K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 3

em làm xong rồi cô👍👍👍👍👍👍😁😁

EM YÊU ANH NHIỀU LẮM!NHƯNG KO THỂ BÊN ANHEM XIN LỖI ANH NHIỀUANH ĐỪNG BUỒN NHA ANH...BỞI VÌ EM KO ĐÁNGĐỂ CHO ANH PHẢI BUỒNTƯƠNG LAI CÒN PHÍA TRƯỚCHÃY ĐỨNG DẬY, BƯỚC ĐI...ĐỪNG VÌ BỊ EM BỎMÀ ĐÁNH MẤT TƯƠNG LAI!CHÚNG TA CÒN NHỎ LẮMCHƯA BIẾT YÊU LÀ GÌ?HÃY TỪ BỎ EM ĐIVÌ THỜI GIAN TRÔI ĐI...SẼ KO QUAY TRỞ LẠI.VÀ TÌNH YÊU CŨNG THẾMỘT KHI ĐÃ CHIA TAYDÙ TA CÓ HỐI TIẾCTHÌ CŨNG ĐÃ MUỘN...
Đọc tiếp

EM YÊU ANH NHIỀU LẮM!
NHƯNG KO THỂ BÊN ANH
EM XIN LỖI ANH NHIỀU
ANH ĐỪNG BUỒN NHA ANH...
BỞI VÌ EM KO ĐÁNG
ĐỂ CHO ANH PHẢI BUỒN
TƯƠNG LAI CÒN PHÍA TRƯỚC
HÃY ĐỨNG DẬY, BƯỚC ĐI...
ĐỪNG VÌ BỊ EM BỎ
MÀ ĐÁNH MẤT TƯƠNG LAI!

CHÚNG TA CÒN NHỎ LẮM
CHƯA BIẾT YÊU LÀ GÌ?
HÃY TỪ BỎ EM ĐI
VÌ THỜI GIAN TRÔI ĐI...
SẼ KO QUAY TRỞ LẠI.


VÀ TÌNH YÊU CŨNG THẾ
MỘT KHI ĐÃ CHIA TAY
DÙ TA CÓ HỐI TIẾC
THÌ CŨNG ĐÃ MUỘN RỒI...


CỨ YÊN TÂM ANH NHÉ
RỒI SẼ CÓ MỘT NGÀY
MỘT CÔ GÁI BƯỚC QUA,
LÀM TIM ANH XAO XUYẾN
HÃY MẠNH GIẠN LÀM QUEN
RỒI ANH HÃY TỎ TÌNH
EM CHẮC ANH LÀM ĐƯỢC...


NẾU NHƯ NGÀY ẤY TỚI
HÃY TỎ TÌNH ANH NHA!
NÓI NHƯ ANH TỪNG NÓI
VỚI EM NGÀY XƯA NHA!
CHÚC HAI NGƯỜI HẠNH PHÚC...
ĐỪNG NHƯ CHÚNG MÌNH NHA!!!

Mk mới thất tình, dựa vào hoàn cảnh của mk tự lm thơ. 

Hay ko mn, hay thì bình luận và kb nha!!! :((( 

~GIRL 2K8~

 

21
13 tháng 1 2019

Trả lời :.

hay lắm bạn nhưng đừng đăng câu hỏi linh tinh

2k7

HK tốt

k nhé

Umk , cũng khá hay đó !

P/S : Vẫn phải lo học đi đấy nhé !

31 tháng 8 2021
Đáp án A nh bn

Đáp án là :A nha bn =)))

của em là bác sĩ 

#Hok tốt

1. Cục thịt đút vào lỗ thịt,Một tay sờ đít một tay sờ đầu.Đút vào một lúc lâu lâu.Rút ra cái "chách"Nhìn nhau mà cười!2. Tôi đang nằm ở sau hè,Săm săm anh tới anh đè tôi ra,Rồi anh miết liệt, miết la.Anh làm ướt cả người ta thế này3. Trời nóng nên em phải ở trầnDài dài một gậy cắm vào thânTay kia vặn núm, thân em ngoáyQuân tử sướng từ đầu đến chân.4. Ôm em thật chắc vào...
Đọc tiếp

1. Cục thịt đút vào lỗ thịt,
Một tay sờ đít một tay sờ đầu.
Đút vào một lúc lâu lâu.
Rút ra cái "chách"
Nhìn nhau mà cười!

