Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

C. 13
Vì muốn số thứ ba là số lẻ thì bắt buộc số 2 phải cộng với một số lẻ, trong bốn đáp án chỉ có số 13 là số lẻ nên câu C. 13 là đáp án đúng.

Hai lần tổng số cây của 3 lớp là:
43 × 2 = 86
Số cây của lớp 5A và 5C trồng được là:
(86 - 3 - 1 - 1) : 3 = 27(cây)
Số cây của lớp 5B trồng được là:
43 - 27 = 16 (cây)
Số cây của lớp 5B và 5C là:
27 + 1 = 28 (cây)
Số cây của lớp 5C là:
28 - 16 = 12 (cây)
Số cây của lớp 5A là:
43 - 28 = 15 (cây)
Số cây của lớp 5B là:
15 + 1= 16 (cây)
Vậy số cây của lớp 5C là:
43 - 16 = 27 (cây)
Đáp số: 27 cây.

Tổng 2 số là :
46 x 2 = 92
Nếu viết thêm chữ số 4 vào bên phải số thứ nhất thì được số thứ hai tức là số thứ hai hơn số thứ nhất 10 lần và 4 đơn vị
Ta có sơ đồ :
Số thứ nhất : l-----l
Số thứ hai : l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l--l
Tổng số phần bằng nhau là :
1 + 10 = 11 ( phần )
Số thứ nhất là :
( 92 - 4 ) : 11 x 1 = 8
Số thứ hai là :
8 x 10 + 4 = 84
Đ/s : 8 ; 84
Tổng 2 số là :
46 x 2 = 92
Nếu viết thêm chữ số 4 vào bên phải số thứ nhất thì được số thứ hai tức là số thứ hai hơn số thứ nhất 10 lần và 4 đơn vị
Ta có sơ đồ :
Số thứ nhất : l-----l
Số thứ hai : l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l--l
Tổng số phần bằng nhau là :
1 + 10 = 11 ( phần )
Số thứ nhất là :
( 92 - 4 ) : 11 x 1 = 8
Số thứ hai là :
8 x 10 + 4 = 84
Đ/s : Số thứ nhất : 8
Số thứ hai: 84

1. Ta có
\(109=105+4=3\times35+4=5\times21+4=7\times15+4\)
Nên 109 chia cho các số: \(3;\:35;\:5;\:21;\:7;\:15\) dư \(4\)
Câu trả lời kia bị mất công thức toán
Nên 109 chia cho các số: 3; 35; 5; 21; 7; 15 thì dư 4
C nhe. B vì số chẵn cộng số lẻ ms ra số lẻ. V nên có mx 13 th