- Quản lí thời gian hiệu quả: là biết sắp xếp, tổ chức các công việc, hoạt động một cách hợp lí trong khoảng thời gian có hạn để đạt hiệu quả cao.
- Mỗi người đều có quỹ thời gian như nhau, quản lí thời gian tốt giúp tận dụng tối đa thời gian để học tập, làm việc, nghỉ ngơi, vui chơi hợp lí.
@205842652854@
- Giúp hoàn thành công việc đúng hạn, đúng mục tiêu, giảm căng thẳng.
- Tạo thói quen làm việc khoa học, kỉ luật, nâng cao hiệu suất học tập, sinh hoạt.
- Có thời gian cho nghỉ ngơi, giải trí, giữ cân bằng cuộc sống.
- Rèn luyện tính tự chủ, trách nhiệm với bản thân và tập thể.
@205842663278@
- Xác định mục tiêu công việc cụ thể.
- Lập kế hoạch theo thứ tự ưu tiên.
- Tuân thủ kế hoạch, thực hiện đúng tiến độ.
- Tự đánh giá, điều chỉnh lịch làm việc khi cần thiết.
- Loại bỏ những thói quen lãng phí thời gian.
@205842666407@
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây
Học liệu này đang bị hạn chế, chỉ dành cho tài khoản VIP cá nhân, vui lòng nhấn vào đây để nâng cấp tài khoản.