2. Tôi đang nằm ở sau hè,
Săm săm anh tới anh đè tôi ra,
Rồi anh miết liệt, miết la.
Anh làm ướt cả người ta thế này

3. Trời nóng nên em phải ở trần
Dài dài một gậy cắm vào thân
Tay kia vặn núm, thân em ngoáy
Quân tử sướng từ đầu đến chân.

4. Ôm em thật chắc vào lòng
Anh lần, anh gãi - em la long trời.

5. Miệng em anh áp vô. Lỗ dưới anh nhồi.
Rồi anh hít anh hà, anh sướng
Anh sướng rùi anh bỏ em chơ vơ

6. Tay vê vê mắt run run
Anh bịt lỗ dưới anh đè lỗ trên
Cô nàng sướng cô nàng rên
Vừa hại sức khoẻ vừa hao đồng tiền

7. mình tròn vành vạch, đít bảnh bao
mân mân mó mó, đút ngay vào
thủy hỏa tương giao, sôi sùng sục
âm dương nhị khí, sướng làm sao

8. Họ làm gì ?
" Anh dắt em ra sau hè
Vừa đẩy vừa đè nước chảy re re "

9. Chàng thời coi thiếp là ai
Chàng buồn chàng lại đút hoài không tha
Hết buồn chàng lại rút ra
Có ngày chàng đút tới ba bốn lần.
Thiếp thì nổi tiếng cù lần
Chàng cần thì đút, hết cần thì thôi
Hằng ngày hàng tháng liên hồi
Có ngày thiếp cũng quy hồi nghĩa trang.

( cấm nghĩ bậy )

0
10 tháng 2 2022

Câu hỏi là gì zậy bạn???

Đọc rồi cho ý kiến nha mn                                            CHAP 2        Khi Lily 18 tuổi , Lily được mụ phù thủy giao cho một nhiệm vụ là phải giết một gia đình ở làng bên . Lily không biết rằng đó chính là gia đình của Natsu .          Khi Natsu ra khỏi nhà thì lúc đó cũng là lúc Lily vừa đến . Lily nhìn thấy Natsu nhưng chỉ nghỉ là có người có dáng người giống...
Đọc tiếp

Đọc rồi cho ý kiến nha mn 

                                           CHAP 2

        Khi Lily 18 tuổi , Lily được mụ phù thủy giao cho một nhiệm vụ là phải giết một gia đình ở làng bên . Lily không biết rằng đó chính là gia đình của Natsu . 
         Khi Natsu ra khỏi nhà thì lúc đó cũng là lúc Lily vừa đến . Lily nhìn thấy Natsu nhưng chỉ nghỉ là có người có dáng người giống Natsu . Cô đã giết được cha mẹ Natsu một cách nhanh chóng . Nhưng không may , em gái Natsu là Aoko đã nhìn thấy tất cả . Aoko đã ra tấn công Lily . Aoko cũng cùng học võ với anh trai mình nhưng Aoko cũng không bằng Lily . Lily tránh được đòn của Aoko dễ dàng . Aoko kéo dài thòi gian để Natsu về , cô cũng biết là cô không thể đánh lại Lily . Đánh dược một lúc , Lily muốn ra đòn quyết định ( định giết chết Aoko ) nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy Aoko khóc làm cô không muốn đánh nhau tiếp . Khi Natsu về tới nhà , anh rất ngạc nhiên khi thấy cha mẹ mình đã chết và còn thấy cả Lily đang đánh nhau với Aoko . Hai người nhìn thấy Natsu cũng dừng tay lại . 
          Natsu nói :
        - Sao em ở đây Lily ?
           Lily ấp úng , không biết nói gì và cúng rất ngạc nhiên . Aoko bỗng nói :
         - Chính cô ta đã giết cha mẹ của chúng ta !
        Natsu ngạc nhiên :
         - Có phải là thế không , Lily ? Sao em lại giết cha mẹ anh?
        Lily :
         - Em không biết đây là cha mẹ anh ! Nếu biết em đã không giết họ .
        Aoko :
         - Biết hay không cô cũng không nên giết người , cô cũng không nên hủu hoại gia đình người khác . Cô thật là độc ác . 
        Vừa nói xong , Aoko liền cầm dao , tiến thật nhanh đâm thằng vào Lily . Natsu ngăn Aoko lại . Rồi bảo thả cho Lily đi .

