Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Mình nghĩ là không vì điểm giữa kì và cuối kì đều <8, điểm cuối . 3, giữa kì . 2
Còn không thì phụ thuộ vào điểm ktra 15p, ktra nói
ko đc đâu, điểm giữa kì là 4.5 mà cuối kì có 7.5 thì khó mà kéo lên đc. Điểm cuối kì thà 9,10 hoạ may còn kéo lên đc. Còn nếu như điểm k.tra 15p , miệng ok thì chắc là tới 7.9 là ngừng rồi

Học kì I, Tỉ số giữa số học sinh giỏi và số học sinh cả lớp là: 3/2+3 =3/5
Học kì II, Tỉ số giữa số học sinh giỏi và số học sinh cả lớp là: 5/3+5 =5/8
Phân số chỉ số học sinh giỏi tăng thêm ở học kì II là: 5/8 - 3/5 = 1/40 số học sinh cả lớp
Số học sinh giỏi tăng thêm ở học kì II là 1 học sinh
vậy số học sinh cả lớp là: 1 : 1/40 = 40 học sinh

Câu 1: (2,0 điểm) Tính nhanh
a) (42 – 98) – (42 – 12) - 12
b) (– 5) . 4 . (– 2) . 3 . (-25)
Câu 2: (2,0 điểm) Tìm số nguyên x, biết:
a) x – 105 : 3 = - 23
b) |x – 8| + 12 = 25
Câu 3: (2,0 điểm) Thực hiện phép tính:
a) +
b) +
c) +
d) +
Câu 4: (3,0 điểm) Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox. Vẽ 2 tia Oy và Oz sao cho góc xOy = 500, góc xOz = 1200. Vẽ Om là tia phân giác cua góc xOy, On là tia phân giác của góc xOz
a) Tia nào nằm giữa 2 tia còn lại? Vì sao?
b) Tính số đo các góc: xOm, xOn, mOn?
Câu 5: (1,0 điểm) Tính giá trị của biểu thức:
Nguồn : https://download.vn/bo-de-thi-giua-hoc-ki-2-mon-toan-lop-6-32612
Bài 1: Quy đồng mẫu số rồi sắp xếp các phân số sau theo thứ tự tăng dần (1,5đ):
Bài 2: Tìm a, b biết (1đ):
Bài 3: Tính (1đ):
Bài 4: Tìm x (1,5 đ)
a)
b)
Bài 5: Tính hợp lí (1đ):
Bài 6: Mảnh vườn hình chữ nhật có chiều rộng bằng 30m, biết chiều dài bằng chiều rộng (2đ)
a) Tính chiều dài của mảnh vườn
b) Biết 60% diện tích vườn là trồng hoa màu, còn lại là đào ao thả cá. Tính diện tích ao.
Bài 7: Trên nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng xy đi qua điểm O, vẽ 2 tia Oa, Ob sao cho và
a) Tính ? (1đ)
b) Chứng tỏ: Oa là tia phân giác của (1đ)
Nguồn : https://download.vn/10-de-thi-thu-hoc-ki-2-mon-toan-lop-6-32371
Bài 1: Thực hiện phép tính: (3 đ)
a)
b)
c)
Bài 2: Tìm x, biết: (3 đ)
a)
b)
c)
Bài 3: (2 đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được 4/9 số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp 50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc?
Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết góc AOB = 60o và góc AOC = 120o.
a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì sao? (0,5đ)
b) Tia OB có phải là tia phân giác của góc AOC không? Vì sao? (1đ)
c) Vẽ OD là tia đối của tia OA và OE là tia phân giác của góc DOC.Tính (0,5đ)
ĐỀ 2
Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ)
a)
b)
c)
Bài 2: Tìm x, biết: (3đ)
a)
b)
Bài 3: Tính hợp lý tổng sau: (1đ)
Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ chứa tia At, vẽ góc tAx = 75o và tAy = 150o (3đ)
a) Trong 3 tia Ax, Ay, At tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao?
b) Tính góc xAy?
c) Tia Ax có phải là tia phân giác của góc tAy? Vì sao?
ĐỀ 3
Bài 1: (1đ) Tìm tỉ số phần trăm của hai số sau:
a) và
b) 12,5 và 2,5
Bài 2: (3 đ) Thực hiện phép tính:
a)
b)
c)
Bài 3: (3 đ) Tìm x, biết:
a)
b)
c)
Bài 4: (1đ) 75% một mảnh vài dài 45m. Người ta cắt đi mảnh vải. Hỏi còn lại bao nhiêu mét vải?
Bài 5: (2đ) Vẽ hai góc kề bù và
sao cho
a) Tính
b) Vẽ Ot là tia phân giác của , Oy có là tia phân giác của
không? Vì sao?
ĐỀ 4
Bài 1: Tính: (3đ)
a)
b)
c)
Bài 2: Tìm x, biết: (2đ)
a)
b)
Bài 3: Cuối HK II lớp 6B có 35 học sinh gồm 3 loại: Giỏi, Khá và Trung bình. Trong đó số học sinh Giỏi bằng 40% số học sinh cả lớp. Số học sinh Khá bằng số học sinh Giỏi. Tính số học sinh Trung bình của lớp 6B? (2đ)
Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng chứa tia Ox, vẽ tia OC và OD sao cho và
(3đ)
a) Trong 3 tia Ox, OC, OD tia nào nằm giữa 2 tia còn lại? Vì sao?
b) Tính
c) Tia OC có phải là tia phân giác của không? Vì sao?
Đề 5
Bài 1: Quy đồng mẫu số rồi sắp xếp các phân số sau theo thứ tự tăng dần (1,5đ):
Bài 2: Tìm a, b biết (1đ):
Bài 3: Tính (1đ):
Bài 4: Tìm x (1,5 đ)
a)
b)
Bài 5: Tính hợp lí (1đ):

