K Rất thích tìm hiểu về các nền văn hoá khác nhau của các dâ...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 11 2024

### a. Nhận xét về mong muốn của K

Mong muốn của K rất đáng khen ngợi và thể hiện sự yêu thích học hỏi, khám phá văn hóa. Điều này không chỉ giúp K mở rộng kiến thức về các nền văn hóa khác nhau mà còn góp phần quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Sự tò mò và ham học hỏi của K cho thấy K có tâm hồn cởi mở và sẵn sàng chia sẻ những điều tốt đẹp về quê hương mình, điều này rất quan trọng trong việc xây dựng cầu nối giữa các nền văn hóa.

### b. Những việc K nên làm để thực hiện mong muốn của mình

1. **Học tập và Nghiên cứu**: K nên tìm hiểu kỹ về các nền văn hóa khác nhau, từ lịch sử, phong tục tập quán, đến ẩm thực và nghệ thuật của các dân tộc. Điều này sẽ giúp K tự tin hơn khi giới thiệu văn hóa Việt Nam.

2. **Giao lưu với bạn bè quốc tế**: K có thể tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, nơi gặp gỡ những người từ các quốc gia khác. Việc này sẽ giúp K hiểu thêm về văn hóa của họ và tạo cơ hội để chia sẻ văn hóa Việt Nam.

3. **Tham gia các chương trình trao đổi học sinh/sinh viên**: Nếu có điều kiện, K có thể tham gia các chương trình trao đổi, du học hoặc tham gia các khóa học tại nước ngoài để trải nghiệm trực tiếp và học hỏi.

4. **Tham gia các hoạt động văn hóa tại địa phương**: K có thể tham gia tổ chức các sự kiện văn hóa, triển lãm nghệ thuật, hoặc các buổi giới thiệu ẩm thực Việt Nam để mọi người cùng tìm hiểu.

5. **Sử dụng mạng xã hội**: K có thể sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về văn hóa Việt Nam, từ hình ảnh, video đến các bài viết. Đây là cách hiệu quả để kết nối với bạn bè quốc tế và giới thiệu nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam.

Bằng cách thực hiện những điều này, K sẽ tiến gần hơn đến mong muốn của mình và góp phần làm phong phú thêm sự giao lưu văn hóa giữa các dân tộc.

a) Mong muốn của K rất tích cực và đáng để học tập. Việc K thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau giúp ích rất nhiều cho bạn trong đời sống và quá trình học tập. Ngoài ra bạn còn có mong muốn giới thiệu văn hóa Việt Nam cho bạn bè quốc tế-đây là điều đáng khen; đây là một cách tuyệt vời để quảng bá hình ảnh của Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự hiểu biết và giao lưu văn hóa giữa các dân tộc

b) Những điều K nên làm:

-Cố gắng học tập, rèn luyện bản thân. Tích lũy thật nhiều kinh nghiệm trong quá trình học tập

- Trước khi đi du lịch đến các quốc gia khác , K nên tìm hiểu về điểm đến, phong tục tập quán, và những điều cần lưu ý ở mỗi khu vực để có trải nghiệm tốt hơn

-K nên học thêm những ngôn ngữ mới. Học ngoại ngữ sẽ giúp K dễ dàng giao tiếp và kết nối với người dân bản địa, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm hiểu sâu sắc hơn về văn hóa

- Tham gia các buổi thuyết trình tại trường, lớp, địa phương để chia sẻ những kiến thức bạn tìm hiểu được về văn hóa Việt Nam

-K nên lập kế hoạch cho các chuyến đi đến các quốc gia khác. Bắt đầu từ những địa điểm đã được biết đến và dần dần mở rộng ra những nơi xa hơn

- K có thể tìm đọc sách về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, và phong tục tập quán của các quốc gia mà mình quan tâm

- K có thể tìm kiếm và tham gia các lễ hội văn hóa tại địa phương hoặc các sự kiện quốc tế để trải nghiệm sự đa dạng văn hóa

.............

29 tháng 10 2023

a. Em thấy mong muốn, sở thích của minh rất đẹp và đáng tự hào. Em mong minh có thể thức hiện được đam mê tuyệt vời đó!

b. Minh nên chăm chỉ học tập, tìm hiểu và khám phá thêm về đam mê, sở thích của mình. Đồng thời cũng nên luyện giọng để còn giới thiệu được với mọi người mà không bị vấp. Đặc biệt nên học thêm nhiều thứ tiếng để có thể giới thiệu cả trong và ngoài nước.