--------------------------------------------------------------------------- Hết Chap 2 ----------------------------------------------------------------

15
26 tháng 5 2018

hay quá bạn ạ

26 tháng 5 2018

truyện nhạt quá. mà lời thoại ko hay. vs lại ndung cx quá phổ biến rồi, chẳng làm cho ng đọc cảm giác mới mẻ gì cả. mà truyện dài lằng nhằng trong khi chỉ có vài sự việc trong đó. tự nhiên aoko lại khóc thì lại ko muốn đánh tiếp???????? lí do aoko khóc????? khóc vì bố mẹ chết chăng?????? mà nếu có vậy thì tạo cho truyện thêm khó hiểu hơn, đánh nhau chán rồi, bt ko đánh được mới nghĩ đến bố mẹ rồi khóc à??????? mk nghxi nếu chấm điểm thì cho khoảng 5 thôi. nói chung mk chỉ nx vậy, ko có ý gì cả, góp ý thôi

I. Kiểm tra đọc thành tiếng (3 điểm)II. Kiểm tra đọc hiểu - kiến thức Tiếng Việt: (7 điểm).Đọc bài văn sau:Cho và nhận   Một cô giáo đã giúp tôi hiểu rõ ý nghĩa phức tạp của việc cho và nhận.   Khi thấy tôi cầm sách trong giờ tập đọc, cô đã nhận thấy có gì không bình thường, cô liền thu xếp cho tôi đi khám mắt. Cô không đưa tôi đến bệnh viện, mà dẫn tôi đến bác sĩ nhãn...
Đọc tiếp

I. Kiểm tra đọc thành tiếng (3 điểm)

II. Kiểm tra đọc hiểu - kiến thức Tiếng Việt: (7 điểm).

Đọc bài văn sau:

Cho và nhận

   Một cô giáo đã giúp tôi hiểu rõ ý nghĩa phức tạp của việc cho và nhận.

   Khi thấy tôi cầm sách trong giờ tập đọc, cô đã nhận thấy có gì không bình thường, cô liền thu xếp cho tôi đi khám mắt. Cô không đưa tôi đến bệnh viện, mà dẫn tôi đến bác sĩ nhãn khoa riêng của cô. Ít hôm sau, như với một người bạn, cô đưa cho tôi một cặp kính.

    Em không thể nhận được! Em không có tiền trả đâu thưa cô! – Tôi nói, cảm thấy ngượng ngùng vì nhà mình nghèo.

   Thấy vậy, cô liền kể một câu chuyện cho tôi nghe. Chuyện kể rằng: “ Hồi cô còn nhỏ, một người hàng xóm đã mua kính cho cô. Bà ấy bảo, một ngày kia cô sẽ trả cho cặp kính đó bằng cách tặng cho một cô bé khác. Em thấy chưa, cặp kính này đã được trả tiền từ trước khi em ra đời”. Thế rồi, cô nói với tôi những lời nồng hậu nhất, mà chưa ai khác từng nói với tôi: “Một ngày nào đó, em sẽ mua kính cho một cô bé khác”.

   Cô nhìn tôi như một người cho. Cô làm cho tôi thành người có trách nhiệm. Cô tin tôi có thể có một cái gì để trao cho người khác. Cô chấp nhận tôi như thành viên của cùng một thế giới mà cô đang sống. Tôi bước ra khỏi phòng, tay giữ chặt kính trong tay, không phải như kẻ vừa được nhận món quà, mà như người chuyển tiếp món quà cho người khác với tấm lòng tận tụy.

    Dựa vào nội dung bài đọc, em hãy ghi lại chữ cái trước ý trả lời đúng hoặc viết câu trả lời vào giấy kiểm tra.

Câu 1: Vì sao cô giáo lại dẫn bạn học sinh đi khám mắt? (0,5 điểm)

a. Vì bạn ấy bị đau mắt
b. Vì bạn ấy không có tiền
c. Vì bạn ấy không biết chỗ khám mắt
d. Vì cô đã thấy bạn ấy cầm sách đọc một cách không bình thường.

