Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

a. Giới thiệu một môn học.
Môn Toán là môn học mà em yêu thích nhất.
b. Nhận xét về một đồ dùng học tập.
Em có một chiếc bút mực mới màu hồng xinh xắn.
c. Nói về một hoạt động học tập.
Cả lớp thảo luận nhóm sôi nổi trong giờ học.

Em sống ở gần ngôi chùa nên thấy ngôi chùa rất là đẹp và kì vĩ.
Căn nhà của em mọc giữa một thành phố đông đúc và náo nhiệt.
Vào buổi sáng, khi mặt trời chưa lên, khi cánh đồng còn chìm trong sương mờ, các bác nông dân đã cặm cụi làm việc. Trên đường, đông đúc các em học sinh tung tăng đến trường. Buổi sáng cảnh vật quê em thật đẹp.

Hết giờ học bạn Nam vẫn cố ở lại giải cho xong bài toán.
Cái mũi hếch của em Thảo trông rất đáng yêu.

Những bông hoa đang nhảy múa trong sân vườn nhà tôi.

Câu 2:
1. Cô gái này xinh đẹp hơn cô gái kia.
2. Anh chàng này cao hơn tôi khoảng 10cm.
3. Nhà của tôi rộng hơn nhà của anh ta.
4. Con chó của tôi nhanh hơn con mèo của bạn.
5. Bức tranh này đẹp hơn bức tranh kia.
Xin lỗi đây là bài lớp 3 bạn đã lớp 5 thì mình cũng chịu,nếu bạn ko bt thì mong bạn đừng nên trả lời và chửi mik theo cách bạn mún.Cảm ơn bạn Tạ Bảo Nam 5A1 đã trả lời!

a) Câu hỏi là “Bác có giúp tôi không?”
b) Cuối câu hỏi có dấu?

Tham khảo
-Cái cặp gắn bó với em như hình với bóng, là người bạn luôn đồng hành với em đến trường
-Hàng cây xanh đung đưa trong gió
-Chú mèo mướp lười biếng, nằm ì cả ngày
2
a) Chú bộ đội đang sửa mái nhà giúp bà con sau trận lũ lịch sử
→ Không sử dụng phép tu từ nhân hóa
b) Chị Mưa đem đến dòng nước mát cho bà con sau những ngày nắng gắt
Nhân hoá: Chị
Lấy danh từ vốn dùng cho con người
c) Gà mẹ đang cần mẫn kiên trì tìm mồi cho đàn con thơ của mình
→ Nhân hóa: cần mẫn, kiên trì
⇒ Lấy từ chỉ tính cách con người để chỉ vật

Tuần sau chúng em phát động chiến dịch: “Môi trường xanh”, cho học sinh đi lao động vệ sinh khu vực gần trường học. Ai cũng háo hức vì sắp được cùng mọi người quét dọn, làm đẹp cho khuôn viên, khu phố. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị đây!”- Em nghĩ. Và ngày ấy cũng đã đến sau khi chúng em đã chuẩn bị đầy đủ “lực lượng” để vệ sinh khu phố.Sau khi nghe cô giáo phân công, chúng em ùa ra mỗi người say sưa làm công việc của mình. Em và một số bạn nữa nhận được nhiệm vụ dọn một cái mương trong phố. Cái mương nhỏ nhưng nước đã bị ô nhiễm nặng nề ,rác nổi lềnh bềnh trên mặt nước và bốc mùi hôi thối. Ban đầu em có hơi ái ngại vì cảnh tượng ấy, và cũng là lần đầu tiên mình làm việc này. Tuy nhiên, không chần chừ được lâu, hình ảnh của một thành phố xanh - sạch - đẹp hiện lên trong tâm trí đã thôi thúc em bắt tay vào làm cùng mọi người. Chúng em, mỗi người một chân một tay cầm cái gậy dài để vớt rác từ dưới mương lên bỏ vào thùng rác công cộng, chẳng mấy chốc mà mặt mương sạch hơn thoáng hơn, dòng nước cũng không vì rác mà ứ đọng chảy nặng nề. Chúng em còn nhặt rác và nhổ cỏ trên rất bẩn nhưng chúng em đã cố gắng bờ .Sạch như vừa mới xây vậy. Em lại chạy ra phụ giúp các bạn khác trồng thêm cây xanh, hay chăm chút lại cho bồn cây, bồn hoa trên đường phố. Xong việc, nhìn lại phố phường sạch đẹp, bao nhiêu mệt nhọc tan biến hết. Em thấy vui và tự hào vì mình đã làm được một việc tốt. Dù đây chỉ là một khu phố nhỏ, những hành động nhỏ nhưng nếu được nhân lên, xuất hiện nhiều hơn những khu phố xanh - sạch - đẹp thì môi trường sẽ được bảo vệ, một cuộc sống đáng mơ ước sẽ mở ra, không cần lo ô nhiễm, bệnh tật.
Anh ấy là một là một nông dân chăm chỉ, luôn cày bừa ruộng đồng, chăn nuôi ao cá để nuôi sống gia đình.
Từ ngữ nông thôn: nông dân,cày bừa,chăn nuôi.(づ ̄3 ̄)づ╭❤️~
Bài về nha