Lớp 6A có36 học sinh , trong đó có 16 học sinh nữ . Hỏi lớp 6A có thể chia ra nhiều nhất thành bao nhiêu tổ , biết rằng số học sinh trong mỗi tổ đều bằng nhau và số học sinh nữ ở mỗi tổ cũng đều bằng nhau
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Khi viết nhầm thừa số 2,34 đã tăng là
2,43-2,34=0,09
Trong phép nhân nếu 1 thừa số tăng bao nhiêu đơn vị thì tích tăng thêm bấy nhiêu lần thừa số con lại
Vậy số định nhân với 2,34 là
0,1125:0,09=1,25
sau khi viết nhầm thì 2,43 hơn 2,34 là:2,43-2,34=0,09
số bạn Hoà định nhân với 2,34 là:0,1125:0,09=1,25
(Thử lại : 2,43x1,25-2,34x1,25=0,1125)

a/ \(\overline{ab}=10.a+b=3.a.b\Rightarrow a\ne0;b\ne0\)
\(3.a.b⋮a\Rightarrow10.a+b⋮a\) mà \(10.a⋮a\Rightarrow b⋮a\)
b/ \(\overline{ab}=10.a+k.a=3.a.k.a\Rightarrow10+k=3.k.a\Rightarrow10=\left(3.a-1\right).k\)
\(\Rightarrow k=\frac{10}{3.a-1}\) k nguyên \(\Rightarrow3.a-1=\left\{1;2;5;10\right\}\Rightarrow a=\left\{1;2\right\}\)
với a=1 => k=5; với a=2 => k=2 \(\Rightarrow10⋮k\)
c/
\(3.a.b⋮3\Rightarrow\overline{ab}⋮3\) kết hợp với kết quả của câu a là \(b⋮a\) và kết quả của câu b là \(a=\left\{1;2\right\}\)
\(\Rightarrow\overline{ab}=\left\{12;15;18;24\right\}\)
Thử
\(\overline{ab}=12\) thử 3.1.2=6 loại
\(\overline{ab}=15\) thử 3.1.5=15 chọn
\(\overline{ab}=18\Rightarrow k=8:1=8\) => 10 không chia hết cho k => loại
\(\overline{ab}=24\) thử 3.2.4=24 chọn
\(\Rightarrow\overline{ab}=\left\{15;24\right\}\)


a Để hàm số y đồng biến trên R
thì k2+2/k-3 > 0 đk k khác 3
mà k2+2>0 thì k-3 > 0 suy ra k>3
b Để hàm số Y đồng biến trên R
thì k+ căn 2/ k2+ căn 3 < 0 mà x2+ căn 3 >0 suy ra k< - căn 2
Số hs nam là: 36-16=20(hs)
Ta có: Học sinh mỗi tổ bằng nhau, học sinh nữ mỗi tổ bằng nhau => hs nam mỗi tổ bằng nhau.
Tách: 16=2^4, 20=2^2.5
=> ƯCLN(16,20)=4
Vậy có thể chia nhiều nhất ra 4 tổ.