Câu 2: Cô giáo đã làm gì để bạn học sinh vui vẻ nhận kính? (0,5 điểm)

a. Nói rằng đó là cặp kính rẻ tiền, không đáng là bao nên bạn không phải bận tâm.
b. Nói rằng có ai đó nhờ cô mua tặng bạn.
c. Kể cho bạn nghe một câu chuyện để bạn hiểu rằng bạn không phải là người được nhận quà mà chỉ là người chuyền tiếp món quà cho người khác.
d. Vì lời ngọt ngào, dễ thương của cô .

Câu 3: Dấu gạch ngang trong câu sau có tác dụng gì? (0,5 điểm)

- Em không thể nhận được ! Em không có tiền trả đâu thưa cô!

a. Đánh dấu những ý liệt kê.
b. Đánh dấu bộ phận giải thích.
c. Đánh dấu những từ đứng sau nó là lời nói trực tiếp của nhân vật.
d. Báo hiệu đó là các ý đối thoại trong đoạn văn.

Câu 4: Việc cô thuyết phục bạn học sinh nhận kính của mình cho thấy cô là người thế nào? (0,5 điểm)

a. Cô là người thường dùng phần thưởng để khuyến khích học sinh.
b. Cô là người hiểu rất rõ ý nghĩa của việc cho và nhận.
c. Cô là người luôn sống vì người khác.
d. Cô là người biết làm cho người khác vui lòng.

Câu 5: Câu chuyện muốn nói với em điều gì? (1 điểm)

Câu 6: Qua câu chuyện trên em học được điều gì ở các nhân vật? (1 điểm)

Câu 7: Từ nào dưới đây trái nghĩa với từ in đậm trong câu sau: “Một cô giáo đã giúp tôi hiểu rõ ý nghĩa phức tạp của việc cho và nhận.” (0,5 điểm)

a. đơn giản
b. đơn điệu
c. đơn sơ
d. đơn thuần

Câu 8: Câu nào sau đây là câu ghép. (0,5 điểm)

a. Một cô giáo đã giúp tôi hiểu rõ ý nghĩa phức tạp của việc cho và nhận.
b. Khi thấy tôi cầm sách trong giờ tập đọc, cô đã nhận thấy có gì không bình thường, cô liền thu xếp cho tôi đi khám mắt.
c. Thấy vậy, cô liền kể một câu chuyện cho tôi nghe.
d. Bà ấy bảo, một ngày kia cô sẽ trả cho cặp kính đó bằng cách tặng cho một cô bé khác.

Câu 9: Xác định bộ phận trạng ngữ, chủ ngữ và vị ngữ trong câu sau: (1 điểm)

Em thấy chưa, cặp kính này đã được trả tiền từ trước khi em ra đời.

Câu 10: Điền cặp từ hô ứng vào các chỗ trống cho thích hợp và viết lại câu văn đó ? (1 điểm)

Tôi … cầm sách để đọc, cô giáo… nhận ra là mắt tôi không bình thường.

1
1 tháng 1 2022

1D

2C

3C

4B

5.cÂU CHUYỆN MUỐN NÓI VỚI EM LÀ NẾU NGƯỜI KHÁC TẠNG MK MỘT THỨ J ĐÓ VÀ CHUYỂN TIẾP CHO NGƯỜI KẾ THỪA SAU cũng như câu chuyện cho và nhận .

6.Câu chuyện cho em học một bài học làNẾU NGƯỜI KHÁC TẠNG MK MỘT THỨ J ĐÓ VÀ CHUYỂN TIẾP CHO NGƯỜI KẾ THỪA SAU cũng như câu chuyện cho và nhận .

7.A

8.B

9.LÂU LẮM VÀ DÀI LẮM ĐÓ

10.đang và liền

                                     CẦM LẤY TAY NHAUĐếm ấy, dù đã rất khuya nhưng cô y tá vẫn cố gắng để đưa một thanh niên códáng vẻ mệt mỏi đến bên giường của một bệnh nhân già. Cô cúi xuống người bệnh vàkhẽ khàng gọi : " Cụ ơi, con trai cụ đã đến rồi đây !"Đôi mắt lạc thần của ông cụ cố gắng mở ra, rồi ánh lung linh vội khép lại. Chàngthanh niên nắm chặt...
Đọc tiếp