29 tháng 10 2023

tick cho mik với

nhấn mỏi tay qué

N2: Các tai nạn do vũ khí cháy, nổ, độc hại đã để lại hậu quả gì? N3: Cần làm gì để hạn chế, loại trừ, tai nạn vũ khí đó? N4: Để phòng ngừa tai nạn do vũ khí cháy, nổ, chất độc hại nhà nước đã làm gì?   N1: Các chất cháy, nổ, độc hại, vũ khí rất nguy hiểm đang là thảm hoạ N2: Gây tổn thất to lớn về người và của cho cá nhân, gđ và xã hội N3: Nhà nc có những qđịnh...
Đọc tiếp

N2: Các tai nạn do vũ khí cháy, nổ, độc hại đã để lại hậu quả gì?

N3: Cần làm gì để hạn chế, loại trừ, tai nạn vũ khí đó?

N4: Để phòng ngừa tai nạn do vũ khí cháy, nổ, chất độc hại nhà nước đã làm gì?

 

N1: Các chất cháy, nổ, độc hại, vũ khí rất nguy hiểm đang là thảm hoạ

N2: Gây tổn thất to lớn về người và của cho cá nhân, gđ và xã hội

N3: Nhà nc có những qđịnh phòng ngừa ; cd phải có những hiểu biết nhất địnhvề phòng ngừa

N4: Nhà nc ban hành luật hình sự, một số văn bản quy phạm, pluật khác.

n Gv chốt kiến thức

 Hiện nay các chất cháy, nổ và các chất độc hại vẫn đang còn dình dập đe dọa đến tính mạng con người. Vì vậy chúng ta cần có những biện pháp phòng ngừa....

Qua phần tìm hiểu những thông tin trên em có nhận xét gì về sự nguy hiểm của các tai nạn do vũ khí độc hại gây ra?

- Chết nhiều người.

- Bị tàn tật.

- Làm giảm chí nhớ sức khoẻ.

- Mất khả năng lao động.

- Thiệt hại về tài sản.

- ảnh hưởng tới KT- XH.

1. Tác hại :

- Mất tài sản của cá nhân, gia đình và xã hội.

- Bị thương, tàn phế và chết người.

 

 

Em biết những quy định những điều luật nào của nhà nước ta về phòng ngừa t.nạn vũ khí độc hại?

  - Không nghịch súng đạn bừa bãi

  - Không dùng vũ khí trái phép.

  - Không đùa nghịch đốt lủa nơi cấm.

  - Không sử dụng chất độc hại bừa bãi.

  - Tuân theo quy định của nhà nước

 

2. Những quy định của nhà nước:

 

 

- Cầm tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, sử dụng trái phép các loại vũ khí cháy, nổ và các chất độc hại.

Những tổ chức, cơ quan nào được giữ, chuyên chở sử dụng?

 - Bộ đội, công an, người làm nhiệm vụ để bảo vệ Tổ quốc để bắt và trấn áp tội phạm, những cơ quan được nhà nước giao quyền sử dụng đều được huẫn luyện về chuyên môn như: Bảo vệ thực vật, các công trình xây dựng, khai thác...

? Để phòng ngừa hạn chế tai nạn vũ khí nhà nước ta đã làm gì?

Chỉ những cơ q t/c cá nhân được nhà nước giao nhiệm vụ, cho phép mới được giữ, chuyên trở, sử dụng. Cơ q tổ chức cá nhân có trách nhiệm bảo quản, chuyên chở và sử dụng phải có chuyên môn phương tiện.

 

? Công dân có trách nhiệm gì trong việc phòng ngừa vũ khí cháy, nổ, chất độc hại?

Trả lời:

3. Trách nhiệm của công dân H/S:

 

 

- Tự giác tìm hiểu, thực hiện quy định.

- Tuyên truyền vđ mọi người cùng thực hiện.

- Tố cáo các hành vi vi phạm.

 

Tích hợp môi trường: Tuyên truyền, vận động  mọi ngườiTố cáo hững hành vi vi phạm

 

 

 

0
Câu 1 : Các tai nạn do vũ khí cháy, nổ, độc hại đã để lại hậu quả gì?  Câu 2: Cần làm gì để hạn chế, loại trừ, tai nạn vũ khí đó?             Câu 3; Để phòng ngừa tai nạn do vũ khí cháy, nổ, chất độc hại nhà nước đã làm gì?     Câu 4: Qua phần tìm hiểu những thông tin trên em có nhận xét gì về sự nguy hiểm của các tai nạn do vũ khí độc hại gây ra?     Câu...
Đọc tiếp

Câu 1 : Các tai nạn do vũ khí cháy, nổ, độc hại đã để lại hậu quả gì? 

Câu 2: Cần làm gì để hạn chế, loại trừ, tai nạn vũ khí đó?

 

 

 

 

 

 

Câu 3; 

Để phòng ngừa tai nạn do vũ khí cháy, nổ, chất độc hại nhà nước đã làm gì?

