Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Xác định bài toán:
Input: a
Output: a*a
Mô tả thuật toán
Bước 1: Nhập a
Bước 2: Xuất a*a
Bước 3: Kết thúc

Input: số lượng hàng N, đơn giá d, phí dịch vụ
Output: Số tiền phải thanh toán
Mô tả thuật toán bằng ngôn ngữ tự nhiên:
Bước 1: Nhập số lượng hàng N và đơn giá d.Bước 2: Tính số tiền mua hàng = số lượng hàng x đơn giá.Bước 3: Nếu số tiền mua hàng >= 500.000 thì số tiền thanh toán = số tiền mua hàng. Nếu ngược lại thì số tiền thanh toán = số tiền mua hàng x 105%Mô tả thuật toán bằng sơ đồ khối:

Xác định bài toán:
Input: a
Output: a*a
Mô tả thuật toán
Bước 1: Nhập a
Bước 2: Xuất a*a;
Bước 3: Kết thúc

a: Input: Số a
Output: Kiểm tra xem a là số chẵn hay lẻ
b:
Bước 1: Nhập a
Bước 2: Nếu a chia hết cho 2 thì xuất a là số chẵn
không thì a là số lẻ
Bước 3: Kết thúc
c:
uses crt;
var a:integer;
begin
clrscr;
readln(a);
if a mod 2=0 then write('a la so chan')
else write('a la so le');
readln;
end.

Tham khảo:
1. Xác định góc quay của nhân vật khi đi hết một cạnh: 180o
2. Liệt kê lần lượt các bước của thuật toán đều khiển nhân vật (bằng ngôn ngữ tự nhiên).
Tam giác đều là hình có ba cạnh bằng nhau, ba góc bằng nhau và bằng 60 độ. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần lặp lại ba lần việc thực hiện hai hành động sau đây:
Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước.
Quay trái 120 độ.

a: Bước 1: Nhập hai số a và b
Bước 2: Nếu a>b thì xuất a
ngược lại thì xuất b
Bước 3: Kết thúc
Sao lạ vậy
( input ) quần áo dơ + xà bông => ( xử lý ) giặt, vò, phơi => ( output ) quần áo sạch.