
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Theo định luật truyền thẳng của ánh sáng, ta làm như sau :
a) Người đứng trước quay mặt lại, nhìn thẳng xem có bao nhiêu bạn, nếu có 1 bạn thì là xếp thẳng hàng
b) Người đứng sau cũng làm tương tự vậy thôi
Li-ke cho mình nhé!

Bài 4:
Xét p, p + 1, p + 2 là 3 số tự nhiên liên tiếp.
=> Có 1 số chia hết cho 3
Mà p và p + 2 là 2 số nguyên tố lớn hơn 3 => p và p + 2 ko chia hết cho 3 => p + 1 chia hết cho 3 (1)
Vì p, p + 1, p + 2 là 3 số tự nhiên liên tiếp.
=> Có ít nhất 1 số chia hết cho 2.
Mà p và p + 2 là 2 số nguyên tố lớn hơn 3 => p và p + 2 ko chia hết cho 2 => p + 1 chia hết cho 2 (2)
Từ (1) VÀ (2) kết hợp với ƯCLN (2,3) = 1 => p + 1 chia hết cho 6 (đpcm)

Gọi số học sinh lớp đó là A.
Ta có A : 5 dư 3 => A có tận cùng là 3 hoặc 8.
Mà 40 < A < 60
Do đó A \(\in\) {43; 48; 53; 58}
Trong các số trên, chỉ có số 43 là chia 7 dư 1.
Số học sinh lớp đó là 43 học sinh.

Gọi số học sinh lớp đó là A.
Ta có A : 5 dư 3 => A có tận cùng là 3 hoặc 8.
Mà 40 < A < 60
Do đó A ∈ {43; 48; 53; 58}
Vậy a=43
Vậy số học sinh đó là 43
Bài này là lớp 6 nhé bạn
Để xếp 5 học sinh thành 1 hàng dọc bạn cần xếp thứ tự cho 5 người — đây
Số cách xếp là:
\(5=5\times4\times3\times2\times1=120\)
Vậy có 120 cách để xếp
Để xếp 5 học sinh thành một hàng dọc, ta sử dụng quy tắc hoán vị.
Số cách xếp là:
5 giai thừa = 5 × 4 × 3 × 2 × 1 = 120 cách
Vậy có 120 cách để xếp 5 học sinh thành một hàng dọc.