K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 1 2022

bài nào

20 tháng 1 2022

Bài nìu

31 tháng 7 2023

Tham khảo

Em sẽ copy bài từ máy tính ở nhà sang usb

B1: Mở thư mục có chưa bài trình chiếu

B2: Copy các bài trình chiếu sang thư mục USB

B3: Khi cắm USB vào máy tính ở trường, em thực hiện sao chép hoặc di chuyển các tệp đã có sang máy ở trường và mở các tệp ra cho các bạn xem.

Máy tính có thể giúp cho mình một số việc 

24 tháng 10 2023

 Theo em bạn sử dụng powerpoint để tạo trang tiêu đề, trang nội dung và chèn ảnh vào các trang nội dung.

Mở Microsoft Word lên, chọn menu Insert > Chọn Shapes > Chọn hình ô vuông > Nhấn giữ chuột và tạo một kích thước hình chữ nhật theo size nhãn vở > Nhấn chuột phải vào khung hình chữ nhật > Chọn Add Text > Nhập các thông số, nội dung bắt buộc phải có ở các nhãn vở > Nhấn vào Shape Effects > Chọn Preset > Chọn tạo viền 

HT nha men :))

7 tháng 12 2021

Để tự tạo nhãn vở trong Word bạn thực hiện theo các bước sau:

  1. Bước 1: Vào thẻ Insert -> Shapes -> lựa chọn biểu tượng vẽ hình chữ nhật:
  2. Bước 2: Sử dụng thao tác kéo thả chuột vẽ khung cho nhãn vở:
  3. Bước 3: Sau khi vẽ xong khung cho nhãn vở kích chọn Shape Fill tạo màu nền cho nhãn vở:
24 tháng 10 2023

Trong phần mềm trình chiếu PowerPoint có hỗ trợ cho chúng ta các hiệu ứng chuyển trang và hiệu ứng hoạt hình.

có 4 đáp án 

a)Dashes

b)Weight

c)Style

d)Order

24 tháng 10 2023

Để chèn ảnh vào văn bản: Nháy chuột vào vị trí cần chèn ảnh. Sau đó chọn Insert - chọn Pictures, chọn ảnh cần chèn (ảnh Hoa sen) và chọn Insert.

31 tháng 7 2023

Nhấn phím CapsLock

21 tháng 9 2021

Cách khởi động word nhanh nhất: 
#1: Tổ hợp phím window + r gõ vào hộp thoại run winword 
#2: Start (Taskbar) --> Programs --> Microsoft Office --> Microsoft Word 
#3: Nháy đúp chuột vào biểu tượng word trên màn hình. 

Chúc bạn học tốt ~^^~

2 tháng 10 2021

Cách khởi động word nhanh nhất: 
#1: Tổ hợp phím window + r gõ vào hộp thoại run winword 
#2: Start (Taskbar) --> Programs --> Microsoft Office --> Microsoft Word 
#3: Nháy đúp chuột vào biểu tượng word trên màn hình. 

Các bạn tick cho mình nha!

3 tháng 1 2022
Cách gộp ô và chia ô trong bảng Word Mình vừa tạo xong 1 cái bảng với 5 cột và 4 hàng, chúng ta sẽ bắt đầu làm nhé. Muốn gộp ô hay tách ô Bạn bôi đen hết ô mình muốn hộp sau đó click chuột phải chọn Merge Cells. Lập tức 3 ô kia đã thành 1 ô rồi. Làm tương tự khi muốn gộp 2 ô, 4 ô hay nhiều hơn.  

Bạn bôi đen các ô muốn gộp => sau đó nhấn phải chuột tại vùng đã chọn => sau đó chọn vào Merge Cell để tiến hành gộp ô.