K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 3

Sao lạ vậy

17 tháng 3

( input ) quần áo dơ + xà bông => ( xử lý ) giặt, vò, phơi => ( output ) quần áo sạch.

Xác định bài toán:

Input: a

Output: a*a

Mô tả thuật toán

Bước 1: Nhập a

Bước 2: Xuất a*a

Bước 3: Kết thúc

6 tháng 1 2022

scratch mà bạn, đâu phải pascal :)

ai giúp mình làm đề cương câu này với mai mình thi rồi ạ Các phép toán nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?+, -, *, /, div, moddiv, mod+, -, *, / và <, >, >=, <=, < >, = <, >, >=, <=, < >, =9.Các phép so sánh nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?+, -, *,/and, or, <, >, >=, <=, < >, =and, or<, >, >=, <=, < >, =10.Kết quả của các phép chia hai số nguyên 14 và 5 là:14/5=2; 14 div 5=2; 14 mod 5=4;14/5=2.8;...
Đọc tiếp

ai giúp mình làm đề cương câu này với mai mình thi rồi ạ

 

Các phép toán nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?

+, -, *, /, div, mod

div, mod

+, -, *, / và <, >, >=, <=, < >, =

 <, >, >=, <=, < >, =

9.Các phép so sánh nào sau đây sử dụng trong ngôn ngữ lập trình Pascal?

+, -, *,/

and, or, <, >, >=, <=, < >, =

and, or

<, >, >=, <=, < >, =

10.Kết quả của các phép chia hai số nguyên 14 và 5 là:

14/5=2; 14 div 5=2; 14 mod 5=4;

14/5=2.8; 14 div 5=4; 14 mod 5=2

14/5=2.8; 14 div 5=2; 14 mod 5=4;

14/5=3; 14 div 5=2; 14 mod 5=4

11.Trong Pascal, điều kiện để a, b, c là 3 cạnh của một tam giác đều là:

a = b = c

(a = b) and (b = c)

(a = b) or (b = c)

a = b, b = c

12.Kiểu dữ liệu số nguyên là:

byte, integer

byte, word, integer, longint

char, string

real

13.Cho a=1, b=2, c=3, khẳng định nào sau đây là đúng?

a, b, c là 3 cạnh của một tam giác vì thỏa mãn điều kiện giá trị 2 cạnh cộng lại lớn hơn cạnh thứ 3

a, b, c là 3 cạnh của một tam giác vì thỏa mãn điều kiện giá trị 2 cạnh cộng lại lớn hơn cạnh thứ 3 và tam giác đó có 1 góc vuông vì thỏa mãn c2=a2 + b2 (theo định lí Pytago)

a, b, c không là 3 cạnh của một tam giác

14.Cú pháp khai báo biến là:

var <danh sách tên biến> : <giá trị>;

var <danh sách tên biến> : <kiểu dữ liệu>;

var <danh sách tên biến> := <kiểu dữ liệu>;

var <danh sách tên biến> = <giá trị>;

15.Cú pháp khai báo hằng là:

var <tên hằng> = <giá trị>;

const <tên hằng> : <giá trị>;

var <danh sách tên hằng> = <giá trị>;

const <tên hằng> = <giá trị>;

16.Cú pháp câu lệnh gán giá trị cho biến là:

<tên biến> = <giá trị>;

<tên biến> : <giá trị>;

<tên biến> := <giá trị>;

<tên biến> := <giá trị>

1
24 tháng 12 2021

Câu 8: A

Câu 9: B

Câu 11: B

 Xét bài toán sau, em hãy mô tả thuật toán của em để giải quyết bài toán này bằng hai trong những cách sau: ngôn ngữ tự nhiên, sơ đồ khối.Bài toán: Một cửa hàng cung cấp dịch vụ bán hàng thanh toán tại nhà. Khách hàng chỉ cần đăng ký số lượng mặt hàng cần mua, nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng và nhận tiền thanh toán tại nhà của khách hàng. Tiền khách hàng phải thanh toán bao gồm tiền mua...
Đọc tiếp

 Xét bài toán sau, em hãy mô tả thuật toán của em để giải quyết bài toán này bằng hai trong những cách sau: ngôn ngữ tự nhiên, sơ đồ khối.
Bài toán: Một cửa hàng cung cấp dịch vụ bán hàng thanh toán tại nhà. Khách hàng chỉ cần đăng ký số lượng mặt hàng cần mua, nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng và nhận tiền thanh toán tại nhà của khách hàng. Tiền khách hàng phải thanh toán bao gồm tiền mua hàng (tiền mua hàng = số lượng x đơn giá) và phí dịch vụ. Nếu tiền mua hàng từ 500.000 đồng trở lên thì khách hàng được hưởng ưu đãi không phải trả thêm phí dịch vụ, còn không thì khách hàng phải trả thêm phí dịch vụ bằng 5% của số tiền mua hàng. Biết số lượng hàng là N, đơn giá là d (nghìn đồng/ 1 đơn vị hàng). Hãy tính số tiền phải thanh toán.

1
4 tháng 1 2022
Bài làm:

Input: số lượng hàng N, đơn giá d, phí dịch vụ

Output: Số tiền phải thanh toán

Mô tả thuật toán bằng ngôn ngữ tự nhiên:

Bước 1: Nhập số lượng hàng N và đơn giá d.Bước 2: Tính số tiền mua hàng = số lượng hàng x đơn giá.Bước 3: Nếu số tiền mua hàng >= 500.000 thì số tiền thanh toán = số tiền mua hàng. Nếu ngược lại thì số tiền thanh toán = số tiền mua hàng x 105%Mô tả thuật toán bằng sơ đồ khối:Giải vnen tin 8 bài 1: Giải bài toán bằng máy tính

Xác định bài toán:

Input: a

Output: a*a

Mô tả thuật toán

Bước 1: Nhập a

Bước 2: Xuất a*a;

Bước 3: Kết thúc 

a: Input: Số a

Output: Kiểm tra xem a là số chẵn hay lẻ

b: 

Bước 1: Nhập a

Bước 2: Nếu a chia hết cho 2 thì xuất a là số chẵn

không thì a là số lẻ

Bước 3: Kết thúc

c: 

uses crt;

var a:integer;

begin

clrscr;

readln(a);

if a mod 2=0 then write('a la so chan')

else write('a la so le');

readln;

end.

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

1. Xác định góc quay của nhân vật khi đi hết một cạnh: 180o
2. Liệt kê lần lượt các bước của thuật toán đều khiển nhân vật (bằng ngôn ngữ tự nhiên).

 Tam giác đều là hình có ba cạnh bằng nhau, ba góc bằng nhau và bằng 60 độ. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần lặp lại ba lần việc thực hiện hai hành động sau đây:

 Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước.
 Quay trái 120 độ.

21 tháng 12 2022

trắc nghiệm nè 

1d,2a,3a,4d,5d,6d

21 tháng 12 2022

c1 tự l tìm là ra l

a: Bước 1: Nhập hai số a và b

Bước 2: Nếu a>b thì xuất a

ngược lại thì xuất b

Bước 3: Kết thúc

7 tháng 12 2021

Phát biểu đúng mà bạn, câu B sai á.

1. Xác định bài toán

2. Mô tả thuật toán.

3. Viết chương trình