K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 4

Tổng cộng, số giao điểm tối đa là: 8 (giữa hình tròn và hình vuông)​ 6 (giữa hình tròn và hình tam giác)​ 12 (giữa hình vuông và hình tam giác)​ = 26 điểm.

23 tháng 1 2018

hình 1:

  Bán kính biển báo giao thông hình tròn là :

          40 : 2 = 20 ( cm )

diện tích của biển báo là :

         20 x 20 x 3,14 = 1256 ( cm2 )

diện tích của mũi tên là :

        1256 x \(\frac{1}{5}\)= 251,2 ( cm2 )

                đáp số : 251,2 cm2

23 tháng 1 2018

cô gáo mn chép mạng nhưng không có lời giải giúp mn với!

17 tháng 7 2020

bài giải

Bán kính của hình bán nguyệt là :

6 : 2 = 3 (cm)

Diện tích hình bán nguyệt là :

3x 3 x3,14 :2= 14,13 (cm2)

Diện tích hình tam giác là :

6 x 6 :2 = 18 (cm2)

Diện tích của hình bên là :

14,13 + 18 =32,13 (cm2)

đ/s : 32,13 cm2

chắc làm vậy đó >< mà lớp 5 chưa Học hình bán nguyệt mà nhỉ ? 

*Ryeo*

17 tháng 7 2020

hình ?

1. Tìm chu vi và diện tích hình tròn có:a) r = 5cm; r = 0,8cm; r = 4/5 dm.b) d = 5,2 m; d = 1,2 triệu; d = 3/5 dm.2. Tính đường kính hình tròn có chu vi: C = 12,56cm; C = 18,84dm; C = 2,826m.3. Tính bán kính hình tròn có chu vi: C = 16,328dm; C = 8,792cm; C = 26,376m.4. Tính diện tích hình tròn có chu vi: C = 6,908 m; C = 25,12dm; C = 16,956cm.5. Một bảng chỉ đường hình tròn có đường kính 50cm.a. Tính diện tích bảng chỉ đường...
Đọc tiếp

1. Tìm chu vi và diện tích hình tròn có:

a) r = 5cm; r = 0,8cm; r = 4/5 dm.

b) d = 5,2 m; d = 1,2 triệu; d = 3/5 dm.

2. Tính đường kính hình tròn có chu vi: C = 12,56cm; C = 18,84dm; C = 2,826m.

3. Tính bán kính hình tròn có chu vi: C = 16,328dm; C = 8,792cm; C = 26,376m.

4. Tính diện tích hình tròn có chu vi: C = 6,908 m; C = 25,12dm; C = 16,956cm.

5. Một bảng chỉ đường hình tròn có đường kính 50cm.

a. Tính diện tích bảng chỉ đường bằng mét vuông?

b. Người ta sơn hai mặt tấm bảng đó, mỗi mét vuông hết 7000đồng. Hỏi sơn tấm bảng đó tốn hết bao nhiêu tiền?

6. Một biển báo giao thông tròn có đường kính 40cm. Diện tích phần mũi tên trên biển báo bằng 1/5 diện tích của biển báo. Tính diện tích phần mũi tên?

7. Diện tích hình H đã cho là tổng diện tích hình chữ nhật và hai nửa hình tròn. Tìm diện tích hình H

8. Cho hình vuông ABCD có cạnh 4cm. Tính diện tích phần tô đậm của hình vuông ABCD (xem hình vẽ)

9. Tính diện tích phần tô đậm hình tròn (xem hình vẽ bên) biết 2 hình tròn có cùng tâm O và có bán kính lần lượt là 0,8 mvà 0,5m.

10. Cho hình tròn tâm O, đường kính AB = 8cm.

a) Tính chu vi hình tròn tâm O, đường kính AB; hình tròn tâm M, đường kính OA và hình tròn tâm N, đường kính OB.

b) So sánh tổng chu vi của hình tròn tâm M và hình tròn tâm N với chu vi hình tròn tâm O.

