrow{^{t^o,mengiam}}CH_3COOH+H_2O\)
\(2CH_3COOH+Ca\left(OH\right)_2\rightarrow\left(CH_3COO\right)_2Ca+2H_2O\)