Tổng số học sinh của lớp đó không thay đổi trong cả năm học.
Số học sinh của học kì I là:
\(\frac{3}{3+2}=\frac{3}{5}\)( số học sinh cả lớp)
Số học sinh của kì II là:
\(\frac{5}{3+5}=\frac{5}{8}\)( số học sinh cả lớp)
Số học sinh giữa học kì I và học kì II là 1 em nên số học sinh là:
\(\frac{5}{8}.\frac{3}{5}=\frac{1}{40}\)( số học sinh cả lớp)
Số học sinh của lớp 6A là
\(1:\frac{1}{40}=40\)( học sinh)
Vậy lớp 6A có 40 hs

Vì:
+ HK 1 tỉ số giữa giỏi và khá là 3/2 => Tỉ số giữa HS giỏi và cả lớp là 3/5
+ HK 2 tỉ số giữa giỏi và khá là 5/3 => Tỉ số giữa HS giỏi và cả lớp là 5/8
=> HS giỏi HK 2 tăng:
5/8 - 3/5 = 1/40 (cả lớp)
Số HS giỏi kì 2 tăng là do có thêm 1 bạn đc HS giỏi
=> 1/40 cả lớp ứng với 1 bạn
=> Lớp đó có số HS là:
1 : 1/40 = 40 (HS)
KL:....
Tỉ số giữa số học sinh giỏi học kì 1 với số học sinh cả lớp là: \(\frac{3}{2+3}=\frac{3}{5}\)
Tỉ số giữa số học sinh giỏi học kì 2 với số học sinh cả lớp là: \(\frac{5}{3+5}=\frac{5}{8}\)
1 học sinh giỏi chiếm số phần so với số học sinh cả lớp là: \(\frac{5}{8}-\frac{3}{5}=\frac{1}{40}\)
Số học sinh lớp 6 đó là: \(1:\frac{1}{40}=40\)
Còn tùy điểm vào các cột điểm kiểm tra thường xuyên nữa em
phk chờ cuối kì nha boà