8
21 tháng 1 2018

nhìn là muốn nôn rồi dài zữ

30 tháng 1 2018

a] tinh chu vi cua hinh tron  co duong kinh la 3cm va chu vi Hinh tron b Co duong kinh gap doi duonTIM TI SO CHU VI CUA 2 HINH O

g kinh cua hinh tron a;B']

Bài 1.Cho các chữ số 1; 2; 3; 4; 5. Hỏi từ các chữ số trên lập được bao nhiêu số chẵn có 3 chữ số khác nhau?Bài 2.Tìm x biết Bài 3.Tổng 3 số chẵn liên tiếp bằng 2028. Tìm ba số đó?Bài 4.Trong một cuộc thi có 60 câu hỏi. Mỗi câu trả lời đúng được 1/6 điểm, mỗi câu trả lời sai bị trừ 1/2 điểm. Một bạn học sinh được tổng điểm là 8. Hỏi học sinh đó trả lời đúng mấy câu?Bài...
Đọc tiếp

Bài 1.

Cho các chữ số 1; 2; 3; 4; 5. Hỏi từ các chữ số trên lập được bao nhiêu số chẵn có 3 chữ số khác nhau?

Bài 2.

Tìm x biết 

Bài 3.

Tổng 3 số chẵn liên tiếp bằng 2028. Tìm ba số đó?

Bài 4.

Trong một cuộc thi có 60 câu hỏi. Mỗi câu trả lời đúng được 1/6 điểm, mỗi câu trả lời sai bị trừ 1/2 điểm. Một bạn học sinh được tổng điểm là 8. Hỏi học sinh đó trả lời đúng mấy câu?

Bài 5.

Một người đi từ A đến D phải đi qua hai địa điểm B và C. Vận tốc lúc đi trên các quãng đường AB, BC, CD lần lượt là 9 km/giờ, 12 km/giờ và 18 km/giờ. Lúc về vận tốc trên các quãng đường DC, CB, BA lượt là 9 km/giờ, 12 km/giờ và 18 km/giờ. Cả đi và về hết 5 giờ. Tính độ dài quãng đường AD.

Bài 6.

Hai máy cùng gặt xong một thửa ruộng hết 12 giờ. Nếu máy I gặt một mình trong 4 giờ, rồi máy II gặt tiếp thêm 9 giờ nữa thì được 7/12 thửa ruộng. Hỏi nếu máy I gặt một mình thì gặt xong thửa ruộng trong bao lâu?

Bài 7.

Người ta sử dụng các khối lập phương nhỏ có cạnh bằng 1 cm để xếp thành một khối lập phương lớn. Biết tổng tất cả các khối lập phương nhỏ xếp trên các cạnh và đỉnh của hình lập phương lớn là 104. Tính thể tích khối lập phương lớn được tạo thành.

Bài 8.

Một cửa hàng định giá bán một chiếc áo lãi 10% so với giá nhập hàng. Trên thực tế chiếc áo chỉ bán được với giá bằng 85% so với giá định bán và đã lỗ 6500 đồng. Hỏi chiếc áo được nhập với giá bao nhiêu?

Bài 9.

Cho 3 hình vuông MNPG, ABCD và HEFG như hình vẽ. Tính tỉ số diện tích của hình tròn nằm trong hình vuông ABCD và hình tròn
nằm trong hình vuông HEFG.

Bài 10.

Tính tổng: 

0
Bài 1: Tìm hai phân số có tổng bằng \(\frac{4}{5}\)  và \(\frac{3}{25}\).Bài 2: Một tổ làm đường có 15 người dự định làm xong một đoạn đường trong 8 ngày. Sau khi làm được 4 ngày thì có thêm 5 người đến cùng làm. Hỏi tổ đó sẽ  hoàn thành công việc sớm hơn dự định bao nhiêu ngày? ( biết năng suất làm việc của mỗi người là như nhau)Bài 3: Cho dãy phân...
Đọc tiếp

Bài 1: Tìm hai phân số có tổng bằng \(\frac{4}{5}\)  và \(\frac{3}{25}\).

