K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 8

đỉnh thật

15 tháng 8

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

DH
Đỗ Hoàn
CTVHS VIP
15 tháng 8

đúng rồi bạn, tuyệt vời lắm

15 tháng 8

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

12 tháng 10 2015

Mình  chẳng  còn  oc để  hỏi  và có  các  bài  toán  ...

Nguyễn Thắng Thịnh nói đúng đó

Học 24 bổ sung thêm nhé

Cũng chỉ là vì để chúng tôi học tốt hơn thôi mà

9 tháng 5 2016

Hoc24 sẽ bổ sung trong thời gian tới em nhé!

20 tháng 4 2017

Bổ sung thêm AB=DE

Thì ∆ABC=∆DEF (c.g.c)

* Bổ sung thêm ˆCC^=ˆFF^

Thì ∆ABC=∆DEF(g.c.g)

* Bổ sung thêm BC=EF

thì ∆ABC=∆DEF (cạnh huyền- cạnh góc vuông)



20 tháng 4 2017

Giải:

Xem hình vẽ

* Bổ sung thêm AB=DE

Thì ∆ABC=∆DEF (c.g.c)

* Bổ sung thêm ˆCC^=ˆFF^

Thì ∆ABC=∆DEF(g.c.g)

* Bổ sung thêm BC=EF

thì ∆ABC=∆DEF (cạnh huyền- cạnh góc vuông)

10 tháng 11 2019

câu 2 Gọi số học sinh nam và nữ lần lượt là a , b (a,b>0)

vì số h/s nam và h/s nữ tỉ lệ với các số 5 và 7 nên: => a/5 = b/7

vì số học sinh nữ nhiều hơn nam là 6 nên: b-a=6

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:

a/5=b/7=b-a/7-5=6/2=3

Do đó : a/5=3=>a=3x5=15(h/s)

b/7=3=>b=3x7=21(h/s)

Vậy số học sinh nam và nữ của lớp đó lần lượt là 15 h/s;21h/s

8 tháng 6 2017

\(-\frac{157}{623}< -\frac{100}{623}< -\frac{47}{623}\Rightarrow-\frac{157}{623}>-\frac{47}{623}\)

8 tháng 6 2017

\(\frac{-157}{623}\)\(\frac{-47}{623}\)có cùng mẫu số

mà  -157 < -47

=> \(\frac{-157}{623}< \frac{-47}{623}\)