 

 

Câu 4: 

Qua phần tìm hiểu những thông tin trên em có nhận xét gì về sự nguy hiểm của các tai nạn do vũ khí độc hại gây ra?

 

 

Câu 5: 

Em biết những quy định những điều luật nào của nhà nước ta về phòng ngừa t.nạn vũ khí độc hại?

 

 

Câu 6: Những tổ chức, cơ quan nào được giữ, chuyên chở sử dụng?

 

 

Câu 7: Để phòng ngừa hạn chế tai nạn vũ khí nhà nước ta đã làm gì?

 

 

Câu 8: 

Công dân có trách nhiệm gì trong việc phòng ngừa vũ khí cháy, nổ, chất độc hại?

 

 

 

 

0
3 tháng 4 2017

STT

Các lĩnh vực

Nội dung công việc

Biện pháp thực hiện

Thời gian tiến hành

Dự kiến kết quả

1

Học tập

- Đến trường học

- Làm bài tập và học bài cũ.

-Tự đi xe đạp

- Tự làm bài tập toán, anh văn, ôn bài.

- 6h30ph.

14 -16h30ph

Làm hết bài tập và học thuộc bài cũ, chuẩn bị bài mới.

2

Lao động

- Dọn dẹp nhà, rửa cốc chén.

- Nấu cơm, giặt áo quần.

- Chăm sóc cây cảnh, hoa.

- Tự quét dọn,rửa cốc chén.

- Tự nấu cơm và giặt áo quần.

- Tưới cây, nhổ cỏ, bón phân

- 5h30ph

- 17h

- 17h30ph

Nhà cửa, cốc chén sạch sẽ. Giúp bố mẹ có một bữa cơm ngon. Cây xanh tốt

3

Hoạt động tập thể

- Sinh hoạt sao nhi đồng.

- Trực sao đỏ; Trưc ATGT

-Mỗi tháng một lần

- Mỗi tháng một lần

- Ngày thứ 5 của tuần đầu

- Theo kế hoạch của trường.

- Hỗ trợ cho Liên đội ở trường tiểu học.

- Góp phần giữ gìn kỉ luật trật tự ở trường học.

4

Sinh hoạt cá nhân

-Chơi cầu lông

-Ăn nghỉ

- Xem ti vi

- Chơi cầu lông với bạn sau giờ học.

- Sau giờ đi học và sau giờ chiều

- 16h30ph

- 12h

-18h-19h

-19h-19h30

Sức khỏe tốt, tnh thần sảng khoái


26 tháng 11 2017

Bài 10 : Tự lập

19 tháng 12 2021

câu a nha bạn

19 tháng 12 2021

ok thanks

28 tháng 10 2021

a . Hoa là một người coi thường người khác

b . Đừng chê bạn như thế . Bạn là thế đc rồi đừng coi thương fnguwowif khác nhé , hoa

ht

28 tháng 10 2021

a) Cách ứng xử của Hoa là không tôn trọng Lan , không coi trọng danh dự , phẩm giá của Lan 

b) Nếu em là bạn cùng lớp với Hoa em sẽ góp ý rằng : Hoa nên tôn trọng ng khác thì mới nhận đc sự tôn trọng của ngta đối với mình . Mng tôn trọng lẫn là cơ sở để để quan hệ xã hội trở nên lành mạnh , trong sáng và tốt đẹp hơn , Hoa nhé !

28 tháng 10 2021

TL

Trong một số buổi sinh hoạt đội, một số bạn đến chậm. Khi Chi đội trưởng nhắc nhở, phê bình mấy bạn đó còn chưa tích cực tham gia các hoạt động của đội, thì các bạn giải thích rằng: Đội là hoàn toàn tự nguyện, tự giác, không thể coi đến muộn là không tích cực. Em đồng tình với Chi đội trưởng hay theo quan niệm của các bạn đến muộn? Vì sao?

→ Em đồng tình với Chi đội trưởng. Vì nếu đến muộn ảnh hượng tới mấy bạn, lớp, qua trình sinh hoạt đội chậm đi làm giảm chậm tiến trình của các bạn.

HT

15 tháng 9 2021

- Quan niệm : “pháp luật chỉ cần với những người không có tính kỉ luật, tự giác. Còn đối với những người có ý thưc kỉ luật thì pháp luật không cần thiết.” là không đúng.

- Bởi vì: pháp luật được soạn ra là để cho tất cả mọi người áp dụng, kể cả những người có ý thức và những người chưa có ý thức. Khi tất cả cùng thực hiện pháp luật và kỉ luật hì những quy định đó sẽ tạo nên sự thống nhất trong hoạt động, tạo ra hiệu quả, chất lượng của hoạt động xã hội.