                                     CẦM LẤY TAY NHAU
Đếm ấy, dù đã rất khuya nhưng cô y tá vẫn cố gắng để đưa một thanh niên có
dáng vẻ mệt mỏi đến bên giường của một bệnh nhân già. Cô cúi xuống người bệnh và
khẽ khàng gọi : " Cụ ơi, con trai cụ đã đến rồi đây !"
Đôi mắt lạc thần của ông cụ cố gắng mở ra, rồi ánh lung linh vội khép lại. Chàng
thanh niên nắm chặt bàn tay nhăn nheo của người bệnh và ngồi xuống bên cụ. Suốt
đêm hôm đó, anh cứ ngồi như thế, chẳng thiết gì đến nghỉ ngơi, vừa cầm lấy tay cụ già
vừa thì thầm những lời vỗ về, an ủi bên tai cụ.
Đến rạng sáng thì cụ qua đời. Các nhân viên y tế đến làm những thủ tục cần thiết.
Cô y tá đêm qua cũng trở lại và đang nói lời chia buồn với chàng lính trẻ thì anh chợt
ngắt ngang hỏi : " Ông cụ ấy là ai vậy ?"
Cô y tá sửng sốt : " Tôi tưởng ông cụ là cha anh chứ !"
- Ồ không, ông ấy không phải là cha tôi. - Chàng thanh niên nhẹ nhàng đáp. – Tôi chưa
gặp ông cụ lần nào cả.
- Thế sao anh không nói cho tôi biết lúc tôi đưa anh đến gặp cụ ?
- Tôi nghĩ là người ta nhầm giữa tôi và con trai cụ khi cấp phép, có thể do tôi và anh
ấy trùng tên hay trùng quê quán gì đó. Ông cụ đang rất mong mỏi gặp được con trai
mà anh ấy lại không có mặt ở đây, khi đến bên cụ tôi đã nhận thấy cụ đã yếu đến nỗi
không thể nhận ra tôi không phải là con trai cụ. Tôi nghĩ cụ rất cần có ai đó ở bên nên
tôi mới quyết định ở lại.
Mẹ Tê-rê-sa * đã nhắc nhở chúng ta rằng trong thế giới này lẽ ra không nên có ai
phải chết trong nỗi đơn côi, không ai phải buồn khổ, đớn đau hay lặng lẽ khóc một
mình trong những bất hạnh của đời mình.
Chúng ta sinh ra và cùng nắm tay nhau đi qua những chặng đường muôn vẻ của
cuộc sống. Lúc nào cũng có một ai đó sẵn lòng chìa cho ta bàn tay thân ái. Và luôn có
một ai đó, quanh đây, đang mong mỏi được ta dắt dìu.

(Theo Xti-vơ-Gu-đi-ơ)
*Mẹ Tê-rê-sa (1910 – 1997), vốn là người An-ba-ni, được phái làm giáo sĩ thừa sai
công giáo La Mã tại Ấn Độ. Mẹ đã có nhiều hoạt động tích cực nhằm giúp đỡ người
nghèo, được giải Nô-ben hòa bình năm 1979.

Khoanh tròn chữ cái trước câu trả lời đúng:
1. Người ta đã đưa ai đến bên một cụ già đang hấp hối ?
a. Một thanh niên là bạn con trai cụ.
b. Người con trai cụ.
c. Một thanh niên xa lạ.

2. Điều gì làm cô y tá ngạc nhiên ?
a. Cụ già qua đời.
b. Cậu thanh niên không phải là con cụ già.
c. Cậu thanh niên đã ngồi bên cụ già suốt đêm.

3. Tại sao anh thanh niên đã ngồi suốt đêm bên cụ già ?
a. Vì anh không biết đi đâu.
b. Vì anh nghĩ cụ đang rất cần có ai đó ở bên cạnh vào lúc này.
c. Vì các bác sĩ yêu cầu như vậy.

4. Câu chuyện muốn nói với em điều gì ?
a. Hãy cùng nắm tay nhau đi qua những chặng đường muôn vẻ của cuộc sống và
sẵn lòng chìa bàn tay thân ái ra sưởi ấm giúp đỡ mọi người chung quanh.
b. Hãy biết sống chan hòa với mọi người.
c. Hãy biết kiên trì làm việc.                           

            Giup minh voi  

2

hoa mắt trả nhìn thấy gì

15 tháng 12 2021

nó bị lỗi, tớ copy lúc đầu vẫn theo thứ tự thế mà bây giờ lại bị liền nhau

15 tháng 12 2021

tại sao hôm nay lại không có ai trả lời câu hỏi của mình