Tìm a,b biết : ab x 9 = aab
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



Hình em tự vẽ nhé.
Từ B ta kẻ BI vuông góc với ME, căt ME tại I. Dễ dàng chứng minh được tam giác BHI bằng tam giác EIH nên BH = EI.
Mà EI = ME+MI. Vậy để chứng minh: MD+ME=BH ta chỉ cần chứng minh MI=MD.
Do BỊ vuông góc EI, EI vuông góc với AC nên BỊ song song AC.
Vậy: \(\widehat{IBC}=\widehat{ACB}\)(hai góc so le trong).
DO tam giác ABC cân tại A nên \(\widehat{ABC}=\widehat{ACB}.\)Suy ra: \(\widehat{IBC}=\widehat{ABC}.\)
Xét tam giác BMD và tam giác BMI:
Có BM chung .
\(\widehat{IBC}=\widehat{ABC}.\)
\(\widehat{D}=\widehat{I}=90^o.\)
Vậy: \(\Delta BMD=\Delta BMI\)(ch. gn).
Suy ra: IM=MD. Vậy ta có điều phải chứng minh.

1, gọi số học sinh khối 6 là x (x thuộc N*; x < 500; học sinh)
nếu xếp vào hàng 6;8;10 em thì vừa đủ nên x thuộc BC(6;8;10)
có 6 = 2.3 ; 8 = 2^3; 10 = 2.5
=> BCNN(6;8;10) = 2^3.3.5 = 120
=> x thuộc B(120) mà x < 500 và x thuộc N*
=> x thuộc {120; 240; 480}
VÌ x ; 7 dư 3 đoạn này đề sai

Lượng muối chứa trong 400 gam nước biển có 4% muối là :
400 : 100 x 4 = 16 (g)
Lượng nước chứa 2% muối có 16 g muối là:
100 : 2 x 100 = 800 (g)
Lượng nước phải thêm vào :
800 - 400 = 400 (g)
Đáp số : 400 gam nước
k mk nha bn
lượng nước muối có trong biển là:
400.4:100=16g
dung dịch chứa 2% muối là:
100:2x16=800g
lượng nước phải thêm là:
800-400=400g
đáp số:400g

Nửa chu vi là: 392 : 2 = 192 (m)
C. dài là: 735 :5 = 147 (m)
C. rộng là: 192 - 147 = 45 (m)
Diện tích là: 147 * 45 = 6615 (m2)
Đáp số: 6615 m2
Nửa chu vi là: 392 : 2 = 192 (m)
C. dài là: 735 :5 = 147 (m)
C. rộng là: 192 - 147 = 45 (m)
Diện tích là: 147 x 45 = 6615 (m2)
Đáp số: 6615 m2

tổng số cây hai lớp đã trồng là
136*2=272
lớp 4a trồng được số cây là
(272+26)/2=149
lớp 4b trồng được số cây là
272-149=123

8 = 2.2.2
12 = 2.2.3
15 = 3.5
bội nhỏ nhất là 2.2.2.3.5 = 120
vậy, số đội viên cần tìm thuộc {240; 360; 480}

Viết một bài văn về nguyên nhân và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu và các giải pháp khả thi.
Phần mở đầu: (Giới thiệu chủ đề & nội dung chính của bài văn)
- một trong những vấn đề lớn nhất mà con người phải đối mặt ngày nay
- chủ yếu do con người gây ra
- tác động thảm khốc nhất đối với con người
- con người phải thực hiện các hành động để giảm thiểu rủi ro
- bài luận sẽ thảo luận về nguyên nhân và ảnh hưởng, và các giải pháp khả thi
Phần thân
1. Nguyên nhân của sự nóng lên toàn cầu
- Khí thải carbon dioxide từ việc đốt nhiên liệu hóa thạch trong các kế hoạch điện và xe có động cơ
- phá rừng để lấy đất trồng trọt, gỗ và giấy
- tăng cường sử dụng phân bón hóa học trên đất trồng trọt
2. Ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu
- bệnh tật liên quan đến nhiệt và tử vong, và lây lan các bệnh truyền nhiễm
- Sự tan chảy của các chỏm băng ở hai cực và sự dâng cao của mực nước biển → Người dân mất nhà cửa
- các kiểu thời tiết khắc nghiệt như bão nghiêm trọng, sóng nhiệt, lũ lụt và hạn hán → Thiếu nước và lương thực
- sự tuyệt chủng trên diện rộng của các loài
3. Một số giải pháp khả thi
- giảm sử dụng năng lượng
- trồng cây hoặc thực vật
- sử dụng các phương tiện giao thông xanh
Sự kết luận
- Tóm tắt những điểm chính
- Phát biểu ý kiến của bạn
Gợi ý trả lời
Xem thêm về văn bản nguồn nàyNhập văn bản nguồn để có thông tin dịch thuật bổ sung
Gửi phản hồi
Bảng điều khiển bên

haha bai nay de qua chon bai khac di minh biet dap an roi do la khong biet
a=2
b=5
a=2;b=5