Bài 2: Một tổ làm đường có 15 người dự định làm xong một đoạn đường trong 8 ngày. Sau khi làm được 4 ngày thì có thêm 5 người đến cùng làm. Hỏi tổ đó sẽ  hoàn thành công việc sớm hơn dự định bao nhiêu ngày? ( biết năng suất làm việc của mỗi người là như nhau)

Bài 3: Cho dãy phân số: \(\frac{1}{1};\frac{1}{2};\frac{2}{1};\frac{1}{3};\frac{2}{2};\frac{3}{1};\frac{1}{4};\frac{2}{3};\frac{3}{2};\frac{4}{1};...\) Hỏi phân số \(\frac{13}{25}\) là phân số thứ bao nhiêu trong dãy?

Bài 4: Một hình lập phương có diện tích toàn phần là 1350 cm2. Hỏi có thể dùng ít nhất bao nhiêu hình lập phương có cạnh nhỏ hơn hình ban đầu để xếp vừa khít hình đó?

Bài 5: Sơ kết học kỳ I khối 5 của một trường có \(\frac{5}{7}\)  số học sinh giỏi lớp 5A bằng \(\frac{5}{9}\)  số học sinh giỏi lớp 5B và bằng \(\frac{4}{7}\)  số học sinh giỏi lớp 5C. Biết số học sinh giỏi lớp 5B nhiều hơn số học sinh giỏi lớp 5A là 8 học sinh. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh đạt loại giỏi?

Các bạn nào còn đang hoạt động thì giúp mình nhé! Tối mai mình phải nộp rồi! ( từ bài 1 đến bài 4 trắc nghiệm, bài 5 tự luận các bạn nhé! )

2
15 tháng 5 2019

Bài 5:

Gọi số học sinh giỏi lớp 5A là x ( x \(\in\)N* )

       số học sinh giỏi lớp 5B là y ( y \(\in\)N)

     số học sinh giỏi lớp 5C là z ( z \(\in\)N* )

Theo bài ra ta có: \(\frac{5x}{7}=\frac{5y}{9}=\frac{4z}{7}\)và \(y-x=8\)

\(\Rightarrow\frac{5x}{7}.\frac{1}{20}=\frac{5y}{9}.\frac{1}{20}=\frac{4z}{7}.\frac{1}{20}\)

\(\Rightarrow\frac{x}{28}=\frac{y}{36}=\frac{z}{35}\)

áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta được :

\(\frac{x}{28}=\frac{y}{36}=\frac{z}{35}=\frac{y-x}{36-28}=\frac{8}{8}=1\)

\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=1.28=28\\y=1.36=36\\z=1.35=35\end{cases}}\)

Vậy lớp 5A có 28 hs giỏi

      lớp  5B có 36 hs giỏi

       lớp 5C có 35 hs giỏi 

15 tháng 5 2019

Bài 1;

\(\frac{4}{5}=\frac{2}{5}+\frac{3}{5}\)

\(\frac{3}{25}=\frac{1}{25}+\frac{2}{25}\)

28 tháng 2 2018

Bài giải

Vì M, N, P, Q lần lượt là trung điểm của AB, BC, CD và AD nên AM = MB = BN = NC = CP = PD = DQ = QA = 4 : 2 = 2cm

Diện tích hình vuông ABCD là :

4 ⨯ 4 = 16 (cm2)

Diện tích tam giác AMQ là :

 2×22=2(cm2)2×22=2(cm2)

Diện tích tứ giác MNPQ là :

16 – (4 ⨯ 2) = 8 (cm2)

Tỉ số của diện tích hình tứ giác MNPQ và hình vuông ABCD là :

 816=12816=12

Đáp số :  12


 

14 tháng 6 2021

cần ít nhất là 4 màu nha

chúc bạn học tốt

8 tháng 1 2018

Độ dài đáy BC của tam giác ABC là:

200 x 2 : 25 = 16 ( cm )

Đ/S: 16 cm

8 tháng 1 2018

độ dài đáy BC của tam giác ABC là

\(\left(200\times2\right)\div25=16\left(cm\right)\)

đáp số : \(16cm\)