Cô ơi! Cô cho e làm CTV được không ạ?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



1 She said she couldn't find her umbrella
2 Tom said his friend was coming the next week
3 They said they should overcome that difficulty
4 The boy told her neighbor that he was going on holiday the day after
5 The teacher told him that he had to finish all those exercises before the next week
6 Peter said that he enjoyed looking at himself in the mirror
7 Nam said that he had been at school before 7o'clock the day before
8 Lan said that she would be very busy the day after
9 Thu said all the students would have a meeting the next week
10 Lan said her parents were very proud of her good marks

her brother is a pupil at HOA MAI primary school sai nhớ bảo à mà tick cho mình

Trong truyện "Đẽo cày giữa đường", nhân vật chính là một người thợ đẽo cày. Các đặc điểm của nhân vật chính bao gồm: 1. Thiếu quyết đoán: Nhân vật chính không tự tin vào sự lựa chọn của mình và thường thay đổi quyết định theo ý kiến của người khác. 2. Biểu hiện cụ thể: Mỗi khi có người đi ngang qua đưa ra ý kiến, anh lại thay đổi cách đẽo cày theo lời khuyên của họ. 3. Dễ bị ảnh hưởng bởi người khác: Nhân vật chính không có lập trường riêng và dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những ý kiến và lời khuyên của người qua đường. 4. Biểu hiện cụ thể: Khi một người bảo đẽo cày phải làm thế này, anh liền làm theo, và khi có người khác bảo phải làm thế khác, anh lại thay đổi. 5 .Không có kinh nghiệm và kỹ năng: Mặc dù là thợ đẽo cày, nhân vật chính không thực sự có kinh nghiệm hoặc kỹ năng trong việc làm cày. 6 .Biểu hiện cụ thể: Anh không biết cách đẽo cày sao cho đúng và phải dựa vào ý kiến của người khác để làm việc. 7 .Thiếu kiên nhẫn: Nhân vật chính không kiên nhẫn làm theo kế hoạch ban đầu và liên tục thay đổi theo ý kiến bên ngoài. 8 .Biểu hiện cụ thể: Khi mỗi người đi ngang qua đều góp ý, anh lập tức thay đổi mà không kiên định với quyết định ban đầu của mình. 9. Kết quả không tốt: Vì không kiên định và dễ bị ảnh hưởng, anh đã không thể hoàn thành một cái cày đúng cách. 10. Biểu hiện cụ thể: Cuối cùng, cày của anh trở thành một sản phẩm không hoàn chỉnh, không dùng được. Những đặc điểm và biểu hiện này cho thấy nhân vật chính là một người thiếu quyết đoán, dễ bị ảnh hưởng và không có sự kiên nhẫn, dẫn đến kết quả không như mong đợi.

I. Mở bài Giới thiệu tác phẩm: Tên tác phẩm: "Thầy giáo dạy vẽ của tôi". Tác giả và hoàn cảnh sáng tác. Khái quát nội dung chính: Câu chuyện về tình thầy trò và tình yêu nghệ thuật. II. Thân bài 1. Phân tích nội dung đặc sắc Giá trị nhân văn: Tình thầy trò: Mối quan hệ thân thiết, sự tôn kính và lòng biết ơn của học trò dành cho thầy giáo. Ví dụ: Những kỷ niệm, bài học mà thầy đã truyền đạt cho học trò. Tình yêu nghệ thuật: Nghệ thuật là niềm đam mê và là sự cống hiến. Ví dụ: Thầy giáo truyền cảm hứng, hướng dẫn học trò cảm nhận nghệ thuật. Sự phát triển của nhân vật chính: Quá trình trưởng thành của học trò: Ví dụ: Ban đầu học trò còn bỡ ngỡ, nhưng dần dần tiến bộ nhờ sự hướng dẫn của thầy. Những khó khăn và thách thức: Ví dụ: Học trò phải đối mặt với những khó khăn trong quá trình học vẽ. Thông điệp về cuộc sống và nghệ thuật: Nghệ thuật không chỉ là kỹ thuật mà còn là cảm xúc và tâm hồn. Ví dụ: Thầy giáo dạy học trò cách biểu đạt cảm xúc qua nét vẽ. 2. Phân tích nghệ thuật đặc sắc Cách xây dựng nhân vật: Nhân vật thầy giáo: Ngoại hình: Miêu tả chi tiết về hình dáng và cử chỉ của thầy giáo. Tính cách: Thầy giáo tận tụy, kiên nhẫn và có tình yêu nghệ thuật sâu sắc. Nhân vật học trò: Ngoại hình: Hình dáng và biểu cảm của học trò. Tính cách: Học trò đam mê, kính trọng thầy giáo và dần trưởng thành. Ngôn ngữ và giọng điệu: Ngôn ngữ giản dị, chân thật nhưng giàu cảm xúc. Ví dụ: Đoạn đối thoại giữa thầy và trò, những lời khuyên của thầy giáo. Tình huống truyện: Các buổi học vẽ và những câu chuyện xung quanh lớp học. Ví dụ: Mỗi buổi học là một trải nghiệm mới, một bài học mới. Hình ảnh và biểu tượng: Hình ảnh nghệ thuật, biểu tượng cảm xúc. Ví dụ: Những bức tranh, công cụ vẽ, không gian lớp học. III. Kết bài Tóm tắt lại những đặc sắc nội dung và nghệ thuật: Khẳng định giá trị và ý nghĩa của tác phẩm. Cảm nhận cá nhân: Nêu cảm nhận, suy nghĩ về tác phẩm và bài học rút ra.

Trong khu rừng xanh tươi, nơi muôn loài sống chung hòa bình, có một chú rùa nhỏ tên là Rùa Thông Minh. Dù bước đi chậm chạp, nhưng chú lại sở hữu trí tuệ vượt trội. Một ngày nọ, khi khu rừng đối mặt với hiểm nguy, Rùa Thông Minh đã dùng trí thông minh của mình để tìm ra giải pháp cứu nguy cho mọi loài...
Đơn giản thôi chỉ cần bạn đạt đc trên 3000sp👍👍👍
cô cho e làm CTV đi ạ! e hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