K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 7

Lớp 6 chưa học nhân tử chung nha bạn!

3 tháng 7

Mk nhầm nha bạn =)) lớp 6 học đã học nhân tử chung rồi!

Và bạn có thể tự nghĩ ra một số bài toán để tự luyện nha!

VD: 2x + 5x = 70

1 tháng 8 2018

LẠM DỤNG QUÁ NHIỀU

11 tháng 2 2020

https://olm.vn/hoi-dap/detail/56174930308.html

Tham khảo vài câu ở đây nha !

12 tháng 2 2020

Bạn ơi mình ko vào được

11 tháng 1 2016

6 lớp nhé

tích mình nha

bài 1. so sánh các phân số sau có bằng nhau hay không ?a/ \(\frac{-3}{5}\) và \(\frac{39}{-65}\) b/ \(\frac{-9}{27}\) và \(\frac{-41}{123}\) c/ \(\frac{-3}{4}\) và \(\frac{4}{-5}\)d/ \(\frac{2}{-3}\) và \(\frac{-5}{7}\) Bài 2 . rút gọn phân số...
Đọc tiếp

bài 1. so sánh các phân số sau có bằng nhau hay không ?

a/ \(\frac{-3}{5}\) và \(\frac{39}{-65}\) 

b/ \(\frac{-9}{27}\) và \(\frac{-41}{123}\) 

c/ \(\frac{-3}{4}\) và \(\frac{4}{-5}\)

d/ \(\frac{2}{-3}\) và \(\frac{-5}{7}\) 

Bài 2 . rút gọn phân số sau 

a/ \(\frac{25.9-2.17}{-8.80-8.10}\) 

b/ \(\frac{48.12-48.15}{-3.270-3.30}\) 

c/ \(\frac{2^5.7+2^5}{2^5.5^2-2^5.3}\) 

d/ \(\frac{3^4.5-3^6}{3^4.13+3^4}\) 

e/ \(\frac{3^{10}.\left(-5\right)^{21}}{\left(-5\right)^{20}.3^{12}}\)   

f/ \(\frac{-11^5.13^7}{11^5.13^8}\)

g/ \(\frac{2^{10}.3^{10}-2^{10}.3^9}{2^9.3^{10}}\) 

h/ \(\frac{5^{11}.7^{12}+5^{11}.7^{11}}{5^{12}.7^{12}+9.5^{11}.7^{11}}\)

i/ \(\frac{2^3.3}{2^2.3^2.5}\) 

k/ \(\frac{\left(-4\right)^3.3^3.5^5.7.8}{3.2^4.5^3.14}\)

Bài 3. Tìm X biết 

a/ \(\frac{x}{5}\)=\(\frac{2}{5}\)

b/\(\frac{3}{8}\)=\(\frac{6}{x}\) 

c/ \(\frac{1}{9}\)=\(\frac{x}{27}\)

d/ \(\frac{4}{x}\) = \(\frac{8}{6}\)

e/ \(\frac{3}{x-5}\)\(\frac{-4}{x+2}\) 

f/ \(\frac{x}{-2}\) = \(\frac{-8}{x}\)

mọi người làm giúp mình nha ! 

ghi rõ cả cách làm nữa nha! 

mình sẽ tick cho mọi người .

cảm ơn mọi người .

2
16 tháng 2 2021

à có,à ko

hihi nói xạo đó.

18 tháng 2 2021

thằng phạm thị cẩm tú kia ngứa mồm à 

như thằng dở ý 

làm hộ tôi được thì không thì thôi ok 

Bài 1​Bài 2: Có một số sách giáo khoa. Nếu xếp thành từng chồng 10 cuốn thì vừa hết, thàng từng chồng 12 cuốn thì thừa 2 cuốn, thành từng chồng 18 cuốn thì thừa 8 cuốn. Biết rằng số sách trong khoảng từ 715 đến 1000 cuốn. Tìm số sách đó.Bài 3: Một lớp học có 28 nam và 24 nữ. Có bao nhiêu cách chia số học sinh của lớp thành các tổ sao cho số nam và nữ được chia đều cho các tổ?Bài 4:...
Đọc tiếp

Bài 1

Bài 2: Có một số sách giáo khoa. Nếu xếp thành từng chồng 10 cuốn thì vừa hết, thàng từng chồng 12 cuốn thì thừa 2 cuốn, thành từng chồng 18 cuốn thì thừa 8 cuốn. Biết rằng số sách trong khoảng từ 715 đến 1000 cuốn. Tìm số sách đó.

