Số giá trị nguyên của m để phương trình \(sin^4x+cos^4x-cos2x+\frac{1}{4}sin^22x+m=0\)có nghiệm
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Ta có : 24x3 + 18x2 + 36x + 27
= ( 24x3 + 18x2 ) + ( 36x + 27 )
= 2x2( 12x + 9 ) + 3( 12x + 9 )
= ( 12x + 9 )( 2x2 + 3 )
Vậy mỗi học sinh trồng được ( 24x3 + 18x2 + 36x + 27 ) : ( 12x + 9 ) = ( 12x + 9 )( 2x2 + 3 ) : ( 12x + 9 ) = 2x2 + 3 cây [ x nguyên dương ]

\(a)\)\(\left(x+1\right)\left(x+3\right)-x\left(x-1\right)=8\)
\(\Leftrightarrow x^2+4x+3-x^2+x=8\)
\(\Leftrightarrow5x=5\)
\(\Leftrightarrow x=1\)
Vậy x = 1.
\(b)\)\(9x^2=1-\left(3x+1\right)\left(2x-9\right)\)
\(\Leftrightarrow\left(1-9x^2\right)-\left(3x+1\right)\left(2x-9\right)=0\)
\(\Leftrightarrow\left(3x+1\right)\left(1-3x\right)-\left(3x+1\right)\left(2x-9\right)=0\)
\(\Leftrightarrow\left(3x+1\right)\left(1-3x+9-2x\right)=0\)
\(\Leftrightarrow\left(3x+1\right)\left(10-5x\right)=0\)
\(\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}3x+1=0\\10-5x=0\end{cases}}\)
\(\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}3x=-1\\5x=10\end{cases}}\)
\(\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}x=-\frac{1}{3}\\x=2\end{cases}}\)
Vậy\(x=-\frac{1}{3}\)hoặc\(x=2\)
Dumflinz

\(a)\)\(x^2-y^2-2x+2y\)
\(=\left(x^2-2x+1\right)-\left(y^2-2y+1\right)\)
\(=\left(x-1\right)^2-\left(y-1\right)^2\)
\(=\left(x-y\right)\left(x+y-2\right)\)
\(b)\)\(x^2+4y^2-25+4xy\)
\(=\left(x^2+4xy+4y^2\right)-25\)
\(=\left(x+2y\right)^2-25\)
\(=\left(x+2y-5\right)\left(x+2y+5\right)\)
Dumflinz

động từ :sắp xếp ,len lỏi ,rửa ,vuốt ve, đánh đuổi,
tính từ:khổng lồ, trôi chảy,khoảng khắc,ấm áp,trong suốt,thẳng tắp,tức giận,lũ lụt
danh từ:hành lang ,bàn ghế,
danh từ : hành lang khoảnh khắc bàn ghế lũ lụt
tính tù ; khổng lồ ấm áp trong suốt thẳng tắp tức giận trôi chảy
động từ ; sắp xếp len lỏi rửa vuốt ve đánh đuổi


\(n_S=\frac{m}{M}=\frac{16}{32}=0,5\left(mol\right)\)
a,PTHH: \(S+O_2\rightarrow SO_2\)(có nhiệt độ nữa nhé)
(mol) 1 1 1
(mol) 0,5 0,5 0,5
b) Theo pt, ta có: \(n_S=n_{SO_2}=0,5\left(mol\right)\)
\(\Rightarrow m_{SO_2}=n.M=0,5.64=32\left(gam\right)\)
c)Theo pt, ta có: \(n_S=n_{O_2}=n_{SO_2}=0,5\left(mol\right)\)
\(\Rightarrow V_{O_2}\left(đktc\right)=n.22,4=0,5.22,4=11,2\left(lít\right)\)
\(\Rightarrow V_{SO_2}\left(đktc \right)=n.22,4=0,5.22,4=11,2\left(lit\right)\)
TL
a)\(S+O_2\underrightarrow{t^0}SO_2\)
b)\(n_S=\frac{16}{32}=0,5\left(mol\right)\)
\(S+O_2\underrightarrow{t^0}SO_2\)\(\)
0,5->0,5 0,5 (mol)
\(m_{SO_2}=0,5.64=32\left(g\right)\)
c)
\(V_{SO_2}=0,5.22,4=11,2\left(l\right)\)