
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


a) \(\frac{2}{9}+\frac{1}{5}+\frac{7}{9}+\frac{4}{5}=\left(\frac{2}{9}+\frac{7}{9}\right)+\left(\frac{1}{5}+\frac{4}{5}\right)= 1+1=2 \)
b) \(\frac{19}{37}+\left(1+\frac{19}{37}\right)=\left(\frac{19}{37}-\frac{19}{37}\right)+1=0+1=1\)
c) \(\frac{9}{8}-\left(\frac{17}{7}-\frac{3}{7}\right)+\frac{7}{8}=\frac{9}{8}+\frac{7}{8}-\left(\frac{17}{7}-\frac{3}{7}\right)=2-2=0\)
d) \(\frac{3}{5}\times\frac{8}{27}\times\frac{5}{3}=\frac{3}{5}\times\frac{5}{3}\times\frac{8}{27}=1\times\frac{8}{27}=\frac{8}{27}\)
e) \(\frac{7}{19}\times\frac{1}{3}+\frac{7}{19}\times\frac{2}{3}=\frac{7}{19}\times\left(\frac{1}{3}+\frac{2}{3}\right)=\frac{7}{19}\times1=\frac{7}{19}\)
f) \(\frac{12}{5}\times4-4\times\frac{7}{5}=4\times\left(\frac{12}{5}-\frac{7}{5}\right)=4\times1=4\)

\(6+4=210\)
\(210=\overline{\left(6-4\right)\left(6+4\right)}\)
Tương tự :
\(\overline{\left(9-2\right)\left(9+2\right)}=711\)
\(\overline{\left(8-5\right)\left(8+5\right)}=313\)
...
\(\overline{\left(15-3\right)\left(15+3\right)}=1218\)
6 + 4 = 210
9 + 2 = 711
8 + 5 = 313
5 + 7 \(\ne\)37
7 + 6 = 113
9 + 8 = 117
10 + 6 = 416
15 + 3 = 1218
6 - 4 = 210
9 - 2 = 711
8 - 5 = 313
5 - 3 \(\ne\)37
7 - 6 = 113
9 - 8 = 117
10 - 6 = 416
15 - 3 = 1218
- Đề sai :>
- Quy luật kép nào đó mà giờ tui 'ếu' nhìn thấy được :))

\(2^{x+3}=64\)
\(\Rightarrow2^{x-3}=2^6\)
\(\Rightarrow x-3=6\)
\(\Rightarrow x=6+3\)
\(\Rightarrow x=9\)
k mik nha
thank you

2x12 tận cùng là 4
2x12x22 tận cùng là 8
2x12x22x32 tận cùng là 6
2x12x22x32x42 tận cùng là 2
2x12x22x32x42 tận cùng là 8
2x12x22x32x42x52 tận cùng là 6
2x12x22x32x42x52x62 tận cùng là 2
2x12x22x32x42x52x62x72 tận cùng là 4
cuối cùng là 8

Giải:Giả sử tất cả các học sinh trong lớp đều đạt điểm 9 thì tổng điểm của lớp là :37 x 9 = 333 (điểm)
Số điểm chênh lệch là :333 - 308 = 25 (điểm)
Vậy số học sinh đạt điểm 8 là :25 : (9 - 8) = 25 (học sinh)
Chúc em học tốt!
97 em nhé
97