Bài 3: Một lớp học có 28 nam và 24 nữ. Có bao nhiêu cách chia số học sinh của lớp thành các tổ sao cho số nam và nữ được chia đều cho các tổ?

Bài 4: Người ta muốn chia 240 bút bi, 210 bút chì và 180 tập giấy thành 1 số phần thưởng như nhau. Hỏi có thể chia được nhiều nhất là bao nhiêu phần thưởng, mỗi phần thưởng. Có bao nhiêu bút bi, bút chì, tập giấy?

Bài 5: Tìm hai số tự nhiên, biết rằng tổng của chúng bằng 84, ƯCLN của chúng bằng 6.

Bài 6: Tìm hai số tự nhiên a, b > 0, biết [a, b] = 240 và (a, b) = 16. (BCNN(a, b) = [a, b], ƯCLN(a,b) = (a,b))

Bài 7: Tìm hai số tự nhiên a, b > 0, biết ab = 216 và (a, b) = 6.

Bài 9: Tìm số tự nhiên a nhỏ nhất sao cho chia a cho 3, cho 5, cho 7 được số dư theo thứ tự 2, 3, 4.

Bài 10:

m) (x + 2).(3 - x) = 0;      

p) (x + 1) + (x + 3) + (x + 5) + … + (x + 99) = 0;         

q) (x - 3) + (x - 2) + (x - 1) + … + 10 + 11 = 11
r) (x - 3).(2y + 1) = 7;         

s) Tìm x, y thuộc Z sao cho: |x - 8| + |y + 2| = 2;     t) (x + 3).(x2 + 1) = 0.

Bài 11:

f. F = 1 – 2 + 3 – 4 + … + 2009 – 2010
g. G = 0 – 2 + 4 – 6 + … + 2010 – 2012;      

h. H = 13–12 + 11 + 10 – 9 + 8 – 7 – 6 + 5 – 4 + 3 + 2 – 1
i. I = 1 – 2 – 3 + 4 + 5 – 6 – 7 + 8 + … + 2001 – 2002 – 2003 + 2004

giúp mình nhanh đc ko mình cảm ơn rất nhiều

 

 

1
3 tháng 8 2020

bạn nào biết bài nào thì giups mình  bài đấy giúp mình nha cám ơn

Bài 1: Rút gọn các phân số sau:1) \(\frac{\text{-19.15 + 19.4}}{\text{11.3 - 11.22 }}\)2) \(\frac{6}{\text{9:10^2 - 3.10^2 }}\)3) \(\frac{\text{7.5^9.9^5}}{\text{15^{10}}}\) Bài 2: Cho phân số \(\frac{-2}{5}\)Trừ đi ở tử số và cộng thêm vào mẫu số của phân số trên cùng một số nguyên tố nào để được một phân số với bằng phân số \(\frac{-5}{4}\)Bài 3: Cho phân số  \(A=\frac{\text{3a - 5}}{\text{n + 4}}\). Tìm số nguyên...
Đọc tiếp

Bài 1: Rút gọn các phân số sau:

1) \(\frac{\text{-19.15 + 19.4}}{\text{11.3 - 11.22 }}\)

2) \(\frac{6}{\text{9:10^2 - 3.10^2 }}\)

3) \(\frac{\text{7.5^9.9^5}}{\text{15^{10}}}\)

 

Bài 2: Cho phân số \(\frac{-2}{5}\)

Trừ đi ở tử số và cộng thêm vào mẫu số của phân số trên cùng một số nguyên tố nào để được một phân số với bằng phân số \(\frac{-5}{4}\)

Bài 3: Cho phân số  \(A=\frac{\text{3a - 5}}{\text{n + 4}}\). Tìm số nguyên \(n\) để \(A\) là số nguyên

Bài 4: Tìm một phân số bằng phân số \(\frac{5}{12}\). Biết mẫu số của một phân số lớn hơn tử số của phân số đó 3507 đơn vị

Bài 5: Tìm số có tử số bằng 5, biết rằng khi nhân tử số với 4 và cộng mẫu số với 24 thì giá trị của phân số không đổi

------------------------------------

Phiền các bạn có thể giải ra dễ hiểu được không? Mình học dốt toán lắm nên các bạn có viết tắt mình cũng không hiểu lắm >"<. Cảm ơn các bạn nhiều! <3

 

 

0